— GESTAPÓ —
Reising múrs í kringum Baggalútíu!
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/9/07 00:35

Ég hef tekið eftir því uppá síðkastið að nýliðar og annar óþjóðalýður hefur verið að komast inn í Baggalútíu án þess að fara í gegnum Innflytjendahliðið. Ég er hér með tillögu til að breyta því:

Ég legg til að reistur verði múr út frá hinu glæsta Innflytjendahliði því það hefur sést á Radar og af landamæraeftirlitinu að fólk virðist einfaldlega hlaupa framhjá hliðinu, það gengur ekki! Múrinn yrði í kringum hjarta hins baggalútíska heimsveldis, nafla alheimsins og aðsetur sannleikans; Baggalútíu sjálfa (þ.e. fyrrverandi Ísland). Það segir sig sjálft að það er óþarfa tíma- og peningaeyðsla að gera múr í kringum stærra svæði en það. Auk þess neyðumst við örugglega til að sleppa alveg Vestfjarðarkjálkanum. Ég held að það sé enginn sem nenni að þræða alla þá firði sem þar eru. Þar væri því tilvalin staður til að setja alla óæskilega nýliða.

Kostirnir við svona múr eru ótvíræðir. Við myndum ná algerri stjórn yfir innflutningi utanaðkomandi nýliða, við fengum fullkomna stjórn yfir ströndinni og innrás í landið yrði jafnvel enn ólíklegri og erfiðari fyrir hugsanlega óvini ríkisins.

Gallarnir eru þó líka nokkrir en vega þó ekki upp á móti kostunum. Múrinn yrðu vissulega dýr, þar sem hann þarf að mestu leiti að vera úr kóbalti svo hann verði nú sem öruggastur. Svona mikil notkun á kóbalti gæti leitt af sér skort á kóbalti á öðrum sviðum samfélagsins, þessum skorti þarf því að mæta með endanlegri innleiðingu fyrirheitna landsins þar sem vitað er að finna má miklar og arðvænar kóbalt-námur. Ég væri því til í að fá skýrslu varðandi það hvernig það alltsaman gengur.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/9/07 09:23

Ég er ekki svo viss um að þetta sé svo góð hugmynd hjá þér frá sálfræðilegu sjónarhorni séð.
Sjáðu til... hérna á tímum Katrínar miklu, keisara* Rússlands, þá var fólk hennar að svelta.
Hún hafði heyrt af frábæru fyrirbæri sem auðvelt væri að rækta, eða svokölluðum kartöflum.
Hún keypti heil býsn af þessu og ræktaði síðan heilan helling fyrir fólk sitt.
Þegar fólkið heyrði að þetta væri fyrir þau, því þau væru að svelta, þá vildi enginn sjá kartöflurnar.
Enginn vill éta „uppbótar“ mat.
Þá tók Katrín á það ráð að byggja háa veggi utan um kartöflugarða sína.
Um leið og fólk sá háu veggina þá reiknaði það með að þarna fyrir innan væri eitthvað sem aðeins væri aðlinum ætlað... sumsé kartöflurnar.
Eftir það varð eftirspurn í kartöflur gríðarleg og allir vildu borða þennan herramanns mat.

Þannig að það er spurning hvort að veggur myndi ekki bara gera illt verra?

*Ég skrifa keisari, vegna þess að mér finnst orðið keisaraynja benda til þess að hún hafi verið gift keisaranum. En hún var sumsé einvaldurinn.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 26/9/07 09:27

Hvað viltu þá gera? Setju upp risavaxin neon-skilti sem auglýsa Baggalútíu opna fyrir alla? Viltu kannski leggja hraðbrautir að Baggalútíu úr öllum áttum, bæta hafnaraðstöðu og minnka eftirlit? Eigum við kannski ekkert að fylgjast með lofthelginni heldur?

‹froðufellir›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/9/07 09:34

Það var nú ekki það sem ég sagði... ég er ekki viss um að það myndi bæta málið heldur.
Hinsvegar held ég að það væri sniðugt að bera út sögusagnir um hvað baggalútur er ofboðslega leiðinlegt svæði.
Verra er b*******d.is og h**i.is.
Allir sem svæðið stunda, ef aðspurðir, gætu komið með hryllingssögur um valdasjúkan ofsóknarbrjálaðan forseta, konung sem selur allt - jafnvel ömmu sína, hatur á sumum íslenskum bókstöfum á borð við y og é, hryllilega busun og misnotkun á nýliðum, óþolandi ástarvellu í pörum, blóðsúthellingar á Færeyingum og allt eftir því.

Þetta held ég að gæti virkað.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 26/9/07 09:55

‹Róast›

Jaaá, þú meinar það.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 26/9/07 10:59

Tigra mælti:

Það var nú ekki það sem ég sagði... ég er ekki viss um að það myndi bæta málið heldur.
Hinsvegar held ég að það væri sniðugt að bera út sögusagnir um hvað baggalútur er ofboðslega leiðinlegt svæði.
Verra er b*******d.is og h**i.is.
Allir sem svæðið stunda, ef aðspurðir, gætu komið með hryllingssögur um valdasjúkan ofsóknarbrjálaðan forseta, konung sem selur allt - jafnvel ömmu sína, hatur á sumum íslenskum bókstöfum á borð við y og é, hryllilega busun og misnotkun á nýliðum, óþolandi ástarvellu í pörum, blóðsúthellingar á Færeyingum og allt eftir því.

Þetta held ég að gæti virkað.

Bara að vera nógu helvíti vond við nýliðana, þá hlaupa þeir yfir á önnur svæði og breiða út orðið, sjá t.d. hér.
(VARÚÐ, hlekkurinn hér á undan inniheldur slóð á spjallsvæði sem gæti í einni svipan lækkað greindarvísitölu þína um minnst 30 stig. Smellur er á þína eigin ábyrgð.)

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 26/9/07 11:16

‹Tárast af hlátri›
Hún hefði frekar átt að nota Mókollu nafnið hér... ég er ekki frá því að ég hefði verið betri við hana með gott og gilt íslenskt nafn.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 26/9/07 12:57

‹finnur greindarvísitöluna lækka› Neeei!

Þökk sé barnalandi get ég ekki ort hringhent lengur...

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/9/07 13:08

‹Slær Önnu›

ÉG ÞARF AÐ TAKA PRÓF!
‹Finnur hvernig allt námsefnið lekur úr heilanum›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 26/9/07 13:09

HEY! Ég varaði ykkur við, ég get ekkert gert að því þótt þið séuð svona forvitin.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/9/07 13:13

Curiosity killed the... the... who was it again?
‹Horfir ásökunaraugum á Önnu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/9/07 14:07

Cat, ekki tiger. Þjer þurfuð því eigi að hafa áhyggjur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 26/9/07 14:09

‹Fer í eiturefnabúninginn, setur upp lekavörðu gáfnaverjuna og smellir á hlekkinn› Held að hún hafi verið, það sem kallast, pwnd með þessu innleggi hérna.

‹Pakkar innlegginu í vakúm og sótthreinsar eituefnagám úr skyggðu gleri áður en hulunni er svipt af ósmekklegheitunum›

Kvæði:

 Stella í orlofi  | 15. september '07, kl: 20:21:40
SV: vá ef það eru dónar einhversstaðar þá er það á
það er nu bara voða svipað og her á þessum vef.

Takið sérstaklega eftir lúmsku hæðninni sem fyrirfinnst í fjórða til sjötta orði í neðstu línu. ‹Bendir með laserpenna á viðkomandi svæði›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/9/07 14:24

Um hvern er rætt nákvæmlega.‹titrar af spennu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/9/07 14:24

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›
Þetta er brjálæðislega fyndin tilraun til samskipta og endar hrikalega vel.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/9/07 14:43

‹sækir sement›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/9/07 14:46

Ég held að skipulögð áróðsherferð væri hagkvæmasta lausnin.

‹Skrifar botta til að senda innlegg um hversu leiðinlegt Gestapó sé á alla helstu spjallþræði íslenska alnetsins›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 26/9/07 14:54

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Klöguskjóða!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: