— GESTAPÓ —
Reising múrs í kringum Baggalútíu!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/9/07 12:08

Verði haldin árshátíð á næstunni mótmælum vjer því harðlega að það fari fram kosningar nema þær fari alveg eins og í fyrra. Oss er kunnugt um fleiri í þessum þræði sem eru örugglega á sama máli ‹Stofnar kosningaskrifstofu og borgar mútur í allar áttir›.

Vjer tökum síðan undir að Andþór og Huxi er afar efnilegir nýliðar.

Múrinn þarf að vera úlfamannaheldur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/9/07 12:19

Vladimir Fuckov mælti:

Verði haldin árshátíð á næstunni mótmælum vjer því harðlega að það fari fram kosningar nema þær fari alveg eins og í fyrra. Oss er kunnugt um fleiri í þessum þræði sem eru örugglega á sama máli ‹Stofnar kosningaskrifstofu og borgar mútur í allar áttir›.

Vjer tökum síðan undir að Andþór og Huxi er afar efnilegir nýliðar.

Múrinn þarf að vera úlfamannaheldur.

Algjörlega sammála!
‹Hjálpar til á kosningaskrifstofunni›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 27/9/07 14:53

‹Ruslar til á kosningaskrifstofunni og krotar KJÓSIÐ TEXA á alla pappíra›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 27/9/07 16:38

‹Skiptir um skoðun og krotar KJÓSIÐ EKKI TEXA út um allt›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 27/9/07 16:41

‹Bætir við: KJÓSIÐ TIGRU OG VLAD á alla pappíra›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 27/9/07 20:47

Þar sem ek hef reynslu af svona múrmálum skal ek leggja fram mikla aðstoð mína.

‹Þurreys allar kóbaltnáumur Papúa, Túrkmenistan, Rússlands og Japan og sendir til byggingarumboðsaðila múrsins›

‹Fær Halla og Ladda til að skemmta vinnumönnunum›

‹Lætur hálshöggva íslenskuráðgjafa sinn›

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 27/9/07 21:43

‹Hvíslar að Stalín› Þú átt að segja þurreys.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 27/9/07 22:06

Upprifinn mælti:

Mér finnst að Tína ætti að byggja múrinn, hún gæti smíðað hann úr mál og stafsteningarvillum héðan af gestapó.
Múrin yrði fyrir vikið algerlega óklífandi og óyfirfarndi auk þess sem innleggin á gestapó litu miklu betur út.‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Hann er bara að bæta við byggingarefnið.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 28/9/07 00:31

Kosningar? Um hvað? Til hvurs? Hverjum þarf að múta? ‹Snýst í hringi eins og ölvuð ballerína› Ég þarf greinilega að fara að snyrta á mér skeggið og lokka Andþór til Papúa Nýju Gíneu að leita að kóbalti fyrir mig.. Hann verður varla kosinn á meðan.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 28/9/07 09:51

‹Hux hux›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 10/10/07 09:34

Mikið afskaplega er ég lukkulegur að þessari hugmynd var ekki tekið allt of opnum örmum. Heldur myndaðist um hana orðagjálfur og óánægjuraddir sem gerðu það að verkum að ég komst hér inn fyrir með hressandi sundi í lýsislauginni í Innflytjandahliðinu í stað þess að þurfa að klífa ókleifan vegg. Sem vissulega hefði reynst erfitt í meira lagi. Ég var að vísu næstum því étinn af Tígru, en mér sýnist hún nú inn við beinið vera vænsta grey, á meðan hún fær nóg af Færeyingum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/10/07 12:01

Ég er ekkert grey.
‹Frussar›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 12/10/07 19:23

Hey, hin orðin sem komu mér til hugar voru krútt og dúlla. Ég bjóst við því að þér þætti illskást að vera grey. Það er nefnilega eitthvað svo dúllulega krúttlegt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 12/10/07 19:24

‹Veltir fyrir sér hvort Oskar sé þá rassabossadúlla›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/10/07 19:47

Viljiði hætta að dúllubossast svona greyin mín.‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 30/10/07 14:16

Hvernig er það, á ekki að fara að byrja á þessum múr. Hvernig er það liggja ekki útboðsgön og þ.h. frammi einhverstaðar. ‹Gáir fram›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 30/10/07 14:19

‹Mokar Kóbalti í hjólbörur eins og óður maður›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/10/07 15:17

‹Mokar Óskari í hjólbörur eins og óður köttur›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: