— GESTAPÓ —
Ókeypis smáauglýsingar Gestapóa
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 4/10/07 11:07

Dularfulli maðurinn mælti:

Ég vil skipta á pirringi ,ofþreytu og ótrúlegu orkuleysi og fá þvílíka fjörið, mikla orku og dass af kæruleysi í staðinn.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Ertu búin að prófa að tala við Vímus?!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/10/07 11:09

Nei ég hef ekki talað við Vímus ennþá en það fer að líða að því bráðum með þessu skelfilega áframhaldi.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 4/10/07 11:36

Það er bara að fara út að skokka í rigningunni og kíkja svo í sund. Ef það virkar ekki þá er lítið annað í stöðunni en að fara í fallhlífarstökk.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/10/07 11:40

Sund hljómar dásamlega, dríf mig og krakkadruslurnar í sund.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 4/10/07 17:03

Er með dágóðan skammt af nenni, sem ég nenni ekki að hafa lengur.
Tilboð óskast.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/10/07 17:46

Já takk Hvæsi, ég er til í nenn, býð einn stóran blút í það.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 5/10/07 01:10

Kvæði:

Til sölu: Lítt notað jórturleður.  A.V.Á.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/10/07 22:15

Kvæði:

Áður óbirtar smáauglýsingar til sölu.

A.v.á.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 5/10/07 22:21

Eitt nýra til sölu. Í mjög góðu ástandi (miðað við lifrina).
A.V.Á.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Suðurgata sautján 5/10/07 23:24

Tina St.Sebastian mælti:

Eitt nýra til sölu. Í mjög góðu ástandi (miðað við lifrina).
A.V.Á.

Hæ !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/10/07 23:45

Kvæði:

Lítið notaður riffill óskast, verður að geta skotið í suður.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/10/07 00:11

Kvæði:

Lítið notaður skriðdreki til sölu, getur skotið göt.

A.v.á.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/10/07 00:19

Suðurgata sautján mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Eitt nýra til sölu. Í mjög góðu ástandi (miðað við lifrina).
A.V.Á.

Hæ !

Viljir þú eiga náðuga daga þá þarftu eiginlega að leggja meira til málanna en bara HÆ.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 6/10/07 00:20

Ég ítreka...

Kvæði:

Lítið notaður riffill óskast, verður að geta skotið í suður.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/10/07 00:22

blóðugt mælti:

Ég ítreka...

Kvæði:

Lítið notaður riffill óskast, verður að geta skotið í suður.

Alla leið suður eða áleiðis?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 6/10/07 00:24

Tja, eitthvað í áttina.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/10/07 00:24

átti svona græju en seldi til Vestmannaeyja.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 6/10/07 00:26

Til hvers í suður?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: