— GESTAPÓ —
Ókeypis smáauglýsingar Gestapóa
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 16/11/07 12:40

Ívar Sívertsen mælti:

Dula mælti:

Biturt hex óskar eftir að fá að gerast boðflenna í matarboð á laugardag . Uppl í afgreiðslu.

Ég veit að það verður fullt af fólki á McDonalds, Burger King, Pizza Hut... en hvort það verða Gestapóar skal ósagt látið...
‹Glottir eins og fífl›

Verður þú ekki þar einsog vanalega að éta uppúr ruslinu þarna vitleysingurinn þinn‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/11/07 13:03

Óska eftir að ráða leikara fyrir laugardagkvöldið. Engin laun í boði en áfengi getur fylgt.

Æskilegt að viðkomandi sé sköllóttur, ekki skilyrði (ég get bjargað því atriði með litlum tilkostnaði)
Ekki er verra ef viðkomandi hefur gulbrúnan húlit og sé mjög töff.
Verður að hafa illilegt augnaráð.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/11/07 13:10

Kvæði:

Óska eftir lækningu strax við kvefi og slappleika. Má ekki vera mikið meira en sólarhring að virka

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/11/07 13:11

‹Undirbýr svar við auglýsingu forseta›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 16/11/07 13:12

Vladimir Fuckov mælti:

Kvæði:

Óska eftir lækningu strax við kvefi og slappleika. Má ekki vera mikið meira en sólarhring að virka

Ógrynnin öll af heitum drykkjum, sólhattur , lýsi og vítamín . Takist eftir þörfum í óhófi og svo náttúrlega áfengi snemma dags og seint að kveldi, heit böð og hlý föt.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/11/07 13:12

HÆTTU ÞESSUM EYMINGJASKAP, SKELLTU Í ÞIG JACK DANIELS OG HÆTTU AÐ SPÁ Í ÞESSU !!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/11/07 13:18

Ég mæli með lýsisblönduðu Ákavíti... allra meina bót..

Uppskrift:

Tvær matskeiðar í hvert glas af Ákavíti (lýsið flýtur ofaná og því er best að skella glasinu öllu í sig í einum rykk)... xT

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 16/11/07 13:27

Dula mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Kvæði:

Óska eftir lækningu strax við kvefi og slappleika. Má ekki vera mikið meira en sólarhring að virka

Ógrynnin öll af heitum drykkjum, sólhattur , lýsi og vítamín . Takist eftir þörfum í óhófi og svo náttúrlega áfengi snemma dags og seint að kveldi, heit böð og hlý föt.

Ég mæli samt ekki með því að taka mikið inn af verkjalyfjum, hóstasaft og hálstöflum. Það er svo mikið sorbitol í þessu að þú færð húrrandi drullu.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 4/12/07 23:27

Ríkisstyrkt heilbrigðisstofnun í Norðvesturkjördæmi leitar að góðum Plankalkülforritara með a.m.k. 20 ára starfsreynslu. Viðkomandi þarf auk þess að vera fullkomlega fær um að tjá sig á a.m.k. dönsku, þýsku, frönsku og georgísku. Góð laun í boði fyrir réttan mann.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 7/12/07 20:57

Hæfilegur skammtur af prófkvíða óskast í skiptum fyrir rólyndi og syfju.

‹Geispar og lokar námsbókunum›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 7/12/07 22:31

Útvarpsstjóri mælti:

Hæfilegur skammtur af prófkvíða óskast í skiptum fyrir rólyndi og syfju.

‹Geispar og lokar námsbókunum›

Ég á smá paranoju í poka ef það hjálpar

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 7/12/07 22:50

Hóras mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

Hæfilegur skammtur af prófkvíða óskast í skiptum fyrir rólyndi og syfju.

‹Geispar og lokar námsbókunum›

Ég á smá paranoju í poka ef það hjálpar

‹Þiggur paranojuna og neitar að trúa orði af því sem stendur í bókunum›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 7/12/07 23:03

Útvarpsstjóri mælti:

Hæfilegur skammtur af prófkvíða óskast í skiptum fyrir rólyndi og syfju.

‹Geispar og lokar námsbókunum›

Ég hélt að þú ættir nógan prófakvíða, ekki notðiru hann á meðan ég þekkti þig.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 7/12/07 23:28

Upprifinn mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

Hæfilegur skammtur af prófkvíða óskast í skiptum fyrir rólyndi og syfju.

‹Geispar og lokar námsbókunum›

Ég hélt að þú ættir nógan prófakvíða, ekki notðiru hann á meðan ég þekkti þig.

Ástandið er svipað núna. Þekkirðu mig ekki lengur? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 7/12/07 23:29

Kvæði:

Til þeirra, sem eru í prófum:

Hef til sölu alls konar prófskírteini, sem ég hef ekki lengur þörf fyrir. Sanngjarnt verð.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 7/12/07 23:31

Herbjörn Hafralóns mælti:

Kvæði:

Til þeirra, sem eru í prófum:

Hef til sölu alls konar prófskírteini, sem ég hef ekki lengur þörf fyrir. Sanngjarnt verð.

Hvurslags skírteini eru þetta? ‹Tekur klinkið úr vasanum og byrjar að telja›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 7/12/07 23:33

Alls konar, t.d. barnapróf, unglingapróf, gagnfræðapróf, hjólbörupróf, lyftarapróf, meirapróf, rútupróf og svo einhverjar framhaldsskólagráður, sem skipta minna máli.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 7/12/07 23:34

Hjólbörupróf? Hvað þarf til að ná því?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: