— GESTAPÓ —
Ókeypis smáauglýsingar Gestapóa
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 6/10/07 00:26

Djö...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/10/07 12:28

Regína mælti:

Til hvers í suður?

Ég myndi giska á ákveðnar götur í suðri.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Snabbi 13/10/07 11:32

Óska eftir raunamæddum Bagglýtingum til útflutnings.

Ætlunin er að flytja slatta af þeim í 3-4 gámum til Raunheima. Bið ykkur Bagglýtingar góðir að hafa augun hjá ykkur. Greiði í réttu hlutfalli við raunir þeirra, þ.e.a.s. raunverð og annast alla pappírsvinnu o.þ.h.

Með þessu er ætlunin að gera Baggalútíu að vistvænni stað fyrir hvers kyns gleðipinna.

Hafið samband við útflytjendaskrifstofu vora á skrifstofutíma eða leggið inn skriflegt erindi á póststöð Baggalútíu.

Kjörorð: "If you try blue - You´ll bee out of q"". Snabbi er engum öðrum líkur og var var fyrsti sjálfkjörni blái ráðherrann í Baggalútíu. Ráðherra málefna úflytjenda.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 18/10/07 13:28

Ekkert! Ekkert!
Vorum ekki að fá neina sendingu af nýjum vörum. Engar vörur fyrir alla fjölskylduna. Hreint ekki neitt, ekki einu sinni baun í bala.
-TómaBúðin

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leiri 10/11/07 20:34

Þessi vefur stendur ekki varla undir sér. Sponsorarnir eru farnir að ókyrrast. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Leiri er gríðarlegt skáldaefni og dr. í íslenskum bókmenntum. Sérgrein hans er bragfræði síðmiðalda. Hann hefur hlotið margvíslegar viðurkenningar á stuttri ævi og ítrekað verið nefndur sem mögulegur nóbelverðlaunahafi á komandi árum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 10/11/07 20:37

‹Auglýsir smá›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/11/07 12:22

Upprifinn mælti:

átti svona græju en seldi til Vestmannaeyja.

Hvað vilja Vestmannaeyingar gera með riffil sem skýtur til suðurs? Eru þeir kannski nýja heimavarnarliðið? ‹Klórar sér í höfðinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/11/07 12:37

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Ég hélt að við værum heimavarnarliðið?
‹Fer og skoðar heimavarnarlistann aftur›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 15/11/07 13:31

Kvæði:

Nokkrir aukaklukkutímar óskast til afnota á laugardaginn.  Get boðið ónotaðan sunnudag í staðinn.  A.v.á

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 15/11/07 13:34

Biturt hex óskar eftir að fá að gerast boðflenna í matarboð á laugardag . Uppl í afgreiðslu.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/11/07 14:24

Anna Panna mælti:

Kvæði:

Nokkrir aukaklukkutímar óskast til afnota á laugardaginn.  Get boðið ónotaðan sunnudag í staðinn.  A.v.á

Ætti þetta ekki að vera ónýtan sunnudag?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 15/11/07 14:30

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 15/11/07 14:31

Hexia de Trix mælti:

Anna Panna mælti:

Kvæði:

Nokkrir aukaklukkutímar óskast til afnota á laugardaginn.  Get boðið ónotaðan sunnudag í staðinn.  A.v.á

Ætti þetta ekki að vera ónýtan sunnudag?

Jú að sjálfsögðu! Það er eins gott að hafa góðan prófarkarlesara í smáauglýsingunum!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Altmuligmanden 15/11/07 21:23

Góð, alhliða panna óskast.
Þarf að vera ódælduð og ekki með teflonhúð eða þykkan botn. (Anna kemur því ekki til greina).

Löngum var ég læknir minn, lögfræðingur prestur, smiður, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 15/11/07 23:32

Kvæði:

Óska eftir staðgengli til að mæta á árshátíðina fyrir femínista á laugardaginn. Viðkomandi þarf að vera drykkfeldur og illa innrættur

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 16/11/07 01:36

Altmuligmanden mælti:

Góð, alhliða panna óskast.
Þarf að vera ódælduð og ekki með teflonhúð eða þykkan botn. (Anna kemur því ekki til greina).

Djöfuls, ég vissi að ég hefði ekki átt að láta teflonhúða mig.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/11/07 09:41

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Andskotans Blackberry fæst gefins, gegn því að vera sópaður upp á bílastæðinu í vinnunni.
Góð viðgerðar og lím kunnátta nauðsynleg.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/11/07 12:21

Dula mælti:

Biturt hex óskar eftir að fá að gerast boðflenna í matarboð á laugardag . Uppl í afgreiðslu.

Ég veit að það verður fullt af fólki á McDonalds, Burger King, Pizza Hut... en hvort það verða Gestapóar skal ósagt látið...
‹Glottir eins og fífl›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: