— GESTAPÓ —
Eldhúsborðsumræður einhleypinga í baggalútíu.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24, 25  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 15/4/08 09:07

Rattati mælti:

Djöfullinn. Ég er kominn með kynsjúkdóm einhleypra. Sinaskeiðabólgu. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt - með annari hendi›

Þér var nær að nota ekki smokkinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/5/08 19:17

Ætli það sje ekki rjett munað hjá oss að tveggja sexu pottrán árþúsundsins sje hið fullkomna tilefni til að gægjast hjer inn ? ‹Sest niður›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/5/08 19:21

‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 25/5/08 19:39

Leyfist mér að spyrja hæstvirtan forseta vorn hvað tveggja sexu pottrán árþúsundsins sé?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/5/08 20:05

Hann náði 230 stiga potti í tveim sexum fyrir örstuttu síðan. ‹Dáist að forsetanum›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 25/5/08 20:06

Sem hann átti engan þátt í að byggja upp.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/5/08 20:07

Og því telst það pott„rán“

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 25/5/08 20:11

A! Nú skil ég. Hafið þökk. Ég beitti einhverri áunninni lesblidnu [sic] á þetta og las pottjárn.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 25/5/08 20:11

‹bíður spenntur eftir löngum pistli Günthers um notkun pottráns í fornum sögum og helstu tengingum við fornengilsaxnesku›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 25/5/08 20:23

Ég held að Kargur þurfi að sætta sig við að 'pottrán' er nýyrði.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 25/5/08 21:03

Fjandinn. Ég sem sá fram á spennandi kvöld, lesandi um notkun pottráns í annálum, kirkjubókum og fornum kvæðum.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 25/5/08 21:05

Günther Zimmermann mælti:

Ég held að Kargur þurfi að sætta sig við að 'pottrán' er nýyrði.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Hefur pottum ekki verið rænt frá örófi alda? Undan regnbogum og hvað eina?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 25/5/08 21:08

krossgata mælti:

Günther Zimmermann mælti:

Ég held að Kargur þurfi að sætta sig við að 'pottrán' er nýyrði.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Hefur pottum ekki verið rænt frá örófi alda? Undan regnbogum og hvað eina?

Hugsunin getur verið ævaforn, þó svo að akkúrat þessi móður á útþrykkingu hennar í orði hafi ekki verið reyndur fyrr, að minnsta kosti skv. orðabók háskólans.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/6/09 01:55

‹dregur gamla góða eldhúsborðið fram og hitar kaffið, setur gúmmulaði og sætabrauð á bakka og býður einmama sálum að fá sér ›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dularfulli Limurinn 30/6/09 02:10

Eins og er, þá er ég mjög einmanna og þarf að fá gott kaffi og með því.

Vonandi að þú sért með eitthvað dökk ristað og hnetuvínarbrauð með þvi.

Sérlegur asnahalahanastélskokteilhristari og einkaþjónn. Sérfræðingur í Eskimóaflippum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/6/09 02:11

Já elskan mín ‹skellir fram pecanhnetuvínarbrauðinu og skellir senseó græjunni í gang, dillar bossanum óþarflega mikið á meðan ›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

JÁ HALLÓ! Haldið þið ykkur þá í höllinni. Þetta er minn bitri staður.

‹kveikir sér í sígó og fær sér tvöfaldan vodka í redbull›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/6/09 02:25

‹læðist út og yfir í höllina, dregur Liminn með sér›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24, 25  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: