— GESTAPÓ —
Eldhúsborđsumrćđur einhleypinga í baggalútíu.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24, 25  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 15/4/08 09:07

Rattati mćlti:

Djöfullinn. Ég er kominn međ kynsjúkdóm einhleypra. Sinaskeiđabólgu. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt - međ annari hendi›

Ţér var nćr ađ nota ekki smokkinn.

Vladimir Fuckov 25/5/08 19:17

Ćtli ţađ sje ekki rjett munađ hjá oss ađ tveggja sexu pottrán árţúsundsins sje hiđ fullkomna tilefni til ađ gćgjast hjer inn ? ‹Sest niđur›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Dula 25/5/08 19:21

‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Günther Zimmermann 25/5/08 19:39

Leyfist mér ađ spyrja hćstvirtan forseta vorn hvađ tveggja sexu pottrán árţúsundsins sé?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
Billi bilađi 25/5/08 20:05

Hann náđi 230 stiga potti í tveim sexum fyrir örstuttu síđan. ‹Dáist ađ forsetanum›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Wayne Gretzky 25/5/08 20:06

Sem hann átti engan ţátt í ađ byggja upp.

Billi bilađi 25/5/08 20:07

Og ţví telst ţađ pott„rán“

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Günther Zimmermann 25/5/08 20:11

A! Nú skil ég. Hafiđ ţökk. Ég beitti einhverri áunninni lesblidnu [sic] á ţetta og las pottjárn.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
Kargur 25/5/08 20:11

‹bíđur spenntur eftir löngum pistli Günthers um notkun pottráns í fornum sögum og helstu tengingum viđ fornengilsaxnesku›

Ţađ held ég nú!
Günther Zimmermann 25/5/08 20:23

Ég held ađ Kargur ţurfi ađ sćtta sig viđ ađ 'pottrán' er nýyrđi.

Kargur 25/5/08 21:03

Fjandinn. Ég sem sá fram á spennandi kvöld, lesandi um notkun pottráns í annálum, kirkjubókum og fornum kvćđum.

Ţađ held ég nú!
krossgata 25/5/08 21:05

Günther Zimmermann mćlti:

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Hefur pottum ekki veriđ rćnt frá örófi alda? Undan regnbogum og hvađ eina?

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Günther Zimmermann 25/5/08 21:08

krossgata mćlti:

Günther Zimmermann mćlti:

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Hefur pottum ekki veriđ rćnt frá örófi alda? Undan regnbogum og hvađ eina?

Hugsunin getur veriđ ćvaforn, ţó svo ađ akkúrat ţessi móđur á útţrykkingu hennar í orđi hafi ekki veriđ reyndur fyrr, ađ minnsta kosti skv. orđabók háskólans.

Dula 30/6/09 01:55

‹dregur gamla góđa eldhúsborđiđ fram og hitar kaffiđ, setur gúmmulađi og sćtabrauđ á bakka og býđur einmama sálum ađ fá sér ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Dularfulli Limurinn 30/6/09 02:10

Eins og er, ţá er ég mjög einmanna og ţarf ađ fá gott kaffi og međ ţví.

Vonandi ađ ţú sért međ eitthvađ dökk ristađ og hnetuvínarbrauđ međ ţvi.

Sérlegur asnahalahanastélskokteilhristari og einkaţjónn. Sérfrćđingur í Eskimóaflippum.
Dula 30/6/09 02:11

Já elskan mín ‹skellir fram pecanhnetuvínarbrauđinu og skellir senseó grćjunni í gang, dillar bossanum óţarflega mikiđ á međan ›

JÁ HALLÓ! Haldiđ ţiđ ykkur ţá í höllinni. Ţetta er minn bitri stađur.

‹kveikir sér í sígó og fćr sér tvöfaldan vodka í redbull›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Dula 30/6/09 02:25

‹lćđist út og yfir í höllina, dregur Liminn međ sér›

1, 2, 3 ... 22, 23, 24, 25  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: