— GESTAPÓ —
Eldhúsborðsumræður einhleypinga í baggalútíu.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 23, 24, 25
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/10/11 00:58

Regína mælti:

‹Ljómar upp› Það er víst einhver ægilega skemmtileg prinsessumynd í kvöld, og svo er tekknó í útvarpinu, getum við ekki bara horft á bæði? ‹Fær sér te og kleinu.›

Að horfa á útvarpið ? Er ekki venjulega hlustað á það ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 3/10/11 04:19

Afi hlustaði alltaf á sjónvarpið, og það er víst hægt að horfa á útvarpið, sérstaklega þessi gömlu með miklu lesmáli framaná.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 11/10/11 23:45

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið› Já í gamla daga var mikið lesmál utaná úbbartinu, kannski af því að það var innpakkað í dagböð svo það kæmi ekki ryk á það.‹Starir þegjandi út í loftið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 12/10/11 17:02

‹Rifjar upp öll borgarnöfnin framan á gamla útvarpinu með tökkunum sem voru eins og tennur.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 13/10/11 09:48

‹Rogast inn með ljósvakalesefni›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 13/10/11 09:57

‹Pírir augun og reynir að hafa jafn góða sjón og áður› ‹Ljómar upp eins og útvarp sem er lengi að hitna›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 13/10/11 16:23

Pabbi á gamalt, stórt úvarp sem er nánast hætt að virka en það stendur samt í stofunni hjá honum og gegnir veigamiklu hlutverki sem stofustáss. Það er einmitt með fullt af tökkum á því og alls konar lesmál sem mér fannst alveg ótrúlega merkilegt þegar ég var yngri, ég sat oft og las útvarpið!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
        1, 2, 3 ... 23, 24, 25
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: