— GESTAPÓ —
Eldhúsborðsumræður einhleypinga í baggalútíu.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4 ... 23, 24, 25  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/9/07 16:52

Frábært, ég er einmitt búin að vera á kúr líka, ég held samt að ég sé búin að skemma hann.‹Brestur í óstöðvandi grát› 'eg byrjaði svo vel en svo féll ég í freistni.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 24/9/07 16:54

Æjj, svona, svona. Hættu bara að éta þarna.

‹Færir kleinurnar og konfektið sín megin við borðið›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/9/07 16:56

‹Ljómar upp›Góð hugmynd. Segðu mér, hvernig misstirðu heilt kíló á danska, verður maður ekki að borða heilt kíló af grasi á dag.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 24/9/07 16:57

Þrjú reyndar.

‹Pússar á sér neglurnar sjálfumglöð á svip›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/9/07 16:58

‹horfir með aðdáun á Aulann og teygir sig í sérrýflöskuna›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 24/9/07 17:17

‹Hlammar sér í sæti og dæsir mæðulega›
Æ, góðu réttið mér kleinurnar.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 24/9/07 18:28

‹Hlammar sér inn á þráðinn en sér hvers kyns er og forðar sér hið snarasta til útlanda›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/9/07 19:32

Velkomin Tina okkar, ‹réttir nýbakaðar kleinurnar ›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 24/9/07 20:45

‹Kemur akandi á Ísbílnum›Rjómaís, súkkulaðiís, pinnar og box

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 24/9/07 20:50

Er þetta nokkuð svona drama þráður?

‹Starir þegjandi út í loftið›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 24/9/07 21:31

albin mælti:

Er þetta nokkuð svona drama þráður?

‹Starir þegjandi út í loftið›

Er þetta ekki ama-þráður?

‹Skellir í sig einum bolla af svörtu rótsterku kaffi›
Ég legg ekki meira á þig.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 24/9/07 21:33

Sælar. Ég held að þessi þráður geti átt vel við mig.

‹Hlammar sér við borðið›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 24/9/07 21:36

‹Bankar uppá, hlaðinn af hinum aðskiljanlegustu plastboxum› Voruð þér ekki að panta Tupperware kynningu? ‹Huxar sér gott til glóðarinnar að veiða slúðursögur upp úr piparjúnkunum til síðari nota ›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 24/9/07 21:43

Hver hefur efni á tupperver eins og verðlagið er orðið.
‹Herpir saman varirnar›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 24/9/07 21:46

Þetta er gæðavara á fínum greiðslukjörum. ‹Uhu, blönk og bitur› Eru vinkonur þínar ekki tilbúnar að skoða varninginn? ‹Setur upp bílasalabros›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 24/9/07 21:56

Það er hægt að fá nærri því eins dollur í Bónus fyrir 1/4 af verðinu! ‹Sýgur Cigil-vindilinn›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/9/07 22:29

Sko sjáðu bara‹dregur fram kynstrin öll af misstórum dollum sem eru misfullar af afgöngum síðan einhverntíma og einhverntíma›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 24/9/07 22:32

‹Þetta fór illa, búið að fatta að ég fékk dolludraslið í Bónus›‹Roðnar og hökklast afturábak og er úr sögunni›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3, 4 ... 23, 24, 25  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: