— GESTAPÓ —
Bleika, ilmandi, krúttulega höllin hennar Dulu.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 19, 20, 21, 22  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/10/08 23:44

Hjer er tómlegt og enginn hefur sjest hjer lengi - kannski er tími til kominn að baggalútíska ríkið yfirtaki þessa glæsilegu höll ef eigandinn gefur sig eigi fram ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 13/10/08 00:06

Ég hraðlas yfir þennan þráð..

Mér lá við hjartastoppi af væmni á fyrstu blaðsíðunum.. en síðan urðu þið nú eins og þið eigið að ykkur að vera ‹andar léttar›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/10/08 08:48

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég hraðlas yfir þennan þráð..

Mér lá við hjartastoppi af væmni á fyrstu blaðsíðunum.. en síðan urðu þið nú eins og þið eigið að ykkur að vera ‹andar léttar›

Hjartastoppaðu þá bara einhverstaðar annarstaðar addna !!! Hér má vera eins djöfull væminn og mann langar !xT
Skál ástadúllubossahnoðrakrútarassgötin mín‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Vladimír minn‹ræskir sig› Þetta er höllin okkar manstu, ég held að ég hafi nú mú.... gefið þér hana svo ég fengi að vera forsetafrú‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 13/10/08 09:39

Hjartastoppaði hún ekki bara í von um smá munn við munn axjón?

‹Ræðst á Villimey og hnoðar á henni bringuna›

‹Fattar að Villimey stendur ennþá upprétt›

‹Hnoðar smá meira›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 13/10/08 09:44

‹Glottir eins og fífl›

‹þykist falla í yfirlið á gólfið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 13/10/08 09:48

Snögg Dula! Munn við munn, ég hnoða!

‹Missir alla stjórn í látunum og hnoðar frá toppi til táar›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/10/08 12:57

‹Starir þegjandi út í loftið› Já, hér verður ekkert káf eða þukl, bara talað undir rós‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/10/08 23:56

Dula mælti:

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég hraðlas yfir þennan þráð..

Mér lá við hjartastoppi af væmni á fyrstu blaðsíðunum.. en síðan urðu þið nú eins og þið eigið að ykkur að vera ‹andar léttar›

Hjartastoppaðu þá bara einhverstaðar annarstaðar addna !!! Hér má vera eins djöfull væminn og mann langar !xT
Skál ástadúllubossahnoðrakrútarassgötin mín‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Vladimír minn‹ræskir sig› Þetta er höllin okkar manstu, ég held að ég hafi nú mú.... gefið þér hana svo ég fengi að vera forsetafrú‹Ljómar upp›

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Þjer eruð óþekkjanlegar - þetta er sannarlega ljómandi vel heppnuð útlitsbreyting ‹Ljómar upp›.

Í ljósi undanfarandi upplýsinga sjáum vjer eigi ástæðu til að baggalútíska ríkið taki höllina eignarnámi heldur skal hún hjer eftir tilheyra háttsettustu aðilum forsetaembættis Baggalútíu ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 19/10/08 23:58

‹Mætir í smókíngnum sínum, vatnsgreiddur með ReyBan á nefinu og Cavalli lykt á vanganum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/10/08 23:58

Kærar þakkir ástarpungurinn míinn eini‹Gefur frá sér vellíðunarstunu og knúsar Vlad vel og lengi›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/10/08 23:59

Nohh... Ný mynd? Sama Dulan...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 20/10/08 00:00

Dula mælti:

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég hraðlas yfir þennan þráð..

Mér lá við hjartastoppi af væmni á fyrstu blaðsíðunum.. en síðan urðu þið nú eins og þið eigið að ykkur að vera ‹andar léttar›

Hjartastoppaðu þá bara einhverstaðar annarstaðar addna !!! Hér má vera eins djöfull væminn og mann langar !xT
Skál ástadúllubossahnoðrakrútarassgötin mín‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Vladimír minn‹ræskir sig› Þetta er höllin okkar manstu, ég held að ég hafi nú mú.... gefið þér hana svo ég fengi að vera forsetafrú‹Ljómar upp›

‹Uppgötvar að súg kann ekkert að vera væmin› Verður nokkuð boðið upp á námskeið í væmni í höllinni í vetur? ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/10/08 00:02

Ekkert mál. anytime sætust‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 20/10/08 00:03

Ég skal mæta á námskeið í væmni. Ég þarf að læra að vera væmin.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/10/08 00:05

Fyrsta skrefið í slílu námskeiði er augljóslega að útbúa lista yfir allt sem ekki telst væmið.

‹Ákveður að búa til slíkan lista fyrir Dulu. Setur óvini ríkisins á slíkan lista›

Slíkur listi yrði að vísu kannski of langur ‹Klórar sjer í höfðinu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 20/10/08 00:05

Ó elsku bestu dúllurnar mínar, það er ekkert vandamál að vera sætlyktandi væminn. Maður þykist bara vera ammríkani með óvenju mikinn íslenskan orðaforða! ‹Flissar pempíulega›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/10/08 00:06

Hvæsi mælti:

‹Mætir í smókíngnum sínum, vatnsgreiddur með ReyBan á nefinu og Cavalli lykt á vanganum›

‹Hóstar›

Hérna, hvernig verður maður svona.. ‹hóstar› væminn

Ég er sko að spurja fyrir Karg.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Píkuskrækir 20/10/08 00:06

Rosalega er þettað krúttlegt hjá þér elskan .

Jólasveinn
        1, 2, 3 ... 19, 20, 21, 22  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: