— GESTAPÓ —
Bleika, ilmandi, krúttulega höllin hennar Dulu.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, ... 20, 21, 22  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 25/9/07 08:40

‹Sest inn, kveikir sér í sígó, setur lappirnar upp á borđ, sötrar kaffi›

Djöfulsins....
‹Lítur undrandi í kringum sig›

Vitlaus ţráđur. Helvíti er allt bleikt hérna.

‹Spreyjar Ástin sökkar á alla veggi og hleypur út›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 25/9/07 08:44

‹sendir gula stormsveipinn inn ađ laga til eftir Tinu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sumarrós 25/9/07 13:24

‹Starir ţegjandi út í loftiđ, grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri. Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér. Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 25/9/07 13:25

Sumarrós, ćttir ţú ekki ađ skella ţér viđ eldhúsborđiđ til okkar‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sumarrós 25/9/07 13:48

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›
Já, takk fyrir ţađ. Kem međ krullurúllurnar í hárinu, sígó í annarri, símann í hinni og mun horfa međ eftirvćntingu á Bold & the beautiful. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 25/9/07 14:04

Mér finnst ţessi Sumarrós blómstra heldur seint í ár.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 25/9/07 14:48

‹Dreifir smokkum međ mynd af Hvćsa útum allt›

Öruggt kynlíf krakkar mínir.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sumarrós 25/9/07 15:07

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›
Vetur Gamli

Hvít fönn ţekur jörđ og bć,
Krakkar ná sér í húfur.
Stormur kaldur viđ úfinn sć,
Snćr fýkur yfir ţúfur.

Vetur gamli er kaldur karl,
Hin unga sól hverfur um tíma.
Ekki margt er vetrarins ofjarl,
Skepnur i kojum sínum híma.

Blóm vetrarins skríđa um gler,
Litleysi veröldina skapar.
Mörgum hlakkar til ţegar karlinn fer,
Á endanum er ţađ hann sem tapar.


Inga Margrét Benediktsdóttir
1985-

‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 25/9/07 15:14

Já, ég held ađ ţráđur fyrir vćmna og ástfangna sé kannski ađeins og víđtćk lýsing, hér eru allir farnir ađ tjá sig.‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 25/9/07 15:34

Hvćsi mćlti:

‹Dreifir smokkum međ mynd af Hvćsa útum allt›

Öruggt kynlíf krakkar mínir.

Öruggt já... ađ karlmennirnir fá ekkert kynlíf ef ţeir mćta međ mynd af ţér á delanum.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sumarrós 25/9/07 16:00

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›
...er viss um ađ ţeir fái nóg kynlíf međ mynd af mér á delanum ‹Klórar sér í höfđinu og skrćlar hýđiđ utan af banananum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 26/9/07 10:49

Sumarrós mćlti:

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›
Vetur Gamli

Hvít fönn ţekur jörđ og bć,
Krakkar ná sér í húfur.
Stormur kaldur viđ úfinn sć,
Snćr fýkur yfir ţúfur.

Vetur gamli er kaldur karl,
Hin unga sól hverfur um tíma.
Ekki margt er vetrarins ofjarl,
Skepnur i kojum sínum híma.

Blóm vetrarins skríđa um gler,
Litleysi veröldina skapar.
Mörgum hlakkar til ţegar karlinn fer,
Á endanum er ţađ hann sem tapar.


Inga Margrét Benediktsdóttir
1985-

‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Enter almáttugur, vill einhver koma ţessum nýliđa í skólastofuna, STAT!

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 26/9/07 10:51

Ó og fyrst ég er hérna... ‹Skrifar „Anna Panna + Ţarfi” međ bleikum varalit á klósettvegginn›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Leiri 26/9/07 11:38

‹Gćgist varlega inn um gćttina, rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í ţröskuldinn›

Hér eru ţeir vćnu og ástföngnu. Grunti mig ekki. Hér eru konurnar ... Ha!!!???... Offari!!! og Hvćsi!!! Hvađ er í gangi og ţessi dularfulli mađur innst í stofunni(???), hann er dularfullur ... kannski transari??? ... ég segi ekki meir.
‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Leiri er gríđarlegt skáldaefni og dr. í íslenskum bókmenntum. Sérgrein hans er bragfrćđi síđmiđalda. Hann hefur hlotiđ margvíslegar viđurkenningar á stuttri ćvi og ítrekađ veriđ nefndur sem mögulegur nóbelverđlaunahafi á komandi árum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 26/9/07 11:52

Leiri mćlti:

‹Gćgist varlega inn um gćttina, rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í ţröskuldinn›

Hér eru ţeir vćnu og ástföngnu. Grunti mig ekki. Hér eru konurnar ... Ha!!!???... Offari!!! og Hvćsi!!! Hvađ er í gangi og ţessi dularfulli mađur innst í stofunni(???), hann er dularfullur ... kannski transari??? ... ég segi ekki meir.
‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Leiri minn, ertu ekki til í ađ hćtta ađ ofnota greinarmerkin svona ofbođslega?
Annars er til ţráđur fyrir ţá sem eru ekki alveg komnir á vćmnis- og ástfengnistigiđ, ţađ má svosem reyna hann ef ţig langar svona rosalega til ađ setjast á rósrautt ský!

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 26/9/07 20:11

ţađ er dásemd ađ vera ástfanginn.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nćturdrottningin 26/9/07 20:15

Ójá.. ţađ er yndislegasta tilfinning sem ég ţekki ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Sandkassafíkill međ meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Carrie 26/9/07 20:20

Já, ástin er svo sannarlega dásamlegur sinueldur, jafnvel segulstál.
‹Fölnar upp og rýkur út úr höllinni. Strunsar í vitann sinn ţar sem enginn segir svona vitleysu.›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
        1, 2, 3, ... 20, 21, 22  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: