— GESTAPÓ —
Bleika, ilmandi, krúttulega höllin hennar Dulu.
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3 ... 20, 21, 22  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 24/9/07 15:05

Mér er ţađ ljúft og skylt eftir fjölmargar ábendingar og vísbendingar ađ koma upp ţessari dýrindis höll fyrir turtildúfur baggalútíu.‹Ljómar upp›
Hér á ţessum ţrćđi má koma međ ofurvćmin og ástarjátningalöđrandi innlegg allann guđslangan daginn og nóttina međ. ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›
Njótiđ vel elskurnar og ég vona ađ sem flestir sjái sér fćrt ađ koma međ bleik og blómailmandi innlegg hér á ţennann vćmnasta ţráđ baggalútíu.‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 24/9/07 15:06

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 24/9/07 15:06

‹Svífur inn á skćrbleiku skýi međ lillabláum röndum›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nćturdrottningin 24/9/07 15:07

‹Hoppar upp í fangiđ á Nermal sínum og knúsar hann fast ađ sér›

Sandkassafíkill međ meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 24/9/07 16:10

‹Knúsar drolluna sína fast og lengi›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 24/9/07 16:54

‹Bakkar rólega út af ţrćđinum og lokar á eftir sér til ađ leyfa ađalturtildúfunum ađ vera einum›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nćturdrottningin 24/9/07 18:11

‹Saknar elskunnar sinnar alltof mikiđ›

Sandkassafíkill međ meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 24/9/07 19:02

‹Lítur inn, verđur íllt í tönnunum og lokar aftur, límir 'BIOHAZZARD' merki á hurđina›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 24/9/07 19:44

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›
‹Stekkur út og Innsiglar TURTILDÚFUHÖLLINA›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 24/9/07 19:57

‹Reynir ađ komast inn en kemst ekki. Hćttir viđ og fer í Undirheima›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 24/9/07 21:28

‹Ljómar upp›

‹Breytir o-inu í BIOHAZZARD í hjarta og setur lítiđ hjarta yfir i-iđ í sama orđi›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 24/9/07 21:43

‹Sér nćrklćđableika höllina í fjarska og fćr samstundis slćmt sykursýki kast›‹Sprautar sig međ innsúlíni á karlasalerninu á Kaffi Blút›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 24/9/07 21:44

‹hellir steypu yfir bleika óbjóđinn›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 24/9/07 22:26

Ţiđ semsagt viljiđ endilega hafa vćmnina í "sumum" vađandi útum alla ţrćđina. Aldrei getiđ ţiđ fíflin séđ nokkurn hlut í friđi sem mađur af einskćrri hugulsemi og góđmennsku setur upp‹nćr í gula stormsveipinn og lagar höllina strax›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 24/9/07 23:03

‹Lćđist inn›

‹Prumpar›

‹Lćđist út›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 25/9/07 00:34

‹lćđist líka inn›

‹prumpar líka›

‹lćđist líka út›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 25/9/07 03:26

‹opnar alla glugga og loftar út› Ég er ástfanginn!‹Ljómar upp›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 25/9/07 08:35

Til hamingju Hvurslags okkar‹Ljómar upp og knúsar hvurslags ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
     1, 2, 3 ... 20, 21, 22  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: