— GESTAPÓ —
Komið þið margblessuð og sæl
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ingiríður Yngismær 23/9/07 16:28

Tigra mælti:

Ok ok.. þú baðst um ráð.
Við viljum ekki sjá tvípunkta og sviga hlið við hlið. Né þá heldur semikommur og sviga eða eitthvað sambærilegt.
Þú notaðir áðan stjörnur til að sýna fram á að þú hneygðir þig, við hér notum yfirleitt sviðslýsingar.
Þær geturu sett inn með því að ýta á „Svið“, skrifa síðan það sem þú vilt að fram komi og ýtir síðan á svið aftur.
Þá kemur þetta svona út:
‹Glottir›

Já kærar þakkir. Ég er búin að laga þetta með stjörnurnar en mun hér eftir sleppa hinu sem þú bentir mér á. Fínar ábendingar! ‹Brosir ánægjulega›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/9/07 16:29

Ö

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 23/9/07 16:29

‹Fyllist grunsemdum›
Þetta nafn...

Kannski er þetta einhver karl að grilla í ykkur strákar. Kannski er þetta Ingi með yfirlýsingu um hvað hann gerir með yngismær.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/9/07 16:31

Er þetta hommi að reyna við mig? ‹Breytir broskallinum›

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ingiríður Yngismær 23/9/07 16:42

krossgata mælti:

‹Fyllist grunsemdum›
Þetta nafn...

Kannski er þetta einhver karl að grilla í ykkur strákar. Kannski er þetta Ingi með yfirlýsingu um hvað hann gerir með yngismær.

Ég er 100% kona, því lofa ég.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/9/07 16:44

‹Andar léttar›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/9/07 16:52

krossgata mælti:

‹Fyllist grunsemdum›
Þetta nafn...

Kannski er þetta einhver karl að grilla í ykkur strákar. Kannski er þetta Ingi með yfirlýsingu um hvað hann gerir með yngismær.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/9/07 16:52

Viltu ekki setja inn mynd af þér til að sanna það. ‹Lítur rannsakandi á Yndisfríði› Ég er ekki alveg viss..

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ingiríður Yngismær 23/9/07 16:54

Huxi mælti:

Viltu ekki setja inn mynd af þér til að sanna það. ‹Lítur rannsakandi á Yndisfríði› Ég er ekki alveg viss..

Þetta er ekki mynd af þér er það? Kannski ert þú kona.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Svörður 23/9/07 17:01

Sæl og blessuð yngismær.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ingiríður Yngismær 23/9/07 17:25

Svörður mælti:

Sæl og blessuð yngismær.

Sæll og blessaður Svörður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/9/07 17:32

Heyrðu fröken Ingibjörg á ég ekki að kenna þér á teningakastið hér?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/9/07 17:58

‹Birtist á svæðinu eftir að hafa verið í nákvæmri sjálfskyngreiningu ›Víst er ég karl og víst er þetta mynd af mér.. Eða það held ég allavega. Og ekki treysta Offara í teningakasti. Ég hef hann grunaðan um að vera með sviksamlega teninga. ‹ Huxar. Úps.. þar fór það, að vingast við Offara›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/9/07 18:05

Ég hef aldrei rangt við í teningakastinu!‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 23/9/07 19:00

Offari mælti:

:)

‹Ryðst inn á svæðið með skóflu á lofti›‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Varst þú búinn að sækja um undanþágu ?? Sé svo þá var henni hafnað, bara svo þú vitir það.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt. Sér Yngismeynna á milli fljúgandi hárflyksna. Greiðir yfir skallann›
Velkomin. Það er gott að vita að þú kunnir mannasiði og takir upp góðar siðvenjur. ‹Hugsar sig um› Kveðskap segiru, drífðu þig í kennslu og kannaðu hvers lags hendur og limrur þú átt enn eftir að kynnast. ‹Sækir nýja kortið hans Isaks og réttir Yngismeynni›‹Ljómar upp›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/9/07 19:03

Ingiríður Yngismær mælti:

Huxi mælti:

Viltu ekki setja inn mynd af þér til að sanna það. ‹Lítur rannsakandi á Yndisfríði› Ég er ekki alveg viss..

Þetta er ekki mynd af þér er það? Kannski ert þú kona.

Hér er bannað að vera með mynd af öðrum en sjálfum sér.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/9/07 19:04

‹Veltir málinu fyrir sér›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/9/07 19:06

Offari mælti:

Ég hef aldrei rangt við í teningakatinu!‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

‹Hleypur á eftir Offara, kallandi ›Fyrirgefðu Hr. Offari ég bara missti þetta útúr mér alvegt óvart. ‹Þykist skammast sín hroðalega› Auðvitað hefur þú ekki rangt við. Nei nei

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: