— GESTAPÓ —
Vangaveltur um aðgerð.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 19/9/07 23:48

ég er að velta fyrir mér aðgerð Þið skiljið svona útlitsbreytingu á gestapó.
hvað finnst ykkur?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 20/9/07 00:34

Jah, þegar stórt er spurt... Þá spyr maður bara stærra. Á að yngja sig eilítið upp eða eldast með reisn? Skipta um lit ef til vill? Hvað hefurðu í huga?

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 20/9/07 00:36

Það væri flott að hafa síðuna græna.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 20/9/07 00:44

ég verð ekki grænn.

ég er meira að hugsa um að finna mér meira sexý andlit svo að maður fái oftar að ríða.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 20/9/07 01:02

Jaaaaaáá svoleiðis. Þá þarftu reyndar ekkert nýtt andlit, bara mæta á gestapóskar samkomur, jafnt utan sem innan landamæra Baggalútíu! ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið (þ.e.a.s. með tilliti til þess hve mörg pör hafa hafið sína sambúð á Gestapó en ekki á þann hátt að Gestapóar séu almennt lauslátar druslur)›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 20/9/07 01:06

nei bara á gestapó.

þetta er ekki vandamál í hinum svokölluðu raunheimum sem þú vísar til án þess að tilvist þeirra sé sönnuð.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 20/9/07 01:42

Samkomur innan landamæranna stangast nú ekkert á við þetta ósannaða raunheimalíf. En ef þú ert ákveðinn í þessu þá má ég til með að benda þér á að það er enn ekki of seint að skrá sig í Baggasveininn! Frábær staður til að prufukeyra nýtt andlit í þessum tilgangi!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 20/9/07 01:49

Ég held að hver og einn verði að vega og meta fyrir sig sjálfan þegar að aðgerð kemur.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 20/9/07 02:13

albin mælti:

Ég held að hver og einn verði að vega og meta fyrir sig sjálfan þegar að aðgerð kemur.

ákvörðuninn er að sjálfsögðu mín, þetta er nú minn líkami.
málið er bara þetta að þegar einhver fær líkama þá fær hann væntanlega þann skásta sem er í boði þá stundina síðan líður tíminn og allir venjast líkamanum og maður sjálfur líka, en kannki er ég glæsilegur leikari lokaður inni í líkama perralegs country söngvara eða jafnverl útvarpsmanns eða stjórnmálamans.
Stundum líður mér þannig og það er ekki gott.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/9/07 09:08

Mér finnst þú nú bara nokkuð sjarmerandi svona.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 20/9/07 12:02

‹Vonar að Upprifinn breyti ekki›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 20/9/07 12:17

Þetta er nú betri mynd af þér en sú sem er í vegabréfinu núna.
En ásjónubreytingar eru auðvitað hvers manns ákvörðun... ég er samt mótfallin því að fólk fari í drastískar lýtaaðgerðir og endi á að líta út eins og Breiðný Spjóts.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 20/9/07 12:31

Mér hefur nú alltaf fundist ég líta betur út með hatt.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 5/10/07 20:00

ég hef ákvðið að fara í umrædda aðgerð innan tíðar eða þegar Enter nennir að framkvæma hana, ég vil biðja sampóa mína að sýna skilning en mér hefur liðið eins og ég sé ekki með rétt andlit.
Kannski er þettta ímyndun í mér og ef svo er og mér líður en jafn illa og núna að aðgerð lokinni mun ég eflaust biðja Enter um að bakfæra aðgerðina. en ég á síður von á því.‹Starir þegjandi út í loftið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 5/10/07 21:02

Fínt hjá þér. Mér hefur alltaf fundist þú frekar skuggalegur á núverandi vegabréfsmynd. M.ö.o. þetta getur varla versnað.‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/10/07 22:39

Þú hlýtur að verða rauður.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 5/10/07 23:10

blóðugt mælti:

Þú hlýtur að verða rauður.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›Hoppaðu‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/10/07 23:11

‹Urrar á Upprifinn› Alltaf sami brandarakarlinn!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: