— GESTAPÓ —
Fimmtugsafmæli
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/9/07 18:56

Jább... farðu að hafa þig til stelpa!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/9/07 19:04

Fáum við landsbyggðarmenn ekki beina útsendingu af þinginu?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 22/9/07 19:06

Hvenær kemur rútan?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 22/9/07 19:20

Er opið langt frammeftir kveldi?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/9/07 19:21

Halda ekki varnir gegn hugsanlegum heimsóknum óvina ríkisins örugglega fram yfir kl. 21 ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 22/9/07 19:28

Þá er maður búinn að þrífa af sér skítinn.
Kanski maður fari að koma sér í einhverjar lufsur og kanna hvort það er fært suður um rör.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 22/9/07 22:06

Það tilkynnist hér með opinberlega að mér þykir afar leitt að hafa ekki komist, en eins og venja er var það vegna óviðráðanlegra ástæðna. xT

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 23/9/07 09:42

Ég þakka fyrir mig, og bið afmælisbörnin forláts á að hafa ekki komið með pakka. Bæti úr því hér og nú á Bagglíska vísu: ‹Færir afmælisbörnunum hvort sinn kaffipakkann› Svo get ég líka skákað í því skjólinu að hafa fært þeim Tinu St.Sebastian, sem kom með pakka.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 23/9/07 18:09

Mikið ógissla varetta gaman! Fleiri partí!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 23/9/07 18:10

Takk kærlega fyrir mig og okkur turtildúfurnar. Þetta var æðislega gaman..

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 23/9/07 18:30

Þetta var bara voða gaman. Langar endilega að hitta fleyri gestapóa.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 23/9/07 19:06

Voða gaman, takk fyrir okkur. Hefði alveg viljað vera lengur... enn þið vitð... ól... og sof.... ‹Bendir›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/9/07 19:08

Já! Gaman, gaman! Húrra. ‹Stekkur hæð sína›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/9/07 19:16

Vjer þökkum móttökurnar, þetta var mjög gaman fyrir utan e.t.v. eitt minniháttar eftirávandamál ‹Setur þynnku á listann yfir óvini ríkisins›.

Jafnframt tilkynnist hjer með opinberlega að rafmælisgjafir verða opinberaðar hjer á Gestapó er viss rafmælisdagur rennur upp en eigi í gær (þó tímavjelin væri í lagi).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 23/9/07 20:47

Þakka fyrir mig og mína frú.
Þetta var var vægast sagt mjög skemmtileg stund og gaman að hitta ykkur eins og alltaf.

Þar sem gjafir af bensínstöðvum og álíka búllum eru ekki alveg að gera sig, þá færi ég afmælisbörnunum hér með tvo alnets-tepoka, (ónotaða) og vona að vökvinn sem af þeim kemur bragðist vel.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/9/07 20:53

Ég missti að þarfaþinginu að þessu sinni og var í brjáluðu veðri einhverstaðar útí sveit í sk raunheimum, bara asnalegt.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 23/9/07 21:07

Ég þakka pent fyrir mig. Það var reglulega gaman að kíkja á ykkur. ‹Ljómar aldeilis upp›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 23/9/07 21:15

Var ég þarna ?
Ég man ekkert hvar ég var í gær.‹Klórar sér í höfðinu›

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: