— GESTAPÓ —
Fimmtugsafmæli
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 18/9/07 17:03

Jæja, nú er komið að því.
Við Þarfi erum að verða fimmtug, hvort sem þið trúið því eða ekki!
Ég á nefnilega afmæli í raunheimum þann 20. sept næstkomandi, og Þarfi þann 26.
Ég á líka rafmæli 26. og í tilefni af þessu öllu saman verður haldið heljarinnar afmælisboð næsta laugardagskvöld og ykkur er öllum boðið!
Hátíðarhöldin verða heima hjá þarfa þar sem þið, sem hafið mætt á Þarfaþing, hafið áður komið.
Fyrir nánari upplýsingar, getiði spurt hér og/eða sent mér eða Þarfa einkapóst.

Gott væri ef þið létuð heyra í ykkur hér á þræðinum ef þið hafið í hyggju að mæta, svo að við sjáum um það bil hve fjölmennt verður.

Kveðja
Tigra og Þarfi

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 18/9/07 17:06

Við höfum tekið kvöldið frá. ‹Stekkur hæð sína›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 18/9/07 17:08

Máski ek og mín spúsa mætum.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 18/9/07 17:11

‹Leggur hlustunarpípu að einni loppunni á Tigru› Mhmmmm... Það er eins og mig grunaði, raunheimaórarnir eru að styrkjast. ‹Gefur bendingu og menn í hvítum sloppum gera tilraun til að setja Tigru á börur› Svona, þetta er allt í lagi góða mín, við ætlum bara að fara og skoða fallegu rafmagnstækin í Ofskynjunarmeðferðarstofnuninni...

En svona að ölllu gamni slepptu þá verð ég (að sjálfsögðu) á staðnum.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/9/07 17:22

Ég mæti. ‹Glottir við tönn›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/9/07 17:26

Vjer tökum undir með Önnu Pönnu, hjer er afar alvarleg raunheimasýki á ferðinni og lækning nauðsynleg. Vjer óttumst hinsvegar að Þarfi en einkum þó Tigra (hún stofnaði þráðinn) sjeu með veikina á svo alvarlegu stigi að ekki sje unnt að lækna hana hjer inni á Gestapó og því sje eigi um annað að ræða en að mæta á staðinn (eða rjettara sagt senda staðgengil) á laugardagskvöld með nauðsynlegar lækningagræjur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 18/9/07 17:27

Þaraþing! Þar þing! Þarfafaraþing! Þarfaþing!*

*Lausleg þýðing: Ég mæti.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/9/07 18:02

Þið gerið þetta viljandi... þið...þið... þarna... ‹Brestur í óstöðvandi grát› Ég sem þarf að nota laugardagskvöldið til að pakka njósnagræjunum mínum ofan í handtöskuna og yfirfara kústinn minn, fyrir stóru Njósnaferðina mína. Ég er viss um að þið barasta viljið ekki neitt hafa mig með! ‹Grætur sáran og ákveður að kaupa ekki neitt fallegt í hinum meintu útlöndum fyrir Þarfa og Tigru, bara eitthvað verulega ljótt›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/9/07 18:10

Ætlarðu þá að kaupa eitthvað ljótt, Hexia? Ég myndi alveg sætta mig við það svosem.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/9/07 18:12

‹Íhugar hvað væri illa þegið hjá Þarfagreini. Ákveður að best sé að finna 7000 síðna doðrant um Windows stýrikerfið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/9/07 18:23

Ég er oeðinn svo veikur fyrir raunheimalífi að ég þori ekki að mæta af ótta við að ánetjast raunheimalífinu að fullu.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 18/9/07 18:25

Þó að það hafi komið fram þá getur vel verið að ég láti sjá minn ásamt elskhuga mínum ‹Glottir eins og fífl›

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/9/07 18:25

Verður ekki svo svona eftirþingspartý í Hafnarfirðinum?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 18/9/07 18:29

Hexia de Trix mælti:

‹Íhugar hvað væri illa þegið hjá Þarfagreini. Ákveður að best sé að finna 7000 síðna doðrant um Windows stýrikerfið›

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 18/9/07 18:59

Ég kem að sjálfsögðu og hesturinn líka. Hann kemst fyrir er það ekki?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/9/07 19:51

Verð ég þarna ? Hef ég komið þangað ?‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 18/9/07 19:52

Hvæsi mælti:

Verð ég þarna ? Hef ég komið þangað ?‹Klórar sér í höfðinu›

Mig rámar eitthvað í að hafa séð einhvern taka þyrluna þarna... þannig að já, þú hlýtur að hafa komið þangað.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 18/9/07 20:02

Það er aldrei að vita nema ég líti inn. ‹Ljómar upp›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: