— GESTAPÓ —
Njósnaferð Hexiu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/9/07 23:21

Grágrímur Þorskasleikir mælti:

Sem bókasafnsfræði dropát bíð ég mig fram til að sjá um bóka og skjalasafnið í fjarveru Hexíu.

Komdu fagnandi Grágrímur. Kanntu á bláu silfurskotturnar?

Ég á reyndar enn eftir að finna bókasafnið eftir að fortíðin dúkkaði upp, en ef þú finnur það þá geturðu byrjað á að gefa bókasafnskettinum.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/9/07 23:26

Stegglaus til útlanda? Og þig vantar eyðsluhugmyndir. Hver er eiginlega kellinginn á setrinu?‹Glottir eins og fífl›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 17/9/07 23:26

Ég geri mitt besta
‹Byrjar að undirbúa þaulskipulagða þráðabjörgunaraðgerð inni myrkustu skot gestapó›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/9/07 23:32

Upprifinn mælti:

Stegglaus til útlanda? Og þig vantar eyðsluhugmyndir. Hver er eiginlega kellinginn á setrinu?‹Glottir eins og fífl›

Nú, Íbbi auðvitað. Hann hlýtur að vera kellingin fyrst ég er húsbóndi á mínu heimili. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Annars er það ekkert leyndarmál að það er Ívar sem sér um eyðsluna, ég er hins vegar alltaf kölluð eyðslubremsan. ‹Dæsir og verður enn einusinni hugsað til þess hvað hún er strákaleg í háttum›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/9/07 23:35

OK má kannski bjóða þér aðstoð . þú getur fengið annaðhvort konuna eða dóttur mína með þær kunna listina að eiða til fullnustu.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/9/07 23:58

Ha er Partý hjá herra Sívertsen?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/9/07 00:08

Offari mælti:

Ha er Partý hjá herra Sívertsen?

Nei, Hexia var að banna mér það.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/9/07 00:09

Breytist það ekki eftir fimm daga?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/9/07 00:39

Hexia de Trix mælti:

Ég ætla rétt að vona að Sívertsen-deTrix setrið standi enn þegar ég kem til baka.

Í þessum orðum felst að Ívar má ekki halda partý. Hins vegar má hann alveg fá fólk heim í spjall, það er önnur saga.

Hann verður bara að vera búinn að fjarlægja Geirfinn.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/9/07 08:02

‹Leggur af stað í hafnarfjörð›

Í hvoru húsinu búið þið ?‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 18/9/07 08:35

Hinu. ‹skellir í lás›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 18/9/07 10:05

Þú gætir kanski komist að því hver stal í raun og verku kökuni úr krúsini í gær !!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/9/07 16:32

Já þú segir nokkuð. Það hljóta að hafa verið einhverjir erlendir óvinir ríkisins... hverjir aðrir gætu látið sér detta í hug að stela kökum frá okkur svöngum Bagglýtingum?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/9/07 17:18

Vjer leggjum til að þjer sáið fræjum innbyrðis úlfúðar og tortryggni í þessum sk. 'útlöndum' með undirróðursstarfsemi í þeim tilgangi að lokka óvini ríkisins fram úr sínum dimmu skúmaskotum. Þar með fást upplýsingar um aðsetur þeirra og hægt að eyða aðsetrum þeirra (líklega er um að ræða hundruð neðanjarðarbyrgja) með þessu:

‹Færir Hexiu nokkrar kjarnorkusprengjur›

Á óvini ríkisins er komnir eru út úr skúmaskotum sínum ætti þetta síðan að duga vel:

‹Færir Hexiu 500 flugskeyti, 250 skriðdreka og 100 herþotur ásamt leynilegum aðgangi að myndum frá njósnagervihnöttum›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/9/07 18:14

‹Pakkar öllu saman í öryggishólfið í handtöskunni› Úff, þetta er þungt. Er ekki nóg að ég dembi þessu bara á fjölfarinn stað... segjum Heathrow?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/9/07 18:24

Er allt orðið pakkað og klárt?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/9/07 18:28

Nei reyndar ekki. Ég á ennþá eftir að glugga alvarlega í nokkrar galdraskræður, betra að vera búin að rifja þetta upp svo ég hafi mig ekki að fífli meðal kolleganna. Svo vantar mig líka góða tösku undir kústinn, því mér reiknast svo til að ég fari eitthvað um án þess að fljúga á milli staða. Þá er betra að vera bara með kústinn í góðum bakpoka.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/9/07 19:55

‹Tekur sér stöðu fyrir utan Sívertsen DeTrix setrið með tvo kassa af stórum blútdósum›

‹Kíkir á klukkuna›

Fer Hexía ekki að fara ?

‹Opnar blút›

        1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: