— GESTAPÓ —
Njósnaferđ Hexiu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 17/9/07 22:40

Ţađ tilkynnist hjermeđ afar laumulega og ađeins međal sannra Bagglýtinga, ađ ég, Hexia de Trix, hygg á ferđ í háleynilega njósnaferđ til svokallađra útlanda. Ţar mun ég kanna möguleika á nýjum notum fyrir leyniefni annars vegar og kóbalt hins vegar í kakógerđ og almennum seiđum. Einnig mun ég heimsćkja hinn virta skóla galdra og seiđa, Hogwarts, og halda gestafyrirlestra ţar.
Ekki má gleyma ţví ađ ég mun reyna ađ komast ađ ţví hverjar fyrirćtlanir óvina ríkisins eru, enda nokkuđ ljóst ađ höfuđstöđvar ţeirra hljóta ađ vera í ţessum svokölluđu útlöndum.
Ég vona ađ ferđin verđi ađ mestu hćttulítil, ţrátt fyrir ţá stađreynd ađ hin meintu útlönd eru í raun alls ekki til.

Ţar sem ég verđ fjarverandi í um ţađ bil tvćr vikur frá og međ sunnudeginum nćstkomandi (ţó hugsanlegt sé ađ ég geti brugđiđ mér heim í stuttar heimsóknir međ hjálp ofurkústsins míns) ţá hef ég gert eftirfarandi ráđstafanir svo ekki verđi kakóţurrđ á međan ég er fjarverandi:

Tilvitnun:

Ég hef sett gatiđ góđa, sem ég geymdi í handtöskunni minni, hér á borđiđ. Djúpt ofan í gatinu hangir kakópotturinn góđi og fyllir gatiđ ađ brún af kakóinu. Međ smávegis göldrum hef ég tryggt ađ kakóiđ haldist alltaf nýtt og ferskt og ađ potturinn muni ekki tćmast nćstu tvćr vikurnar. Ennfremur hef ég sett ţau álög á bćđi pottinn og gatiđ ađ enginn geti fćrt ţetta tvennt úr stađ eđa á annan hátt átt viđ ţađ. Ef einhver er svo vitlaus ađ „detta“ ofan í pottinn/gatiđ, gerir hann ţađ á eigin ábyrgđ. Ţađ er allt eins víst ađ ţessi blanda af kakópotti, gati, leyniefni og göldrum hafi sömu áhrif og skrumgleypirinn sjálfur.

Eins og áđur sagđi mun för mín hefjast eftir 5 daga svo ég er ekki alveg farin ennţá. En ţegar ţar ađ kemur, mun Ívar verđa grasekkill međ tvo andarunga á sínum snćrum, semsagt aleinn međ vandamálin. Ég treysti ţví ađ ţiđ, kćru landar, leggiđ til hjálparhönd og minniđ Ívar á leiđinlegheit eins og uppvask, ţvottahúsferđir, heimalćrdóm unganna og annađ sem nauđsynlegt má teljast til ađ ég eigi ennţá fjölskyldu ţegar ég sný aftur. Ég ćtla rétt ađ vona ađ Sívertsen-deTrix setriđ standi enn ţegar ég kem til baka.

Ef ţiđ hafiđ einhverjar frekari hugmyndir um ţađ hvernig hag Baggalútíu er best borgiđ í ţessari njósnaferđ minni, endilega komiđ ţví á framfćri hér.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Útvarpsstjóri 17/9/07 22:51

Ćtlarđu í alvöru ađ skilja aumingja börnin ein eftir međ Ívari? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Hexia de Trix 17/9/07 22:52

Hvađ annađ get ég gert? Ćtlar ţú kannski ađ skreppa vestur yfir Lćk og passa? ‹Horfir grunsemdaraugum á Úbbann›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Útvarpsstjóri 17/9/07 22:53

Ég yrđi nú ekki í vandrćđum međ ađ passa tvo smánda í nokkra daga, en ég hef nóg annađ ađ gera.

‹sökkvir sér í námsbćkurnar›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Ívar Sívertsen 17/9/07 22:55

Heyrđu úbbi... drekka bjór og minna mig á uppvaskiđ... ekki svo slćm hugmynd...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Útvarpsstjóri 17/9/07 22:57

Ívar Sívertsen mćlti:

Heyrđu úbbi... drekka bjór og minna mig á uppvaskiđ... ekki svo slćm hugmynd...

Ertu ađ biđja mig um ađ koma ađ drekka bjórinn ţinn og minna ţig á uppvaskiđ? ‹Ljómar upp›

Ívar Sívertsen 17/9/07 22:58

Nei, Úbbi, bara ágćtis ástćđa fyrir tvo góđa Gestapóa til ađ fá sér öl

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Útvarpsstjóri 17/9/07 22:58

Uppvaskiđ ţá? ‹skilur ekkert›

Ívar Sívertsen 17/9/07 23:00

‹hugsar máliđ›
reyndar mćttu fleiri góđir gestapóar vera međ sko... ađ sötra öl... Uppvaskiđ má líta á sem bónus...

Hexia de Trix 17/9/07 23:00

Úbbi minn, lofađu mér ţví ađ láta Íbbann ekki bjóđa ţér í heimsókn fyrr en hann er búinn ađ taka til á setrinu, ţađ er allt á hvolfi hérna og ekki einu sinni pláss fyrir einn gest ađ setjast.

Útvarpsstjóri 17/9/07 23:01

Ég kem ţá bara einn, ekkert vesen. xT

Hexia de Trix 17/9/07 23:07

Flott, ţú mćtir bara međ bundiđ fyrir augu og tekur útilegustól međ ţér, ţá ćtti ţetta ađ vera í lagi.

Annars var ég nú ađ vonast til ađ fá einhverjar hugmyndir um hvađ ég eigi ađ njósna um ţarna úti.
Sömuleiđis eru allar hugmyndir um gegndarlausa eyđslu velţegnar, enda er ţetta allt á kostnađ bagglýska ríkissjóđsins og ţá sérstaklega spillingarráđuneytisins. Eins og gefur ađ skilja ţá ţarf spillingarráđuneytiđ í sinni spillingu ađ senda vini og vandamenn (í ţessu tilviki eiginkonu ráđherrans) í allsskonar sendiferđir til ađ fullnýta dagpeningakvótann. ‹Ljómar upp›

Ívar Sívertsen 17/9/07 23:09

‹Tćmir sjóđi Spillingarmálaráđuneytisins og setur féđ í töskur›
Hérna góđa, spilltu nú einhverjum góđum ţarna úti!

Hexia de Trix 17/9/07 23:10

‹Íhugar ađ spilla óvinum ríkisins, en skortir hugmyndaflug til ţess arna›

Tígri 17/9/07 23:10

‹Bölvar hrođalega ţar sem ekki er séns á ađ spilla Ívari í fjarveru Hexíu›

Hexia de Trix 17/9/07 23:13

Ívar er nógu spilltur. Ţađ ţarf ekki tígrisdýr til ađ spilla honum frekar.

Tígri 17/9/07 23:16

Lengi má gott besna í ţeim efnum.

Grágrímur 17/9/07 23:18

Sem bókasafnsfrćđi dropát bíđ ég mig fram til ađ sjá um bóka og skjalasafniđ í fjarveru Hexíu.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: