— GESTAPÓ —
Raunheimar...
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/9/07 12:01

Félagsrit albins fékk mig til að hugsa aðeins um svokallaða Raunheima... og fyrir vikið kom smá romsa frá mér um þá í orðabelg félagsritsins:

Raunheimatal fékk á sínum tíma sér svæði sem hefur verið endurvakið af ritstjórn... þannig að ég reikna með að það megi minnast á það þar... Það er hið svokallaða Efst á baugi... annars er ég sammála... raunheimar eru ekki til... og ef þeir væru til þá er ég ekki til... þar sem ég kannast ekki við raunheima nema af grínsíðum eins og mbl.is og fleirum sem gaman er að hlægja að...
Þar sem hliðið að raunheimum er Efst á baugi, þá væri kannske best að loka því svæði og reyna að bæla niður þennan ímyndaða heim... því hver vill vera með grín á svona góðum vef eins og Baggalút...“

Þá vil ég spyrja ykkur gestir góðir hvort ekki væri rétt að loka alveg á þetta svæði... og rökin fyrir því eru eftirfarandi:

Í fyrsta lagi þá er rugl varla boðlegt á Gestapó... í öðru lagi, þá getur fólk farið á aðrar heimasíður ef það vill lifa í einhverjum ímynduðum heimi.... og í þriðja lagi, þá geta óharðnaðar sálir farið að halda að þessir raunheimar séu til, sem er náttúrulega slæmt... samanber hvarf Gvendar skrítna (fleiri hafa horfið og sjálfsagt eru þeir núna ráfandi um ímyndaðan heim raunheima)...

Eigum við að biðja Enter um að loka þessu svæði (hægt væri að færa Baggasveininn og Heyrst hefur eitthvert annað fyrst)?

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/9/07 12:06

Er enginn möguleiki að bjarga þessum sálum frá þessum svokölluðu raunheimum?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/9/07 12:12

Enga ástæðu sjáum vjer til að loka þessu svæði. Textanum er lýsir svæðinu, þ.e. Allt slúður og umræður um það sem efst er á baugi hverju sinni mætti hinsvegar breyta lítillega. Þyki ástæða til róttækari ráðstafana mætti færa alla þræði hjeðan á önnur svæði.

Reyndar er erfitt að komast hjá því að raunheimar nái að síast eitthvað hjerna inn og hugsanlegt að það gerðist annarsstaðar yrði svæði þessu lokað. Svo er auðvitað bara gesta að bregðast við þyki þeim það sem ekki er til óþarflega áberandi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/9/07 12:26

Það er ágætt að hafa sérstakt svæði þar sem raunheimavillan fær að njóta sín. Með þeim hætti er auðveldara að gera rannsóknir á meininu og einangra þá sem eru haldnir því.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/9/07 12:30

‹Kemur fyrir hátæknieftirlitsbúnaði á Efst á baugi til að fylgjast með öllum hjer og bera kennsl á hugsanlega kandidata til innlagnar á Ofskynjanameðferðarstofnun›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/9/07 12:33

Þarfagreinir mælti:

Það er ágætt að hafa sérstakt svæði þar sem raunheimavillan fær að njóta sín. Með þeim hætti er auðveldara að gera rannsóknir á meininu og einangra þá sem eru haldnir því.

Ég er sammála Þarfagreini... ég skil ekki af hverju ég er alltaf sammála Þarfagreini... líklega er Glúmur eitthvað að ruglast í persónusköpun okkar...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 17/9/07 19:10

Umræðu um svokallaða raunheima má ekki loka alveg á. Frekar en um önnur atriði sem óransökuð eru.

Þó vert að varast of opinskáa umræðu um raunheima þar sem þeir eru aðeins goðsögn, og ekkert hæft í staðhæfingum varðandi þá.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bakaradrengur 17/9/07 19:17

Ætlið þið svo næst að banna umræður um Hálsaskóg? ‹Hræðist tilhugsunina›

Hver hefur svo sem ekki ruglast á teskeið og kílói?
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 17/9/07 19:25

Bakaradrengur mælti:

Ætlið þið svo næst að banna umræður um Hálsaskóg? ‹Hræðist tilhugsunina›

Umræða um raunheima er ekki bönnuð.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bakaradrengur 17/9/07 19:52

‹Hjúkkar›
Er Hálsaskógur þá í þessum Raunheimum? ‹Klórar sér í höfðinu› Ég man ekkert eftir því.
Þarf ég þá að fara aftur út um Innflytjendahliðið? ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Hver hefur svo sem ekki ruglast á teskeið og kílói?
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/9/07 21:32

Þú getur stofnað þráðinn Hálsaskóg á Baggalútíu og boðið upp á piparkökur þar... þá verður Hálsaskógur til...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/9/07 23:21

ég legg til að þetta svæði verði bannað óhörðnuðum sálum með fá innlegg því að þeim er væntanlega hættast við að taka umræðurnar alvarlega.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/9/07 23:23

Nær væri að útbúa „Efst á baugi“ svæðið þannig að hinar óhörðnuðu sálir sjái það ekki...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/9/07 00:02

Slíkt var eitt sinn reynt með annað svæði og gafst vel til að byrja með en ýtti svo smám saman undir tortryggni og úlfúð því ekki voru allir sáttir við að hafa sum svæði 'hálflokuð'. Vjer mælum því ekki með slíku fyrirkomulagi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/9/07 00:03

Ég mæli með því!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/9/07 00:04

Nei það er reyndar satt... Ekki nema þá að svæðið myndi opnast frekar fljótt, tildæmis um leið og viðkomandi sál fengi á sig mynd.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 27/9/07 16:44

Ég sá einu sinni raunheima!
Ég skaut þá PANG!
Þannig að ég held að vandamálið sé búið.

‹Stekkur á bak bleika folanum og ríður út í sólarlagið›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 29/10/07 14:25

Eftirfarandi er víst að gerast í hinum svokölluðu útlensku raunheimum:

Sjá hér.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: