— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað ljótt um sjálfan þig
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 26, 27, 28, 29, 30  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 29/3/09 23:02

Ég er fordómafullur.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/3/09 00:03

Það er e.t.v. ekki alveg 100% útilokað að vjer sjeum hugsanlega að einhverju leyti krútt í 1-2 millisekúndur í mánuði ‹Brestur í óstöðvandi grát›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 31/3/09 12:59

Ég er ekki með neinar kúlur. (spönsk þýðing: cojones.)(e. þýðing:balls.)
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 31/3/09 16:14

Ég er ekki nógu mikil frekja.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 31/3/09 17:00

Von Strandir er illmálgur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 31/3/09 17:30

Ég hélt eitt sinn að ég hefði einhverja hæfileika á einhverjum sviðum. Smátt og smátt hef ég komist að því að ég er langt undir meðallagi í öllu sem ég reyni. Ef ég keppi í einhverju, gildir einu hvað það er, þá lendi ég alltaf í síðasta sæti. Ef keppt yrði um hver væri bestur í að lenda í síðasta sæti myndi ég lenda í síðasta sæti þar.... þ.e ekki vinna. ‹Skellir út af sviðinu og strunsar á eftir sér›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mér hevur fariþ afftur í stavsettníngu.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 31/3/09 17:33

Ég er fífl

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 1/4/09 09:55

Ég hef ekki komið hér við heillengi. Sem gerir mig nú örlítið vitlausa.

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 1/4/09 10:57

Ég lofa því sem ég get ekki staðið við... og stundum stend ég ekki við loforð sem ég gæti alveg staðið við.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 1/4/09 15:39

Ég mætti hafa örlítið meira frumkvæði. Þó bara örlítið.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/4/09 16:06

Kveifarás mælti:

Ég er ekki með neinar kúlur. (spönsk þýðing: cojones.)(e. þýðing:balls.)
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Má bjóða þér kúlulán á góðum kjörum?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 1/4/09 19:00

Ég tók nokkra áfanga í þýsku..samt kann ég enga þýsku.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 2/4/09 10:49

Ég mætti vera svolítið hávaxnari.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/4/09 10:52

Ég er með óeðlilega litla fætur miðað við hæð - og ilsig í þokkabót.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

blóðugt mælti:

Ég mætti vera svolítið hávaxnari.

Ég mætti vera alveg góðum 10 cm lægri!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/4/09 11:00

Villimey Kalebsdóttir mælti:

blóðugt mælti:

Ég mætti vera svolítið hávaxnari.

Ég mætti vera alveg góðum 10 cm lægri!

‹Íhugar að framkvæma Frankensteiníska aðgerð›

Veit einhver um góðan Igor?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 2/4/09 11:13

Ég er ófullkomin mannvera og sé enga leið til fullkomnunar. A.m.k. ekki næsta hálftímann...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3 ... 26, 27, 28, 29, 30  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: