— GESTAPÓ —
Gin og Tonic
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 15/9/07 21:31

Ég hef verið að gera rannsóknir áhrifun Gins og Tóniks á mig. Hef komist að því að það hefur mjög góð áhrif þannig að ég fór að skoða sögu þessa drykks og komst að því að Gin er fundið upp í Hollandi sem lyf við nýrnavandamálum.
Bretum datt í hug að blanda Gini og Tonik saman til að hjálpa til við að koma hinnu frekar bragðvonda tonic niður, en eitt af innihaldsefnum tonic er kínin sem er sérlega áhrifaríkt við malaríu.

Samkvæmt fræðiritum Douglas Addams hefur Gin og Tonic verið fundið upp af öllum menningarsamfélögum alheimsins þó ekki sé alveg alltaf um sama drykkin að ræða.

Wonko í jin'n'tnix lyfjavímu.

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég hef einmitt einnig kynnt mér áhrif þessa merka drykks allnokkuð, & komist að þeirri niðurstöðu að hér er á ferðinni afskaplega heilnæm & góð vara.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/9/07 21:53

Wonko the Sane mælti:

Samkvæmt fræðiritum Douglas Addams hefur Gin og Tonic verið fundið upp af öllum menningarsamfélögum alheimsins þó ekki sé alveg alltaf um sama drykkin að ræða.

Það tilkynnist hjer með opinberlega að nauðsynlegt er að komast að því nákvæmlega hvaða Gin & Tonic er hjer um að ræða, þ.e. bæði hver uppruni þess er og aldur. Slíkt gefur bæði upplýsingar um hvort það hafi verið flutt hingað inn á Gestapóið með aðstoð tímavjelar og hvort það hafi jafnvel verið framleitt af geimverum. Hugsanlegt er einnig að það hafi verið framleitt hjer á plánetu vorri á vorum tímum en það er mjög ólíklegt, raunar nánast útilokað. Bæði er jörðin afar lítill hluti alheimsins og svo eru sk. 'vorir tímar' afar lítill hluti þess tíma er liðinn er frá upphafi alheimsins ‹Mætir á staðinn með efnarannsóknatæki, massarófsmæli, afar næman kóbaltskynjara og tímasviðsbjögunarmæli›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/9/07 00:35

Áfengt þorskalýsi er það sem koma skal.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/9/07 00:42

Nú? Einhver laug að mér að það yrði Ufsalýsi...

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/9/07 00:43

Láttu ekki eins og bjáni. Allir vita að ufsalýsi er bara fyrir pissudúkkur. Í besta falli yrði einungis gert Ufsalýsis breezer.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 17/9/07 00:44

Ég hefi sannreynt að drekki maður til skiptis staup af þorskalýsi og þýskum eðalsnapsi líði manni fremur illa daginn eftir. Hins vegar kemur slík blöndun úrvalsdrykkja að góðum notum við að leggja roggna þjóðverja í sjómanni.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 17/9/07 00:54

G&T er allherjarmeðal við ýmsum kvillum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/9/07 10:33

Vjer höfum á tilfinningunni að umræða þessi snúist umhverfis kjarna málsins í vissri fjarlægð án þess að snerta á honum. Er það miður því kjarninn er eðli málsins samkvæmt merkilegasti hluti málsins. Þessi kjarni málsins kemur fram í innleggi voru mjög ofarlega í þræðinum: Frá hvaða stað og tíma eru drykkir þeir er hjer eru til umræðu ? Veit einhver það ? Er einhver ástæða fyrir að svo virðist sem þráðarþátttakendur virðast forðast þá umræðu ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/9/07 11:05

Um er að ræða ginið á Tuma Tígur, og tilraunum hans til að hella Tónik í gegn um það til að losna við lungnabólguna sem hann fékk eftir alla útiveruna á Reynitröð.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/9/07 17:29

Ég vil biðja háttvirtan forsetann að haga efnagreiningunni þannig að það fáist í eitt skipti fyrir öll svar við spurningunni „Hvers vegna bragðast gin eins og grenitré?“ Ennfremur væri áhugavert að fá sambærilega greiningu á selleríi.

Er gin kannski búið til úr grenitrjám og selleríi? Eða það sem verra er: Eru grenitré búin til úr selleríi og gini? ‹Klórar sér í höfðinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 17/9/07 19:46

Gin bragðast eins og grenitré vegna þess að það er síað í gegnum furu.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 17/9/07 20:24

Í Gin er notað bragðefni úr Juniper runna, sem líklega bragðast eins og grenitré. En ég vil reyna að svara Forseta vorum á einhvern hátt.
Í fyrsta lagi fór ég með Rangt mál, aðein 85% þekktra menningarsamfélaga í alheiminum hafa fundið upp Gin og Tonic , má þar nefna:
Sivolvianar fundu upp "chinnanto/mniks" (Sem er hreint vatn borðið fram örlítið yfir stofuhita)
Gagrakackabnar fundu upp "tzjin-antiny-ks" (Sem getur drepið kú á hundrað skrefa færi)
Golgafriganir fundu upp "jynnan tonyx" (sem bragðast eins og Wiskey og sódavatn)
einnig má telja "gee-NN-TN-ix" og jinnond-o-nicks.

Það má því leiða líkur að því að Gin og Tonic sé upprunið á Jörðinni því ekki er vitað til þess að Gin og Tonic hafi ferðast milli samfélaga. En þetta er eitt af leyndardómum alheimsins, og svo er þetta svo helv... gott.

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 17/9/07 21:38

Er Juniperrunni ekki einiberjarunni? Sem hringir einhverjum bjöllum hjá mér, eru einiber ekki notuð líka við bruggun á íslenskum brennsa?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/9/07 21:57

Göngum við í kringum einiberjarunn er þá eftir allt bara dulbúinn fylleríssöngur ‹Hrökklast afturábak og hrasar um einiberjarunn›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 17/9/07 21:59

‹Hrökklast líka aftur á bak og hrasar við bjöllur›

Greinilega! Þess vegna hringdi bjöllum hjá mér!

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/9/07 22:18

Þetta er allt saman samsæri til að koma börnunum sem fyrst á ákavítisspenann. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 17/9/07 23:10

Hexia! Það er veri að tala um Gin og Tónik en ekki ákavíti!

Hverjum datt í hug að skipta um drykk í Baggalútíu?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: