— GESTAPÓ —
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 16/9/07 14:29

Nornin mælti:

En það er engin Suðurgata í Baggalútíu. Og allir vita að raunheimar eru ekki til.

Gæti hún verið í undirheimum hjá Furðu og Hórasi? ‹Klórar sér í höfðinu›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/9/07 18:13

Það er án efa Suðurgata í Baggalútíu þessa dagana. Hún er hins vegar karakter en ekki gata.

‹Keyrir yfir Suðurgötu á konunglega Hömmernum›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 16/9/07 18:21

‹Æfir sig með dræverinn á Suðurgötu Sautján› Gott að eiga nóg af kúlum.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 16/9/07 21:00

Billi bilaði mælti:

Nornin mælti:

En það er engin Suðurgata í Baggalútíu. Og allir vita að raunheimar eru ekki til.

Gæti hún verið í undirheimum hjá Furðu og Hórasi? ‹Klórar sér í höfðinu›

Nei það er Suðugata ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Elsku besta Suðurgata Sautján Einu sinni bjó kona nokkur á álftanesi .Þettað skeði löngu áður enn Útvarpið
sendi þættina um Magga Sæm Hún var þögul og átti fjórðungs miða í háskólahappadrættinu . Einu sinni þa kom kylfingur
sem rak ættir sínar inn í Svarfaðardal og skaut hol í höggi . Mamma hans átt tvennar gæsir einn þeirra var steggur og hinn ekki
þannig er mál með vexti að allar fuglahræðurnar sem voru gerðar úr trefjaplasti áttu bátt því trefjarnar gáfu kláða og það var myrkur allan tíman um haustið svo Fuglahræðurnar voru stöðugt að klóra sér í myrkrafælni og bara ráfa um kring á ökrunum
Hæ elsku Suðurgatan mín

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/9/07 00:02

‹Svarar í sama dúr›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 6/10/07 11:03

‹fyllist grunsemdum›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: