— GESTAPÓ —
Hlandþver og haugstofan
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 25/11/07 19:38

Stelpið mælti:

Grágrímur mælti:

Kannski vegna þess að á MBL.Is vinna bara vanvitar á táningsaldri sem eru varla skrifandi og til að þykjast vera í vinnunni milli þess sem þeir spila Bubbleshooter troða þeir inn íllaskrifuðum, tilgangslausum ekkiifréttum inn á síðuna sem mblbloggaralýðurinn getur svo étið upp... ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt og strunsar svo út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Eftirfarandi stórkostlega vel skrifuðu frétt var ég að lesa á mbl.is:

mbl.is mælti:

Vísindamaður sem saknað var fannst heill á húfi

Sjö björgunarsveitir leituðu í gærkvöldi að frönskum vísindamanni frá Raunvísindastofnun sem átti að taka niður 8 GPS senda sem staðsettir eru allt frá Þórisvatni að Kálfafelli. Hann lagði af stað á fimmtudag og átti að skila sér aftur á fösturdag. Þegar hann hafði ekki skilað sér aftur hófst leit að manninum, en björgunarmenn fundu hann heilann á húfi um klukkan hálf-tvö í nótt.

Maðurinn reyndist hafa fest bíl sinn í á skammt norðvestan við Eldgjá. Bíllinn var orðinn olíu- og rafmagnslaust þegar maðurinn fannst og hann því orðinn nokkuð kaldur og þrekaður.

Kannski meinti hann að björgunarmennirnir hafi fundið heila í húfu.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 25/11/07 19:47

Bubbi fallinn í gleymsku

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 5/12/07 13:10

Mbl.is mælti:

Með gullfisk í bleyjupokanum

Heidi Klum er með gullfisk í bleyjupokanum til að skemmta börnunum sínum, sem eru eins, tveggja og þriggja ára. Heidi segist eiginlega vera hissa á því hvað hún þurfi að vera með mikið af dóti í bleyjupokanum.

„Ég þarf helling af bleyjum í öllum stærðum. Svo eru þar alltaf blautklútar, mjólk, vatn, gullfiskur - það þarf að hafa allskonar dót með til að hafa ofan af fyrir þeim, eins og til dæmis banana Henry borðar þrjá banana á dag!“

Sjá alla (ekki)fréttina hér

Þar sem ég hef tekið þátt í uppeldi barna í Ammríkunni þá ætla ég að leyfa mér að gera ráð fyrir að hún Heidi sé ekki með lifandi gullfisk í Tupperware boxi sem hún dregur upp í staðinn fyrir hringlu þegar barnið grætur. Í Bandaríkjunum er nefnilega til kex sem heitir Goldfish og er afar vinsælt sem „snakk“ hjá ungum börnum og foreldrum þeirra og allir vita hvað átt er við þegar foreldrar tala um goldfish!


Nánari fróðleikur hér

Er ekki kominn tími til að veita einhvers konar verðlaun fyrir slæmar þýðingar á þessum fals-vefmiðlum?!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 5/12/07 13:19

Er einhver á mbl.is eldri en 22 ára? Og ef svo er, ætli þau skammist sín?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 5/12/07 13:21

Mér finnst nú mun verra þegar mbl túlkar skrif eins netverja á heimasíðu hans, sem augljóslega eru grín, sem einhverskonar leyfisveitingu á að ákveðnum einstaklingum sé misþyrmt. Svo sópast allur múgurinn í sjálfsblekkingu málefnanlegrar umræðu um að mistúlka skrif sem það hefur ekki lesið sjálft. ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 5/12/07 13:30

Andþór mælti:

Mér finnst nú mun verra þegar mbl túlkar skrif eins netverja á heimasíðu hans, sem augljóslega eru grín, sem einhverskonar leyfisveitingu á að ákveðnum einstaklingum sé misþyrmt. Svo sópast allur múgurinn í sjálfsblekkingu málefnanlegrar umræðu um að mistúlka skrif sem það hefur ekki lesið sjálft. ‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Hefur sem betur fer ekki grænan grun hvað er verið að tala um hér›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 5/12/07 14:01

Andþór mælti:

Mér finnst nú mun verra þegar mbl túlkar skrif eins netverja á heimasíðu hans, sem augljóslega eru grín, sem einhverskonar leyfisveitingu á að ákveðnum einstaklingum sé misþyrmt. Svo sópast allur múgurinn í sjálfsblekkingu málefnanlegrar umræðu um að mistúlka skrif sem það hefur ekki lesið sjálft. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Ó hvað ég er sammála, fólk sem náði ekki að lesa skrifin á heimasíðunni áður en þau voru tekin út hefur nákvæmlega ekkert að segja um málið, annað en að lepja upp skoðanir fréttaritara og fréttastjóra Mbl.
Mér finnst reyndar yfir höfuð undarlegt fréttamat að vera sífellt að vitna í bloggsíður hins og þessa fólks, sama hvort það er dómsmálaráðherra, borgarfulltrúi eða heltanað-fitnessgrey...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 5/12/07 14:10

Anna Panna mælti:

Andþór mælti:

Mér finnst nú mun verra þegar mbl túlkar skrif eins netverja á heimasíðu hans, sem augljóslega eru grín, sem einhverskonar leyfisveitingu á að ákveðnum einstaklingum sé misþyrmt. Svo sópast allur múgurinn í sjálfsblekkingu málefnanlegrar umræðu um að mistúlka skrif sem það hefur ekki lesið sjálft. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Ó hvað ég er sammála, fólk sem náði ekki að lesa skrifin á heimasíðunni áður en þau voru tekin út hefur nákvæmlega ekkert að segja um málið, annað en að lepja upp skoðanir fréttaritara og fréttastjóra Mbl.
Mér finnst reyndar yfir höfuð undarlegt fréttamat að vera sífellt að vitna í bloggsíður hins og þessa fólks, sama hvort það er dómsmálaráðherra, borgarfulltrúi eða heltanað-fitnessgrey...

Hvað erum við að tala um?

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/12/07 14:14

Ég held að hér sé verið að ræða hinn eiturhressa Gilsfjarðarnagg...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 5/12/07 14:20

Skabbi skrumari mælti:

Ég held að hér sé verið að ræða hinn eiturhressa Gilsfjarðarnagg...

Já! Svalasta mann landsins? ‹Glottir eins og fífl›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 5/12/07 14:45

Álfelgur mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Ég held að hér sé verið að ræða hinn eiturhressa Gilsfjarðarnagg...

Já! Svalasta mann landsins? ‹Glottir eins og fífl›

Viðrini með vitið í eistunum en ekki höfðinu.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 5/12/07 14:48

Þegar ég les skrif hans þá finn ég fyrir vott af raunverulegu hatri í sál minni.

‹Tekur 95 í bekk og strunsar svo út›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 5/12/07 14:49

Mér finnst hann nú einn af fyndnustu bloggurunum. Það er búið að skemma Meingellu fyrir mér og þá er bara hann og Hnakkus eftir. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 5/12/07 14:50

Jarmi mælti:

Þegar ég les skrif hans þá finn ég fyrir vott af raunverulegu hatri í sál minni.

‹Tekur 95 í bekk og strunsar svo út›

Þú ert bara afbrýðissamur af því að þig langar að hafa vit í eistunum eins og hann. ‹Hleypur flissandi út›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 5/12/07 14:58

Andþór mælti:

Mér finnst hann nú einn af fyndnustu bloggurunum. Það er búið að skemma Meingellu fyrir mér og þá er bara hann og Hnakkus eftir. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Ég hef gaman af satír, kaldhæðni, háði, spotti, íróníu og öllu svoleiðis. En hann skrifar bara þannig að mig langar fara út og skalla næsta mann.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/12/07 15:05

Ekki finnst mér nú Gilzinn fyndinn, en játa þó að ég hef ekki lesið mikið eftir hann. Hnakkus er hins vegar Konungurinn; því getur enginn neitað.

En að aðalumræðuefninu ...

Ég rakst á umrædda færslu Neggersins á alnetinu. Ekki þótt hún mér sérlega fyndin, né heldur frumleg. Það þema að feministar séu kynsveltir, og að þeir myndu hætta væli sínu ef einhver góðhjartaður byði sig fram til að gera bragarbót þar á, er alls ekki nýtt af nálinni.

Hins vegar er það argasta rangtúlkun hjá falsmiðlunum að halda því fram að Gilli hafi verið að hóta kynferðislegu ofbeldi. Hvergi nokkurs staðar kom það fram í þessum pistli hans að umrædd mök ættu að fara fram án samþykkis feministanna. Auðvitað lepur pöpullinn hins vegar upp þessa ásökun, þar sem færslan sjálf er núna horfin - og aldrei ljúga falsmiðlarnir, er það nokkuð?

Þetta kallast ekki falsmiðlar að ósekju.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 5/12/07 15:08

Hér eftir treysti ég bara einum fréttavef og það er okkar heittelskaði. xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/12/07 15:16

Fyrir mér er þessi umræða einmitt dauð og ómerk þar sem Baggalútur hefur ekki fjallað um málið... xT

To live outside the law, you must be honest.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: