— GESTAPÓ —
Hlandţver og haugstofan
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 15/9/07 03:07

Ţráđur um fréttir lítilsverđar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 15/9/07 03:11

ég er ađ spá í ađ fara á klósettiđ.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 15/9/07 03:13

"Fregnir herma ađ Jessica Simpson ćtli ađ eignast barn međ hárgreiđslumeistaranum sínum, sem er samkynhneigđur." Ţetta er nú vćgast sagt tilefni til innleggs (a.m.k. fréttar á auglýsingavefnum mbl.is).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 15/9/07 03:14

Ég held ég sé drukkinn...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 15/9/07 09:50

Heyrst hefur ađ Ólfafur og Dorrit ćtli ađ skilja ađ rjóma og undanrennu í ţjóđmenningarhúsinu í dag.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 15/9/07 15:26

Tugir sparibúinna manna lagđi leiđ sína í Listasafn Reykjavíkur í gćrkvöldi, ekki til ađ njóta lista heldur ljúffengra veitinga í bođi Kaupţings.

Ţetta kemur fram á falsvefmiđlinum www.visir.is og er einhver súrasta ekki-frétt sem ég hef lesiđ lengi. „Fréttina“ má lesa í heild sinni hér, takiđ sérstaklega eftir setningum á borđ viđ: „...og tóku á móti fólki sem ýmist kom međ leigubílum eđa einkabifreiđum.“

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 15/9/07 20:10

Anna Panna mćlti:

„...og tóku á móti fólki sem ýmist kom međ leigubílum eđa einkabifreiđum.“

Ţetta er óumdeilanlega einhver heimskulegasta „frétt“ sem ég hef lesiđ!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 16/9/07 02:00

Anna Panna mćlti:

Tugir sparibúinna manna lagđi leiđ sína í Listasafn Reykjavíkur í gćrkvöldi, ekki til ađ njóta lista heldur ljúffengra veitinga í bođi Kaupţings.

Ţetta kemur fram á falsvefmiđlinum www.visir.is og er einhver súrasta ekki-frétt sem ég hef lesiđ lengi. „Fréttina“ má lesa í heild sinni hér, takiđ sérstaklega eftir setningum á borđ viđ: „...og tóku á móti fólki sem ýmist kom međ leigubílum eđa einkabifreiđum.“

Ţetta lyktar af ćrandi botnsleikjuhćtti án ţess mađur lesi meira. Ţetta er ţví einhver hallćrislegasta frétt sem ég hef ekki lesiđ.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 6/10/07 02:55

Gott kvöld, í alls ekki fréttum er ţetta helst: Doktor Gunni skrifađi bloggfćrslu á sína persónulegu heimasíđu. Verđlaunum er heitiđ til ţess sem getur sagt mér hvers vegna í ósköpunum Morgunblađiđ sér sig knúiđ til ađ skrifa um ţađ.

Lestri alls ekki frétta er alls ekki lokiđ, meira síđar...

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 6/10/07 13:52

Kannski á Mogginn hagsmuna ađ gćta og hentar honum betur ađ Dr. Gunni komist á ljóssúlunótt og ţetta hans leiđ til ađ knýja á um miđa fyrir kappann?

Ég get ekki hugsađ mér ađra skýringu.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 6/10/07 13:55

Kannski ţađ... ‹Gefur Krossgötu tyggjóplötu og kúlupenna merktan VÍS í verđlaun›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 6/10/07 13:58

Kannski vegna ţess ađ á MBL.Is vinna bara vanvitar á táningsaldri sem eru varla skrifandi og til ađ ţykjast vera í vinnunni milli ţess sem ţeir spila Bubbleshooter trođa ţeir inn íllaskrifuđum, tilgangslausum ekkiifréttum inn á síđuna sem mblbloggaralýđurinn getur svo étiđ upp... ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt og strunsar svo út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 6/10/07 13:58

‹Hoppar hćđ sína›

‹Blćs tyggjókúlur›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 6/10/07 16:57

Grágrímur mćlti:

Kannski vegna ţess ađ á MBL.Is vinna bara vanvitar á táningsaldri sem eru varla skrifandi og til ađ ţykjast vera í vinnunni milli ţess sem ţeir spila Bubbleshooter trođa ţeir inn íllaskrifuđum, tilgangslausum ekkiifréttum inn á síđuna sem mblbloggaralýđurinn getur svo étiđ upp... ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt og strunsar svo út af sviđinu og skellir á eftir sér›

‹Leitar í vösunum›‹Gefur Grágrími hálfan varasalva og 22 krónur í verđlaun fyrir ţessa athyglisverđu tilgátu›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 1/11/07 13:21

Getur veriđ ađ viđ séum ađ tala um ekki-frétt aldarinnar áđur en áratugur er liđinn?

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 1/11/07 15:33

Getnađarlimur Hilmis er ađ auki annar varaţingmađur samfylkingarinnar á norđurlandi vestra, telst afar frambćrilegur banjóspilari auk ţess sem hann heldur úti vefsíđu ţar sem hann ritar undir nafninu Dr. Gunni

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 20/11/07 01:00

Gott kvöld góđir lesendur, alls-ekki fréttastofan stendur ennţá vaktina og vill koma ţví á framfćri ađ milljarđamćringur lenti í smá-árekstri.
Ţess má geta ađ ég lenti sjálf í árekstri núna í október án ţess ađ fjallađ vćri um ţađ á Vísi. Ţetta er náttúrulega ekkert annađ en gróf mismunun og mun ég ađ sjálfsögđu fćra fram kvörtun viđ stéttarfélag mitt: Samtök Ómilljarđamćringa.

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Stelpiđ 25/11/07 14:57

Grágrímur mćlti:

Kannski vegna ţess ađ á MBL.Is vinna bara vanvitar á táningsaldri sem eru varla skrifandi og til ađ ţykjast vera í vinnunni milli ţess sem ţeir spila Bubbleshooter trođa ţeir inn íllaskrifuđum, tilgangslausum ekkiifréttum inn á síđuna sem mblbloggaralýđurinn getur svo étiđ upp... ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt og strunsar svo út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Eftirfarandi stórkostlega vel skrifuđu frétt var ég ađ lesa á mbl.is:

mbl.is mćlti:

Vísindamađur sem saknađ var fannst heill á húfi

Sjö björgunarsveitir leituđu í gćrkvöldi ađ frönskum vísindamanni frá Raunvísindastofnun sem átti ađ taka niđur 8 GPS senda sem stađsettir eru allt frá Ţórisvatni ađ Kálfafelli. Hann lagđi af stađ á fimmtudag og átti ađ skila sér aftur á fösturdag. Ţegar hann hafđi ekki skilađ sér aftur hófst leit ađ manninum, en björgunarmenn fundu hann heilann á húfi um klukkan hálf-tvö í nótt.

Mađurinn reyndist hafa fest bíl sinn í á skammt norđvestan viđ Eldgjá. Bíllinn var orđinn olíu- og rafmagnslaust ţegar mađurinn fannst og hann ţví orđinn nokkuđ kaldur og ţrekađur.

Viđbót: ekki var nćsta frétt skárri, hvers konar apakettir eru ađ leysa ţarna af um helgar?

mbl.is mćlti:

Blair segir ađ trúin hafi átt stóran ţátt í ađ hann gat tekist á viđ starf sitt, en ađ ţótt stjórnmálamenn tali opinskatt um trú sína, t.d. í Bretlandi, ţá sé raunin önnur í Bretlandi.

Alistair Campbell, fyrrum talsmađur Blair segir ţađ hafa veriđ međ vilja gert ađ rćđa ekki opinberlega um trú forsćtisráđherrans, vegna ţess ađ slíkt bakađi ađeins vandrćđi. Campbell segir Blair ekki virđast mjög trúađir, hann bölvi talsvert mikiđ og gjói augunum ef fallegar konur séu nćrri. Hann segir ţó ađ öllum sem störfuđu međ Blair hafi veriđ ljost ađ hún skipađi mikilvćgan sess í lífi hans.

     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: