— GESTAPÓ —
mulningskvæði taka 2
» Gestapó   » Kveðist á
     1, 2  
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
mulningur 15/9/07 00:41

þar sem ég fékk hin fínustu gagnrýni á mitt fyrsta innlegg sem ég mun reyna að nýta til að betrumbæta mig þá ákvað ég að prufa annað kvæði sem ég er þó stolltari af en því fyrra sem ég sendi inn
vona að þetta falli betur í kramið hjá ykkur
ég tek allri gagrýni vel en vinsamlegast sleppið skítkastinu

lét í mér heyra og var lagður á braut
ekki að það hafi verið nein rosaleg þraut
en ástæðuna fyrir því að ég röddina braut
var að hún var of ung er ég snert´hennar skaut

var settur í klefa með öðrum að njóta
sem aldrei gat talað, án þess að blóta
ég helst hefði viljað á skýunum fljóta
er hann byrjaði í bossan að þrykkja og skjóta

með botninn fullan af saurlögðum graut
sem út úr mér kom líkt og andsetið naut
á stellið ég settist og skálina braut
eins og óléttur kjáni ég gummsinu gaut

á milli allra´hinna fékk ég að fljóta
og nafnið sem fékk ég var smávaxna tóta
misnotaður eins og bjáni með kvóta
og aftur í faðm hins breiðvaxna þrjóta

mulningur

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 15/9/07 00:58

Lestu gagnrýnina hans Skabba á fyrri þræðinum og spáðu líka í hvort það er eitthvað vit í innihaldinu hjá þér og þá meina ég hvort einhverjar líkur séu til að aðrir nái meiningunni.
eitt smá ráð í boði hússins: Hafðu allt sem þú skrifar hér eins stutt og þú getur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Jamm.

Mér sýnist að þú sért nokkuð hrynvís (sem sagt; takturinn / rytminn í kvæðum þínum er nokkuð góður). Það er mjög gott.

Á hinn bóginn háir þér nánast algjör vöntum á hefðbundnum bragfræði- & ljóðstafareglum, sem hér eru almennt í heiðri hafðar. Því væri tæpast ósanngjarnt að gera til þín þá kröfu að þú reyndir að lesa í gegnum nokkra af helztu kveðskaparþráðunum hér, tilað þér mætti lánast að tileinka þér þá tækni í kvæðagerð sem hér er iðkuð.

Vinsamlegast farðu eftir þessum tilmælum, áður en lengra er haldið.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
mulningur 15/9/07 02:07

ég verð að viðurkenna að ég hef lítið kynnt mér íslensk ljóðafræði og myndi vart kalla mig meira en viðvaning þegar til ljóða eða kvæðagerðar kemur, þar að auki kemur stutt skólavist mér ekki til aðstoðar, en hinsvegar tel ég mig vera ágætan þegar að því kemur að kæta almúgan með rýmum sem brjóta upp gráan hversdagsleikan
með t.d kvæði líkt þessu:

syndin loðir við marga menn
en flestum okkar er þó sama
ein til tvær hjásvæfur í senn
verða sjaldan mörgum til ama

að hræra í er gott og gaman
og flestir svitna út í eitt
en þegar það koma margir saman
þá fyrst er það orðið heitt

þó fellingarnar fæsta kæti
sumum finnast þeir komast í feitt
og þó rúmið bresti við þau læti
þeir hamast áfram út í eitt

að halda fram hjá er voða ljótt
og oft því fylgir mikil spenna
en stundum vill það gleymast fljótt
þegar pían byrjar klofið að glenna

að stynja hátt er góður kostur
og körlum finnst það rosa gott
en þegar stúlkan lyktar eins og ostur
þá kýs ég frekar eitt gott tott

ég tek það gott og gillt ef ég er á rangri hillu og þá er það aðeins eitthvað sem hægt er að bæta (vonandi) og mun ég gera það sem í mínu valdi stendur til að bæta það sem upp á vantar

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Þú ert nú meiri kallinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 15/9/07 02:20

Hefuru hugsað út í það mulningur að skrifa örsögur?
Því almúginn þinn kann greinilega að meta frásagnargáfu þína.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 15/9/07 02:54

Nennir einhver að drekka sig fulla(nn) og tékka á hvort þetta skánar. Ég er nefnilega í vinnunni og ekki með neitt að drekka.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
mulningur 15/9/07 03:10

ég skal drekka mig sótsvartan bara fyrir þig en ég stórefast um að þetta muni lagast

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
mulningur 15/9/07 03:25

UPPRIFINN hvað segirðu um að við berjumst með kvæði að vopni, þ.e.a.s ég ég tilnefni eitthvað fyrir þig að kvæða um og þú við mig á móti, og þremur dögum seinna skilum við af okkur afrekstrinum?
ekkert út af velli sem enginn veit hvað er, heldur eitthvað sem skiptir alla máli?
tek það fram að ég er ekki að reyna að lítillækkka þig bara reyna að reyna að upphefja eigin sálarreisn

kveðja
mulningur

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 15/9/07 03:47

skítablesi buxum úr
berst nú við að þrífa
kann hann ekki á kamarsskúr
kjaftavaðalstífa

skal ég kveða í kapp við þig,
og klókur skeytum fleygja?
nú það gleddi mikið mig
myndirðu aðeins þegja.

ég get eiginlega ekki hugsað mér að fara í kappyrkingar við þig að svo stöddu en prófaðu þig áfram á þráðunum, taktu tilsögn, ég skal fyrir mitt leiti forðast dónaskap eftir megni og síðan skulum við sjá til eftir smá tíma.
Hvað segirðu um það?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
mulningur 15/9/07 04:12

Upprifinn mælti:

Lestu gagnrýnina hans Skabba á fyrri þræðinum og spáðu líka í hvort það er eitthvað vit í innihaldinu hjá þér og þá meina ég hvort einhverjar líkur séu til að aðrir nái meiningunni.
eitt smá ráð í boði hússins: Hafðu allt sem þú skrifar hér eins stutt og þú getur.

veit ekki betur en að þú brýtur í bága við það sem við mig út á setur, og ekki ætla ég að etja kappi við mig reyndari mann sem ekki er ítilbúinn við mig að etja

stærri maður rengjir sig
og byrjar svo að gjósa
án þess að ég reyni á mig
mig hinir munu kjósa

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 15/9/07 04:14

mulningur mælti:

Upprifinn mælti:

Lestu gagnrýnina hans Skabba á fyrri þræðinum og spáðu líka í hvort það er eitthvað vit í innihaldinu hjá þér og þá meina ég hvort einhverjar líkur séu til að aðrir nái meiningunni.
eitt smá ráð í boði hússins: Hafðu allt sem þú skrifar hér eins stutt og þú getur.

veit ekki betur en að þú brýtur í bága við það sem við mig út á setur, og ekki ætla ég að etja kappi við mig reyndari mann sem ekki er ítilbúinn við mig að etja

stærri maður rengjjr sig
og byrjar svo að gjósa
án þess að ég reyni á mig
mig hinir munu kjósa

Ég legg þetta í dóm.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
mulningur 15/9/07 04:23

ég dreg minn hatt ofan af fyrir þér, þetta var aldrei ætlað sem einhverskonar standpínukeppni að minni hálfu og átti þetta aldrei að verða að neinni manndómskeppni og biðst ég því afsökunar hér formlega
ég taldi mig aðeins hafa fram á að færa kvæði sem myndi kveikja í gleðilitningum hins hefðbunda lesenda baggalúts
vona að ég hafi ekki farið yfir strikið
en er samt tilbúinn skilmast með mínum (vanþróuðu) kvæðum ef til þess þarf

kverðja
mulningur

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 15/9/07 04:42

allt í góðu gamli.

en fáðu þér endilega fleiri innlegg og mynd þetta skrípi hans Enters er svo andskoti ljótt.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
mulningur 15/9/07 04:45

flestum er það kunnugt nú
að ég mun allltaf liggja
sama hvernig ég mun snú
hann mun mig alltaf skyggja

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 15/9/07 04:51

Lestu gömlu þræðina, kennsluþræðin og bara allt draslið og þá muntu sjá að það er miklu skemmtilegra að fara eftir reglunum. en kannski ertu bara Hlebbi eða einhver annar að stríða okkur og ef svo er éttu þá bara skít.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
mulningur 15/9/07 05:04

óþarfi að lítillækka mig
án alls gríns þá er ég bara nýbyrjandi á baggalút, skoðaði fyrsta skipti þennan vef í síðustu viku
kann ekki einu sinni að skoða fyrri lynka (er ekki að grínast)
þannnig að öll hjálp er vel þegin (þ.e.a.s ef ég þarf ekki að svara fyrir, mig eins hrokafullur andskoti og ég er)

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 16/9/07 00:09

Leiðbeiningar:
1. Á flestum kvæðaþráðunum gilda reglur og eru Gestapóar oftast nær ekkert yfir sig hrifnir ef þær eru ekki virtar.
2. Reglur eða viðfangsefni hvers kvæðaþráðar má oftast lesa á fyrsta innleggi þráðarins.
3. Á allflestum kvæðaþráðunum eru gerðar kröfur um að helstu bragfræðireglur séu virtar.
4. Það er hægt að lesa sér til um bragfræði til dæmis á http://www.heimskringla.net/bragur og http://www.rimur.is

Gangi þér vel.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Kveðist á   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: