— GESTAPÓ —
Randver og spaugstofan...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 16/9/07 01:21

Ég heyrði ávæning af þættinum. Hann hljómaði líkt og áður, nema hvað ég komst að því að Hilmir Snær er heldur skárri þegar maður sér hann ekki.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 16/9/07 03:47

Hann kann að draga andann unn um nefið þrisvar sinnum snöggt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 16/9/07 03:55

fuzzy mælti:

Anna Panna mælti:

fuzzy mælti:

Úpps, ætlaði ekki að gefa skít í íslenskt "dæmi.".. Biðst afsökunar :)
Er bara orðin alltof vön umræðum á www.barnaland.is - Þar inni þarftu ekki að hafa neitt á milli eyrnanna, sem er útaf fyrir sig yndislegt hehe

Skammast mín ekkert fyrir að vera hálfur barnlendingur, en lofa að bæta mig hérna inni, frá og með þessari umræðu.

Það er svosem í lagi, við skömmumst okkar nógu mikið fyrir þína hönd. ‹Telur villurnar í flýti, dæsir svo mæðulega og lítur út um gluggann› Já, það er mikið sem þarf að bæta frá og með þessari umræðu (í fyrsta lagi, rangar gæsalappir, í öðru lagi, röng punkta- og greinarmerkjanotkun, í þriðja lagi, tvípunktur-svigi lokast og í fjórða lagi: „hehe.”).

Veistu, þú ert bara dóni.
Ég kom ekki hingað inn til þess að vera með nein leiðindi. Vinkona mín sem tekur þátt í umræðum hérna inni, benti mér á að koma hingað. Datt ekki í hug að hérna inni væri fólk eins og þú.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Tjah... Dóni og ekki dóni. Ég held að það sé ekkert launungarmál að Gestapóar telja sig hafa skapað dásamlega vin í andlegri eyðimörk gagnvarpsins og þeir sem telja sig hafa eitthvað hingað að sækja þurfa að hafa bein í nefinu. Hér er settur upp veggur fyrir nýliða og ef þeir komast ekki upp á vegginn þá er það ekkert endilega af því að við erum vond eða „dónaleg“, við viljum bara að þeir sem komast yfir séu tilbúnir fyrir það sem á eftir kemur.
Ef það hefði komið eitthvað almennilegt svar í staðinn fyrir þetta væl (bæði hér og á öðrum þræði), þá væri sko allt búið á milli okkar núna, hvorki ég né aðrir erfa einhver nýliðamistök að eilífu. Eftir þessi svör þá held ég svei mér þá að þú sért bara ekki tilbúin fyrir Baggalút. Eða Baggalútur ekki tilbúinn fyrir þig (og verður ekki á meðan ég (og fleiri) stundum þennan vef). Hér er all-sérstakt samfélag og við skömmumst okkar ekkert fyrir að reyna að halda því þannig, ef hver sem er gæti valsað hingað inn á skítugum skónum án þess að skilja út á hvað Gestapóið gengur þá væri þetta ekki lengi að breytast í eitthvað álíka skrímsli og Bxxxxxxxx.is er.

Ekki sérðu okkur æða inn á Bxxxxxxxx.is, talandi um tímavélar og Glúm og kakó og að éta Færeyinga og ætlast til þess að allir skilji! Til þess að komast inn í samfélag verður maður að læra á það, bæði skráðar og óskráðar reglur. Ef þú hefðir t.d. skoðað þig aðeins um hefðir þú e.t.v. fundið þráðinn hans Vlads, Ráð til nýliða sem tekur á flestu því sem nýliðar ættu að hafa í huga þegar gengið er inn á Gestapó eða lesið í gegnum Innflytjendahliðið og séð að svona viðtökur eru ekki óalgengar hérna (sjá einnig svæðið Vér ánetjaðir þar sem nýliðar kynna sig). En nei, í staðinn fyrir það þá gerir þú ráð fyrir því að Gestapó sé bara eins og hvert annað spjallborð og tekur því sem persónulegri árás þegar þú kemst að því að svo er ekki. Auðvitað er þetta ekki á neinn hátt persónulegt; okkar orð og athafnir eru eingöngu ætlaðar í uppeldislegum tilgangi (þurfum ekkert barnaland til að stunda okkar uppeldi) og miðast alfarið að því að gera þig að góðum og gegnheilum Gestapóa.

Ef þú telur þig hafa eitthvað fram að færa hérna þá endilega haltu áfram - eins og ég segi þá erum við alls ekki langrækin (og þá er lykillinn bara að lesa, lesa og lesa meira af gömlum þráðum og félagsritum (mæli sérstaklega með félagsritum Skabba um sögu Gestapó)). Ákveðir þú að dvelja hér áfram skal ég nánast lofa þér því að með tíð og tíma kemur þú til með að taka á svipaðan hátt á móti nýliðum.
Ef ekki, þá lýkur okkar orðaskiptum hér með, góðar stundir.
-----

Annars sá ég eitthvað af Spaugstofunni í kvöld og þótt mér hafi stokkið bros þá fannst mér þetta á heildina litið frekar óspennandi, ég held svei mér þá að út-tökurnar í bláenda þáttarins séu með skárri atriðum í þættinum.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 16/9/07 12:34

Ég hlæ oftast mest af blúpers atriðunum í enda þáttanna... en ég var að vona að þetta mál væri allt saman bara grín, því miður virðist þetta vera alvöru. Samt gaman að sjá hina kallana lauma þessu máli inn í þáttinn með reglulegu millibili.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 16/9/07 12:42

Mér finnst og hefur alltaf fundist Randver frekar leiðinlegur leikari. Aðallega því hann virðist bara hafa nákvæmlega ekkert gaman að þessu sjálfur. Og ég hef meira að segja leikið í spaugstofuþætti. Þ.e.a.s skjátan sem leikur mig í raunheimum ‹Fer í handahlaup og tognar í bakinu›

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
fuzzy 16/9/07 14:45

Anna Panna mælti:

fuzzy mælti:

Anna Panna mælti:

fuzzy mælti:

Úpps, ætlaði ekki að gefa skít í íslenskt "dæmi.".. Biðst afsökunar :)
Er bara orðin alltof vön umræðum á www.barnaland.is - Þar inni þarftu ekki að hafa neitt á milli eyrnanna, sem er útaf fyrir sig yndislegt hehe

Skammast mín ekkert fyrir að vera hálfur barnlendingur, en lofa að bæta mig hérna inni, frá og með þessari umræðu.

Það er svosem í lagi, við skömmumst okkar nógu mikið fyrir þína hönd. ‹Telur villurnar í flýti, dæsir svo mæðulega og lítur út um gluggann› Já, það er mikið sem þarf að bæta frá og með þessari umræðu (í fyrsta lagi, rangar gæsalappir, í öðru lagi, röng punkta- og greinarmerkjanotkun, í þriðja lagi, tvípunktur-svigi lokast og í fjórða lagi: „hehe.”).

Veistu, þú ert bara dóni.
Ég kom ekki hingað inn til þess að vera með nein leiðindi. Vinkona mín sem tekur þátt í umræðum hérna inni, benti mér á að koma hingað. Datt ekki í hug að hérna inni væri fólk eins og þú.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Tjah... Dóni og ekki dóni. Ég held að það sé ekkert launungarmál að Gestapóar telja sig hafa skapað dásamlega vin í andlegri eyðimörk gagnvarpsins og þeir sem telja sig hafa eitthvað hingað að sækja þurfa að hafa bein í nefinu. Hér er settur upp veggur fyrir nýliða og ef þeir komast ekki upp á vegginn þá er það ekkert endilega af því að við erum vond eða „dónaleg“, við viljum bara að þeir sem komast yfir séu tilbúnir fyrir það sem á eftir kemur.
Ef það hefði komið eitthvað almennilegt svar í staðinn fyrir þetta væl (bæði hér og á öðrum þræði), þá væri sko allt búið á milli okkar núna, hvorki ég né aðrir erfa einhver nýliðamistök að eilífu. Eftir þessi svör þá held ég svei mér þá að þú sért bara ekki tilbúin fyrir Baggalút. Eða Baggalútur ekki tilbúinn fyrir þig (og verður ekki á meðan ég (og fleiri) stundum þennan vef). Hér er all-sérstakt samfélag og við skömmumst okkar ekkert fyrir að reyna að halda því þannig, ef hver sem er gæti valsað hingað inn á skítugum skónum án þess að skilja út á hvað Gestapóið gengur þá væri þetta ekki lengi að breytast í eitthvað álíka skrímsli og Bxxxxxxxx.is er.

Ekki sérðu okkur æða inn á Bxxxxxxxx.is, talandi um tímavélar og Glúm og kakó og að éta Færeyinga og ætlast til þess að allir skilji! Til þess að komast inn í samfélag verður maður að læra á það, bæði skráðar og óskráðar reglur. Ef þú hefðir t.d. skoðað þig aðeins um hefðir þú e.t.v. fundið þráðinn hans Vlads, Ráð til nýliða sem tekur á flestu því sem nýliðar ættu að hafa í huga þegar gengið er inn á Gestapó eða lesið í gegnum Innflytjendahliðið og séð að svona viðtökur eru ekki óalgengar hérna (sjá einnig svæðið Vér ánetjaðir þar sem nýliðar kynna sig). En nei, í staðinn fyrir það þá gerir þú ráð fyrir því að Gestapó sé bara eins og hvert annað spjallborð og tekur því sem persónulegri árás þegar þú kemst að því að svo er ekki. Auðvitað er þetta ekki á neinn hátt persónulegt; okkar orð og athafnir eru eingöngu ætlaðar í uppeldislegum tilgangi (þurfum ekkert barnaland til að stunda okkar uppeldi) og miðast alfarið að því að gera þig að góðum og gegnheilum Gestapóa.

Ef þú telur þig hafa eitthvað fram að færa hérna þá endilega haltu áfram - eins og ég segi þá erum við alls ekki langrækin (og þá er lykillinn bara að lesa, lesa og lesa meira af gömlum þráðum og félagsritum (mæli sérstaklega með félagsritum Skabba um sögu Gestapó)). Ákveðir þú að dvelja hér áfram skal ég nánast lofa þér því að með tíð og tíma kemur þú til með að taka á svipaðan hátt á móti nýliðum.
Ef ekki, þá lýkur okkar orðaskiptum hér með, góðar stundir.
-----

Annars sá ég eitthvað af Spaugstofunni í kvöld og þótt mér hafi stokkið bros þá fannst mér þetta á heildina litið frekar óspennandi, ég held svei mér þá að út-tökurnar í bláenda þáttarins séu með skárri atriðum í þættinum.

Ef ég ákveð að dvelja hérna lengur þá er eitt víst, að ég ætla að koma fram við fólk eins og ég vil að það komi fram við mig. Burt séð frá því hvort það séu nýliðar eða öldungar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 16/9/07 15:26

En það gerum við nú öll! ‹Ljómar upp› ‹Veltist um af hlátri›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/9/07 15:39

Við erum nú allflest mjög kurteist og skemmtilegt fólk og komum vel fram við hvort annað.
‹Hugsar sig um›

Nema kanski Tigra, hún á það til að glefsa.

En já, ég segi fyrir mitt leyti að þessi spaugstofuþróun er alls ekki af hinu góða.

Sigrún Edda oflék, atriðið með nútíma forstjóra var bara neyðarlegt, sérstaklega á fundinum er allir voru móðir og másandi, en gamlar "spaugstofuuppskriftir" voru að virka vel á mig t.d Flugger skopstælingin.
Það er nóg til af svona "Sketsaþáttum" og maður gat alltaf glott pínu yfir heilalausum eftirhermum á málefnum líðandi stundar hjá þessari öldnu spaugstofu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/9/07 16:33

Billi bilaði mælti:

‹Glottir eins og fífl›

>>-( 0 0 )-->
........~

Þetta er of fyndið. ‹Lamast úr hlátri›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/9/07 16:57

albin mælti:

Billi bilaði mælti:

‹Glottir eins og fífl›

>>-( 0 0 )-->
........~

Þetta er of fyndið. ‹Lamast úr hlátri›

Sammála.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/9/07 17:02

En já, varðandi Spaugstofuna þá var þátturinn slappur í heildina, þó ég hafi nú flissað yfir sumu, sérstaklega Fluggerlitunum og stjórnmálamönnunum sem tjáðu sig um Leyndarmálið.

Aðalvandamál þáttarins er tilhneigingin til að ofnota hugmyndir og draga atriði á langinn löngu eftir að ljóst er hver húmorinn í þeim er. Atriðin verða ekkert fyndnari þó hamast sé á sömu hugmyndinni í eina mínútu í viðbót. Svo er sumt afskaplega klént í grunninn, eins og skokkararnir á fundinum - ég er sammála Hvæsa í því að það var arfaslappt. Einnig virðist það vera svo að Spaugstofumenn eru langbestir í pólitískum húmor, og ættu að einbeita sér meira að honum, frekar en prumpu- og pisshúmor.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
fuzzy 16/9/07 17:47

Ég verð nú að segja, að ég festist við skjáinn. Fannst þátturinn skemmtilegur, gaman þegar það koma ný andlit þarna inn. En það var algjör óþarfi að reka greyið Randver. Fannst vörutorgshúmorinn æði. Prumpustampurinn var bara sniðugur, sömuleiðis pissuflöskurnar og "bekken" ‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 16/9/07 17:55

Þarfagreinir mælti:

albin mælti:

Billi bilaði mælti:

‹Glottir eins og fífl›

>>-( 0 0 )-->
........~

Þetta er of fyndið. ‹Lamast úr hlátri›

Sammála.

Úff fer úr límingunum af hlátri.....Úff...

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 16/9/07 18:38

Er það bara ég eða er eitthver óskapleg mótsögn í því fólgin að á spjallborði sem lýsir sér sem vin í andlegri eyðimörk netheima séu aðalumræður daxins um fokking Spaugstofuna?
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Suðurgata sautján 16/9/07 19:17

Hæ !!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bakaradrengur 16/9/07 19:50

Ert þú nokkuð í Hálsaskógi? ‹Brosir vongóður›

Hver hefur svo sem ekki ruglast á teskeið og kílói?
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/9/07 20:20

Grágrímur Þorskasleikir mælti:

Er það bara ég eða er eitthver óskapleg mótsögn í því fólgin að á spjallborði sem lýsir sér sem vin í andlegri eyðimörk netheima séu aðalumræður daxins um fokking Spaugstofuna?
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Þú segir nokkuð. Þessi þráður er allur hinn kostulegasti.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 16/9/07 21:07

Grágrímur Þorskasleikir mælti:

Er það bara ég eða er eitthver óskapleg mótsögn í því fólgin að á spjallborði sem lýsir sér sem vin í andlegri eyðimörk netheima séu aðalumræður daxins um fokking Spaugstofuna?
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Heyr heyr.

Talið um impressionistana í Sjónvarpinu. Þeir eru sko fyndnir. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: