— GESTAPÓ —
Randver og spaugstofan...
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/9/07 11:54

Ég var að spá í þessari spaugstofu sem allir eru að tala um... var búinn að steingleyma henni enda seint talin til fastra liða í sjónvarpsdagskrá minni...

Það hafa komið upp samsæriskenningar um af hverju einn meðlima þeirra var sagt upp og sumir hafa haldið því fram að hér sé um fjölmiðlastönt að ræða... að Randver verði með í einhverri mynd, en að hann verði jafnvel með eigin fréttastofu innan spaugstofunnar í beinni samkeppni við hina... (langsótt)...

Önnur kenning sem ekki hefur farið hátt er það að Þórhallur dagskrárstjóri (sem sá um að reka hann)... hafi viljað láta reka hann því að Randver minni sig of mikið á þau ár þegar Þórhallur var á kafi í sukkinu sjálfur (samanber Bogi og Örvar, en ég man ekki hvor var hvað)... einnig getur verið að honum finnist Randver vera að skyggja á sig hvað varðar almenna fyndni í sjónvarpi...

Þriðja kenningin er sú að Randver sé í raun Þórhallur í dulargervi og að hann hafi í raun ekki tíma til að vera með spaugstofunni í ár...

Einhverjar fleiri góðar samsæriskenningar um þessa uppsögn?

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 14/9/07 12:05

Að Þórhallur sé afbrýðisamur og vill fá að njóta sín í kvenmanns hlutverkum Randvers.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 14/9/07 12:13

Örn Árnason stendur fyrir þessu í alvörunni. Á næsta ári verður Pálmi látinn fara, árið þar eftir Karl Ágúst, svo Siggi Sig og eftir 3 ár verður semsagt bara Skemmtiþáttur Arnar Árna á dagskrá.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 14/9/07 12:39

Hann Randver er búinn að sækja um sem ein af glæsikvendunum sem kynna dagskránna á rúv, Þórhallur gat ekki neitað honum svo hann varð að finna upp einhverja afsökun til að útskýra fjarveru Randvers frá spaugstofunni. Þar að auki mun Randver leysa af Eggert Þorleifsson í stykkinu belgíska Kongó á þeim dögum þegar þeir félagar eru að taka upp þáttinn.‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/9/07 12:42

Þórhallur hélt að sjálfsögðu við allar kvenkynsperónur Randvers, en þegar Randver dömpaði honum varð hann fúll og hefndi sín.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 14/9/07 12:46

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/9/07 13:06

Allir Spaugstofumennirnir eru augljóslega e.k. Spaugstofuútgáfa af Glúmi, þ.e. þeir eru einn og sami maðurinn. Sá 'Glúmur' er hinsvegar ekki eins afkastamikill og hinn eini sanni Glúmur, hugsanlega vegna hækkandi aldurs. Hann neyddist því til að losa sig við einn hinna svokölluðu 'Spaugstofumanna' til að ráða við verkið. Þessi vandræði 'Spaugstofu-Glúms' gætu líka verið hluti ástæðunnar fyrir því að Spaugstofan verður stöðugt ófyndnari eftir því sem árin líða.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 14/9/07 13:09

Nú hefur gagnsemi gagnvarpsins endanlega komið í ljós. Hér er hægt að skrifa sig á lista hinna staðföstu aðdáenda Randvers og mótmæla brottrekstrinum. RANDVER HEIM!!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Línan 14/9/07 13:47

Randver heim? ‹Klórar sér í höfðinu› Hvert sendi Þórhallur hann?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 14/9/07 14:35

Var hann dæmdur í útlegð maðurinn eða hvað? Hefði ekki verið nær að senda þá alla á Borgundarhólm fyrir að misbjóða kímnigáfu þjóðarinnar.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 14/9/07 17:53

Örn Árna er náttúrulega í fílu yfir að hafa verið rekinn sem afi á stöð2 og tekið reiði sína út á Randver.
Það þarf enginn að segja mér að þetta sé ekki frá spaugstofumeðlimum komið, því þeir hefðu alveg getað stappað niður fæti og bankað uppá hjá stöð 2 eða skjá 1.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
fuzzy 14/9/07 18:18

Bíddu, var Örn látinn hætta sem afi gamli á Stöð 2?

Er allt að verða vitlaust og ég er tók ekki eftir því?

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 14/9/07 18:25

Heyrðu mig nú missnjalli nýliði !!

Lestu nú ráð til nýliða sem er hérna einhversstaðar.
Stóran staf í upphafi setninga og vanda málfar.

Hér höldum við íslenskri tungu hátt á lofti.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/9/07 18:26

‹Togar í tunguna á Hvæsa›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 14/9/07 18:27

‹Hengir flóaól á köttinn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/9/07 18:28

‹Fer úr hárum ofan í matinn hans Hvæsa›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 14/9/07 18:30

‹Týnir flærnar úr matnum›

Endilega hristu af þér feldinn Tigra mín, þú ert svo krúttleg nakin.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/9/07 19:04

Já. Þú ert þó ennþá krúttlegri nakinn.
Ég get ekki annað en flissað í hvert skipti sem ég sé þig nakinn.
‹Flissar að tilhugsuninni›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: