— GESTAPÓ —
Randver og spaugstofan...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 16/9/07 21:10

Monet var snillingur!
Snillingur segi ég!!!

Degas var hinsvegar perri ‹Glottir›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/9/07 22:01

Grágrímur Þorskasleikir mælti:

Er það bara ég eða er eitthver óskapleg mótsögn í því fólgin að á spjallborði sem lýsir sér sem vin í andlegri eyðimörk netheima séu aðalumræður daxins um fokking Spaugstofuna?
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Ég klappa fyrir þér.

‹Klappar›

Konungur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 16/9/07 22:20

Hakuchi mælti:

Brottvísun Randvers leysti einungis 1/5 af vandanum.

Þar hittirðu naglann á höfuðið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/9/07 09:17

Grágrímur Þorskasleikir mælti:

Er það bara ég eða er eitthver óskapleg mótsögn í því fólgin að á spjallborði sem lýsir sér sem vin í andlegri eyðimörk netheima séu aðalumræður daxins um fokking Spaugstofuna?
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Þar sem ég byrjaði þennan þráð þá er ekki úr vegi að ég útskýri ástæður þess... og til að koma í veg fyrir allan vafa þá finnst mér löngu tímabært að taka þennan þátt af dagskrá... er ekki kominn tími til að Baggalútur fái að koma fram í sjónvarpi... með alvöru fréttir?

Já ég ætlaði að útskýra... mér fannst þessi uppsögn Randvers vera tilvalin til að kljúfa til mergjar... því hún angar bókstaflega af samsæri... skemmtilegustu þræðirnir hér á Efst á baugi hafa verið um samsæriskenningar og því fannst mér þetta upplagt umræðuefni...

xT

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 17/9/07 09:25

Vertu ekkert að afsaka þig Skabbi. Í raunheimum ertu bara enn einn meðaljóninn og horfir á Spaugstofuna, ER, Lost, Tekinn og allt hitt.....

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/9/07 09:30

Golíat mælti:

Vertu ekkert að afsaka þig Skabbi. Í raunheimum ertu bara enn einn meðaljóninn og horfir á Spaugstofuna, ER, Lost, Tekinn og allt hitt.....

Hér grunar mig að Þórhallur sé loks mættur... og hann er rætinn í dag...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/9/07 09:56

Nú er alkunna að Glúmur er allir nánast gestirnir hjer og því er Þórhallur Glúmur (eða öfugt) sje tilgáta Skabba um hver Golíat sje rjett. En hafa verið gerðar rannsóknir á hvort Glúmur sje líka ritstjórnin ? Vjer höfum ávallt talið að eigi væri svo en skort sannanir. Eru slíkar sannanir kannski ekki til og ástæðan sú að Glúmur sje eftir alltsaman líka ritstjórnin ? Sje svo er Baggalútur nú þegar nánast daglega í sjónvarpinu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/9/07 10:09

Ég fíla Spaugstofuna.xT

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 17/9/07 10:27

Ekki viðurkenna það Offari, ekki viðurkenna það. Annars reyni ég að missa ekki af Spaugstofunni og hlæ oft og iðulega.... ‹Glottir eins og Ingjaldsfíflið›
Pólitísk rétttrú hér segir mönnum að þeir megi ekki skemmta sér yfir slíkri lágmenningu.
Annars var ég að hlusta á tímamóta leiklestur á Rás 2. Þeir Einar Einarsson, Sigvaldi Sigvaldason og Gunnar Gunnarson fóru þar fimum röddum um kafla úr hinu ástkæra leikverki Egners, ,,Kardimommubærinn".

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 17/9/07 10:31

Það er alveg hægt að hlæja af og til af spaugstofunni... en eru þá ekki flestir fullorðnir ekki aðallega að hlæja að pólitíska húmornum?
Ég hló til dæmis í marga daga yfir „Þjóðsöngsmálinu“.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/9/07 11:32

Ég horfi nær eingöngu á Gilmore girls... það sem þær geta tekið sér fyrir hendur... óborganlegt...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 17/9/07 11:38

Það er rétt Skabbi, viðurkenna, viðurkenna. Það mætti etv stofna þráð hér þar sem menn og málleysingjar skrifta og viðurkenna daður sitt við lágmenningu og ,,óæskilegt" menningarefni. Nóg er af því. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 17/9/07 11:41

Golíat mælti:

Ekki viðurkenna það Offari, ekki viðurkenna það. Annars reyni ég að missa ekki af Spaugstofunni og hlæ oft og iðulega.... ‹Glottir eins og Ingjaldsfíflið›
Pólitísk rétttrú hér segir mönnum að þeir megi ekki skemmta sér yfir slíkri lágmenningu.
Annars var ég að hlusta á tímamóta leiklestur á Rás 2. Þeir Einar Einarsson, Sigvaldi Sigvaldason og Gunnar Gunnarson fóru þar fimum röddum um kafla úr hinu ástkæra leikverki Egners, ,,Kardimommubærinn".

Ooo já, þetta var unun á að hlýða. Ég táraðist þegar verið var að lýsa því þegar ljónið beit stóru tána af Jesper (var það ekki annars Jesper?), þvílíka leikhæfileka hef ég sjaldan vitað áður. Hver einasta tilfinning sem mannskepnan gæti mögulega upplifað við missi á útlim barst ljóslifandi í gegnum útvarpstækið í einlægri túlkun leikara og ég get einungis vonað að við eigum eftir að heyra meira frá þessum frábæra leikhóp á komandi misserum.

Fimm stjörnur á þessa tímamótaframmistöðu.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/9/07 13:46

Já, þetta var alveg á pari við Gilmore görls hjá þeim. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
fuzzy 17/9/07 14:21

Upprifinn mælti:

Og hvort fannst ykkur nú stofan verri eða betri?

Mér fannst hún vera öðruvísi. Ekkert endilega betri. En þegar það eru svona breytingar, þá er eðlilegra að maður festist frekar við skjáinn, af því að það er eitthvað nýtt í gangi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
illfyglið 17/9/07 15:32

Dauð vær'ún bezt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 17/9/07 15:36

Ég hef sem betur fer lítið ,,fezt við skjáinn" upp á síðkastið. Þó standa formúlan og HM-kvenna fyllilega fyrir sínu þannig að möguleikinn hefur vissulega verið fyrir hendi‹Glottir eins og fíflið sem hann er›.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/9/07 16:17

Spaugstofan er ágætis afþreying og eina húmoríska efnið sem RÚV er að framleiða. Ég hef oft mjög gaman af þeim og get hlegið mikið að þeim. Fyrir okkur sem erum á sömu línu í húmor og þeir þá finnst mér allt í lagi að halda áfram að framleiða þessa þætti. Skárra en t.a.m. endalausar seríur með Jóni Gnarr. Hann er fyndinn upp að vissu marki en stundum fær maður nóg. Spaugstofan er einu sinni í viku en Jón Gnarr virðist vera á hverjum degi.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: