— GESTAPÓ —
Randver og spaugstofan...
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Nornin 16/9/07 21:10

Monet var snillingur!
Snillingur segi ég!!!

Degas var hinsvegar perri ‹Glottir›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Jśpķters • 
Hakuchi 16/9/07 22:01

Grįgrķmur Žorskasleikir męlti:

Er žaš bara ég eša er eitthver óskapleg mótsögn ķ žvķ fólgin aš į spjallborši sem lżsir sér sem vin ķ andlegri eyšimörk netheima séu ašalumręšur daxins um fokking Spaugstofuna?
‹Dęsir męšulega og lķtur śt um gluggann›

Ég klappa fyrir žér.

‹Klappar›

Konungur Baggalśtķu.
Isak Dinesen 16/9/07 22:20

Hakuchi męlti:

Brottvķsun Randvers leysti einungis 1/5 af vandanum.

Žar hittiršu naglann į höfušiš.

Skabbi skrumari 17/9/07 09:17

Grįgrķmur Žorskasleikir męlti:

Er žaš bara ég eša er eitthver óskapleg mótsögn ķ žvķ fólgin aš į spjallborši sem lżsir sér sem vin ķ andlegri eyšimörk netheima séu ašalumręšur daxins um fokking Spaugstofuna?
‹Dęsir męšulega og lķtur śt um gluggann›

Žar sem ég byrjaši žennan žrįš žį er ekki śr vegi aš ég śtskżri įstęšur žess... og til aš koma ķ veg fyrir allan vafa žį finnst mér löngu tķmabęrt aš taka žennan žįtt af dagskrį... er ekki kominn tķmi til aš Baggalśtur fįi aš koma fram ķ sjónvarpi... meš alvöru fréttir?

Jį ég ętlaši aš śtskżra... mér fannst žessi uppsögn Randvers vera tilvalin til aš kljśfa til mergjar... žvķ hśn angar bókstaflega af samsęri... skemmtilegustu žręširnir hér į Efst į baugi hafa veriš um samsęriskenningar og žvķ fannst mér žetta upplagt umręšuefni...

xT

To live outside the law, you must be honest.
Golķat 17/9/07 09:25

Vertu ekkert aš afsaka žig Skabbi. Ķ raunheimum ertu bara enn einn mešaljóninn og horfir į Spaugstofuna, ER, Lost, Tekinn og allt hitt.....

Fyrrverandi geimferša- og fjarskiptarįšherra, foršagęslumašur Bagglśtķska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmašur.
Skabbi skrumari 17/9/07 09:30

Golķat męlti:

Vertu ekkert aš afsaka žig Skabbi. Ķ raunheimum ertu bara enn einn mešaljóninn og horfir į Spaugstofuna, ER, Lost, Tekinn og allt hitt.....

Hér grunar mig aš Žórhallur sé loks męttur... og hann er rętinn ķ dag...

Vladimir Fuckov 17/9/07 09:56

Nś er alkunna aš Glśmur er allir nįnast gestirnir hjer og žvķ er Žórhallur Glśmur (eša öfugt) sje tilgįta Skabba um hver Golķat sje rjett. En hafa veriš geršar rannsóknir į hvort Glśmur sje lķka ritstjórnin ? Vjer höfum įvallt tališ aš eigi vęri svo en skort sannanir. Eru slķkar sannanir kannski ekki til og įstęšan sś aš Glśmur sje eftir alltsaman lķka ritstjórnin ? Sje svo er Baggalśtur nś žegar nįnast daglega ķ sjónvarpinu.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Offari 17/9/07 10:09

Ég fķla Spaugstofuna.xT

KauBfélagsstjórinn.
Golķat 17/9/07 10:27

Ekki višurkenna žaš Offari, ekki višurkenna žaš. Annars reyni ég aš missa ekki af Spaugstofunni og hlę oft og išulega.... ‹Glottir eins og Ingjaldsfķfliš›
Pólitķsk rétttrś hér segir mönnum aš žeir megi ekki skemmta sér yfir slķkri lįgmenningu.
Annars var ég aš hlusta į tķmamóta leiklestur į Rįs 2. Žeir Einar Einarsson, Sigvaldi Sigvaldason og Gunnar Gunnarson fóru žar fimum röddum um kafla śr hinu įstkęra leikverki Egners, ,,Kardimommubęrinn".

Fyrrverandi geimferša- og fjarskiptarįšherra, foršagęslumašur Bagglśtķska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmašur.
Nornin 17/9/07 10:31

Žaš er alveg hęgt aš hlęja af og til af spaugstofunni... en eru žį ekki flestir fulloršnir ekki ašallega aš hlęja aš pólitķska hśmornum?
Ég hló til dęmis ķ marga daga yfir „Žjóšsöngsmįlinu“.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Jśpķters • 
Skabbi skrumari 17/9/07 11:32

Ég horfi nęr eingöngu į Gilmore girls... žaš sem žęr geta tekiš sér fyrir hendur... óborganlegt...

Golķat 17/9/07 11:38

Žaš er rétt Skabbi, višurkenna, višurkenna. Žaš mętti etv stofna žrįš hér žar sem menn og mįlleysingjar skrifta og višurkenna dašur sitt viš lįgmenningu og ,,óęskilegt" menningarefni. Nóg er af žvķ. ‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

Anna Panna 17/9/07 11:41

Golķat męlti:

Ekki višurkenna žaš Offari, ekki višurkenna žaš. Annars reyni ég aš missa ekki af Spaugstofunni og hlę oft og išulega.... ‹Glottir eins og Ingjaldsfķfliš›
Pólitķsk rétttrś hér segir mönnum aš žeir megi ekki skemmta sér yfir slķkri lįgmenningu.
Annars var ég aš hlusta į tķmamóta leiklestur į Rįs 2. Žeir Einar Einarsson, Sigvaldi Sigvaldason og Gunnar Gunnarson fóru žar fimum röddum um kafla śr hinu įstkęra leikverki Egners, ,,Kardimommubęrinn".

Ooo jį, žetta var unun į aš hlżša. Ég tįrašist žegar veriš var aš lżsa žvķ žegar ljóniš beit stóru tįna af Jesper (var žaš ekki annars Jesper?), žvķlķka leikhęfileka hef ég sjaldan vitaš įšur. Hver einasta tilfinning sem mannskepnan gęti mögulega upplifaš viš missi į śtlim barst ljóslifandi ķ gegnum śtvarpstękiš ķ einlęgri tślkun leikara og ég get einungis vonaš aš viš eigum eftir aš heyra meira frį žessum frįbęra leikhóp į komandi misserum.

Fimm stjörnur į žessa tķmamótaframmistöšu.

♦ brjįlaši demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nżlišaskelfir, konan meš hinn stimpilinn ♦ blįmannagrśppķa ♦ fęst nś einnig meš hįskólagrįšu ♦
Billi bilaši 17/9/07 13:46

Jį, žetta var alveg į pari viš Gilmore görls hjį žeim. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
fuzzy 17/9/07 14:21

Upprifinn męlti:

Og hvort fannst ykkur nś stofan verri eša betri?

Mér fannst hśn vera öšruvķsi. Ekkert endilega betri. En žegar žaš eru svona breytingar, žį er ešlilegra aš mašur festist frekar viš skjįinn, af žvķ aš žaš er eitthvaš nżtt ķ gangi.

illfygliš 17/9/07 15:32

Dauš vęr'śn bezt.

Golķat 17/9/07 15:36

Ég hef sem betur fer lķtiš ,,fezt viš skjįinn" upp į sķškastiš. Žó standa formślan og HM-kvenna fyllilega fyrir sķnu žannig aš möguleikinn hefur vissulega veriš fyrir hendi‹Glottir eins og fķfliš sem hann er›.

Ķvar Sķvertsen 17/9/07 16:17

Spaugstofan er įgętis afžreying og eina hśmorķska efniš sem RŚV er aš framleiša. Ég hef oft mjög gaman af žeim og get hlegiš mikiš aš žeim. Fyrir okkur sem erum į sömu lķnu ķ hśmor og žeir žį finnst mér allt ķ lagi aš halda įfram aš framleiša žessa žętti. Skįrra en t.a.m. endalausar serķur meš Jóni Gnarr. Hann er fyndinn upp aš vissu marki en stundum fęr mašur nóg. Spaugstofan er einu sinni ķ viku en Jón Gnarr viršist vera į hverjum degi.

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
LOKAŠ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: