— GESTAPÓ —
Randver og spaugstofan...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/9/07 19:10

Rand-ver.

Er hann annars ekki eitthvað skyldur þér, Tigra?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/9/07 19:17

Eru sebrahestar skyldir mér?
‹Setur upp fýlusvip›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 14/9/07 19:31

Það hlaut að koma að þessu. Eins og einhver gárungurinn sagði eitt sinn, „Er þessi Randver að fá jafn mikið borgað og hinir?“

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/9/07 19:31

Nei, líklega ekki. Ekki heldur randaflugur.

Þetta er víst svona svipað og að halda því fram að Þarmagreinir sé skyldur mér - það viðrini.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
fuzzy 15/9/07 00:22

Úpps, ætlaði ekki að gefa skít í íslenskt "dæmi.".. Biðst afsökunar :)
Er bara orðin alltof vön umræðum á www.barnaland.is - Þar inni þarftu ekki að hafa neitt á milli eyrnanna, sem er útaf fyrir sig yndislegt hehe

Skammast mín ekkert fyrir að vera hálfur barnlendingur, en lofa að bæta mig hérna inni, frá og með þessari umræðu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 15/9/07 01:05

fuzzy mælti:

Biðst afsökunar :)

Kíktu líka á "Sviðslýsingar og sértákn:" sem er hægra megin við "Leggja orð í belg" gluggann.
Sviðslýsingar, bæði forsoðnar og sérbakaðar skal (já skal) nota í stað broskalla.

Annars verða einhverjir gestapóar svona: :-(

‹Fellur á hlaupum›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 15/9/07 01:08

Grýtir stuðlum og höfuðstöfum á eftir Billa.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 15/9/07 01:13

‹Glottir eins og fífl›

>>-( 0 0 )-->
........~

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
fuzzy 15/9/07 01:19

Billi bilaði mælti:

fuzzy mælti:

Biðst afsökunar :)

Kíktu líka á "Sviðslýsingar og sértákn:" sem er hægra megin við "Leggja orð í belg" gluggann.
Sviðslýsingar, bæði forsoðnar og sérbakaðar skal (já skal) nota í stað broskalla.

Annars verða einhverjir gestapóar svona: :-(

‹Fellur á hlaupum›

Ástarþakkir ‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 15/9/07 02:15

Billi bilaði mælti:

‹Glottir eins og fífl›

>>-( 0 0 )-->
........~

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 15/9/07 13:53

fuzzy mælti:

Úpps, ætlaði ekki að gefa skít í íslenskt "dæmi.".. Biðst afsökunar :)
Er bara orðin alltof vön umræðum á www.barnaland.is - Þar inni þarftu ekki að hafa neitt á milli eyrnanna, sem er útaf fyrir sig yndislegt hehe

Skammast mín ekkert fyrir að vera hálfur barnlendingur, en lofa að bæta mig hérna inni, frá og með þessari umræðu.

Það er svosem í lagi, við skömmumst okkar nógu mikið fyrir þína hönd. ‹Telur villurnar í flýti, dæsir svo mæðulega og lítur út um gluggann› Já, það er mikið sem þarf að bæta frá og með þessari umræðu (í fyrsta lagi, rangar gæsalappir, í öðru lagi, röng punkta- og greinarmerkjanotkun, í þriðja lagi, tvípunktur-svigi lokast og í fjórða lagi: „hehe.”).

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
fuzzy 15/9/07 19:08

Anna Panna mælti:

fuzzy mælti:

Úpps, ætlaði ekki að gefa skít í íslenskt "dæmi.".. Biðst afsökunar :)
Er bara orðin alltof vön umræðum á www.barnaland.is - Þar inni þarftu ekki að hafa neitt á milli eyrnanna, sem er útaf fyrir sig yndislegt hehe

Skammast mín ekkert fyrir að vera hálfur barnlendingur, en lofa að bæta mig hérna inni, frá og með þessari umræðu.

Það er svosem í lagi, við skömmumst okkar nógu mikið fyrir þína hönd. ‹Telur villurnar í flýti, dæsir svo mæðulega og lítur út um gluggann› Já, það er mikið sem þarf að bæta frá og með þessari umræðu (í fyrsta lagi, rangar gæsalappir, í öðru lagi, röng punkta- og greinarmerkjanotkun, í þriðja lagi, tvípunktur-svigi lokast og í fjórða lagi: „hehe.”).

Veistu, þú ert bara dóni.
Ég kom ekki hingað inn til þess að vera með nein leiðindi. Vinkona mín sem tekur þátt í umræðum hérna inni, benti mér á að koma hingað. Datt ekki í hug að hérna inni væri fólk eins og þú.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/9/07 19:11

Því miður er barnaland ekki vinsælasti vefurinn hérna inni.
Bagglýtingar líta flestir frekar niður á fólk sem stundar þann vef, sem og h**i.is.
Það gæti útskýrt strembnar móttökur.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
fuzzy 15/9/07 19:25

Tigra mælti:

Því miður er barnaland ekki vinsælasti vefurinn hérna inni.
Bagglýtingar líta flestir frekar niður á fólk sem stundar þann vef, sem og h**i.is.
Það gæti útskýrt strembnar móttökur.

Það finnst mér sýna hversu fordómafull þið hljótið þá að vera. Meðgönguþráðurinn er snilld, og barnaþráðurinn. Þarna inni er hægt að fá svo margar ráðleggingar, spjalla við fólk sem er í sömu stöðu og maður sjálfur, eða er að ganga í gegnum það sama . Oft hefur www.barnaland.is hjálpað mér.
En þarna inni eru líka fullt af fáranlegum umræðum, maður þarf ekki að taka þátt í þeim frekar en maður vill.
Í öllum stéttum, störfum, þráðum og böllum eru fifl inn á milli. Maður þarf samt ekki að setja alla undir sama hatt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 15/9/07 19:28

Þetta er nottlega alveg augljóst. Þórhallur hefur verið að reyna við Randver og Randver hafnað honum. Og með brotið hjarta hefur Þórhallur sagt Randver upp.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 15/9/07 20:06

fuzzy mælti:

Anna Panna mælti:

fuzzy mælti:

Úpps, ætlaði ekki að gefa skít í íslenskt "dæmi.".. Biðst afsökunar :)
Er bara orðin alltof vön umræðum á www.barnaland.is - Þar inni þarftu ekki að hafa neitt á milli eyrnanna, sem er útaf fyrir sig yndislegt hehe

Skammast mín ekkert fyrir að vera hálfur barnlendingur, en lofa að bæta mig hérna inni, frá og með þessari umræðu.

Það er svosem í lagi, við skömmumst okkar nógu mikið fyrir þína hönd. ‹Telur villurnar í flýti, dæsir svo mæðulega og lítur út um gluggann› Já, það er mikið sem þarf að bæta frá og með þessari umræðu (í fyrsta lagi, rangar gæsalappir, í öðru lagi, röng punkta- og greinarmerkjanotkun, í þriðja lagi, tvípunktur-svigi lokast og í fjórða lagi: „hehe.”).

Veistu, þú ert bara dóni.
Ég kom ekki hingað inn til þess að vera með nein leiðindi. Vinkona mín sem tekur þátt í umræðum hérna inni, benti mér á að koma hingað. Datt ekki í hug að hérna inni væri fólk eins og þú.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Já við erum flest dónaleg. Það fylgir því að vera besserwisser og það erum við öll.
Við komum ekki til með að gefa þér nein ráð í sambandi við börn, bleyjur (nema ef þú skrifar bleiur, þá mun ég leiðrétta þig) og brjóstagjöf. En við munum gefa þér ráð (óumbeðið) í sambandi við stafsetningu, greinamerkjasetningu og málfar.
Anna er, til allrar hamingju, ekki sú eina sem á eftir að leiðrétta þig.

Þetta er það sem kanarnir kalla „harða ást“.
Við erum andstyggilega leiðinleg og smámunasöm þar sem Gestapó er okkar griðarstaður í heimi sem er fullur af fólki sem sækir hxxx.is og bxxxxxxxx.is, hugsar ekki um neitt annað en hvað er í sjónvarpinu í kvöld, heldur að hamingja felist í að komast í föt nr. 10 og eiga jeppa í bílskúrnum, talar illa um „fræga fólkið“ og lætur sig engu skipta hvað gerist í samfélaginu.

Inn við beinið erum við hið besta fólk, víðsýn, þægileg í umgengni, skemmtileg og vel gefin.
Ef þú tileinkar þér gott málfar, sleppir slangri og broskallanotkunn, verðum við þolinmóð og þægileg í umgengni.

Vona að þú takir þessu ekki illa, heldur bætir mál þitt og svarir mér á kjarnyrtri íslensku.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 15/9/07 23:11

Og hvort fannst ykkur nú stofan verri eða betri?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/9/07 00:20

Ég sá hluta af Spaugstofunni í kvöld. Þátturinn var alveg jafn leiðinlegur og hann hefur verið síðustu 15 ár.

Brottvísun Randvers leysti einungis 1/5 af vandanum.

Konungur Baggalútíu.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: