— GESTAPÓ —
Randver og spaugstofan...
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Žarfagreinir 14/9/07 19:10

Rand-ver.

Er hann annars ekki eitthvaš skyldur žér, Tigra?

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Tigra 14/9/07 19:17

Eru sebrahestar skyldir mér?
‹Setur upp fżlusvip›

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Diotallevi 14/9/07 19:31

Žaš hlaut aš koma aš žessu. Eins og einhver gįrungurinn sagši eitt sinn, „Er žessi Randver aš fį jafn mikiš borgaš og hinir?“

Žarfagreinir 14/9/07 19:31

Nei, lķklega ekki. Ekki heldur randaflugur.

Žetta er vķst svona svipaš og aš halda žvķ fram aš Žarmagreinir sé skyldur mér - žaš višrini.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
fuzzy 15/9/07 00:22

Śpps, ętlaši ekki aš gefa skķt ķ ķslenskt "dęmi.".. Bišst afsökunar :)
Er bara oršin alltof vön umręšum į www.barnaland.is - Žar inni žarftu ekki aš hafa neitt į milli eyrnanna, sem er śtaf fyrir sig yndislegt hehe

Skammast mķn ekkert fyrir aš vera hįlfur barnlendingur, en lofa aš bęta mig hérna inni, frį og meš žessari umręšu.

Billi bilaši 15/9/07 01:05

fuzzy męlti:

Bišst afsökunar :)

Kķktu lķka į "Svišslżsingar og sértįkn:" sem er hęgra megin viš "Leggja orš ķ belg" gluggann.
Svišslżsingar, bęši forsošnar og sérbakašar skal (jį skal) nota ķ staš broskalla.

Annars verša einhverjir gestapóar svona: :-(

‹Fellur į hlaupum›

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
Upprifinn 15/9/07 01:08

Grżtir stušlum og höfušstöfum į eftir Billa.‹Blótar herfilega og rķfur hįr sitt›‹Dęsir męšulega og lķtur śt um gluggann›

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
Billi bilaši 15/9/07 01:13

‹Glottir eins og fķfl›

>>-( 0 0 )-->
........~

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
fuzzy 15/9/07 01:19

Billi bilaši męlti:

fuzzy męlti:

Bišst afsökunar :)

Kķktu lķka į "Svišslżsingar og sértįkn:" sem er hęgra megin viš "Leggja orš ķ belg" gluggann.
Svišslżsingar, bęši forsošnar og sérbakašar skal (jį skal) nota ķ staš broskalla.

Annars verša einhverjir gestapóar svona: :-(

‹Fellur į hlaupum›

Įstaržakkir ‹Ljómar upp›

Grżta 15/9/07 02:15

Billi bilaši męlti:

‹Glottir eins og fķfl›

>>-( 0 0 )-->
........~

‹Brosir śt aš eyrum og lyftir bįšum höndum upp fyrir höfuš til merkis um aš sér hafi žótt žetta afskaplega fyndiš›

Anna Panna 15/9/07 13:53

fuzzy męlti:

Er bara oršin alltof vön umręšum į www.barnaland.is - Žar inni žarftu ekki aš hafa neitt į milli eyrnanna, sem er śtaf fyrir sig yndislegt hehe

Skammast mķn ekkert fyrir aš vera hįlfur barnlendingur, en lofa aš bęta mig hérna inni, frį og meš žessari umręšu.

Žaš er svosem ķ lagi, viš skömmumst okkar nógu mikiš fyrir žķna hönd. ‹Telur villurnar ķ flżti, dęsir svo męšulega og lķtur śt um gluggann› Jį, žaš er mikiš sem žarf aš bęta frį og meš žessari umręšu (ķ fyrsta lagi, rangar gęsalappir, ķ öšru lagi, röng punkta- og greinarmerkjanotkun, ķ žrišja lagi, tvķpunktur-svigi lokast og ķ fjórša lagi: „hehe.”).

♦ brjįlaši demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nżlišaskelfir, konan meš hinn stimpilinn ♦ blįmannagrśppķa ♦ fęst nś einnig meš hįskólagrįšu ♦
fuzzy 15/9/07 19:08

Anna Panna męlti:

fuzzy męlti:

Žaš er svosem ķ lagi, viš skömmumst okkar nógu mikiš fyrir žķna hönd. ‹Telur villurnar ķ flżti, dęsir svo męšulega og lķtur śt um gluggann› Jį, žaš er mikiš sem žarf aš bęta frį og meš žessari umręšu (ķ fyrsta lagi, rangar gęsalappir, ķ öšru lagi, röng punkta- og greinarmerkjanotkun, ķ žrišja lagi, tvķpunktur-svigi lokast og ķ fjórša lagi: „hehe.”).

Veistu, žś ert bara dóni.
Ég kom ekki hingaš inn til žess aš vera meš nein leišindi. Vinkona mķn sem tekur žįtt ķ umręšum hérna inni, benti mér į aš koma hingaš. Datt ekki ķ hug aš hérna inni vęri fólk eins og žś.‹Dęsir męšulega og lķtur śt um gluggann›

Tigra 15/9/07 19:11

Žvķ mišur er barnaland ekki vinsęlasti vefurinn hérna inni.
Bagglżtingar lķta flestir frekar nišur į fólk sem stundar žann vef, sem og h**i.is.
Žaš gęti śtskżrt strembnar móttökur.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
fuzzy 15/9/07 19:25

Tigra męlti:

Žvķ mišur er barnaland ekki vinsęlasti vefurinn hérna inni.
Bagglżtingar lķta flestir frekar nišur į fólk sem stundar žann vef, sem og h**i.is.
Žaš gęti śtskżrt strembnar móttökur.

Žaš finnst mér sżna hversu fordómafull žiš hljótiš žį aš vera. Mešgöngužrįšurinn er snilld, og barnažrįšurinn. Žarna inni er hęgt aš fį svo margar rįšleggingar, spjalla viš fólk sem er ķ sömu stöšu og mašur sjįlfur, eša er aš ganga ķ gegnum žaš sama . Oft hefur www.barnaland.is hjįlpaš mér.
En žarna inni eru lķka fullt af fįranlegum umręšum, mašur žarf ekki aš taka žįtt ķ žeim frekar en mašur vill.
Ķ öllum stéttum, störfum, žrįšum og böllum eru fifl inn į milli. Mašur žarf samt ekki aš setja alla undir sama hatt.

Nermal 15/9/07 19:28

Žetta er nottlega alveg augljóst. Žórhallur hefur veriš aš reyna viš Randver og Randver hafnaš honum. Og meš brotiš hjarta hefur Žórhallur sagt Randver upp.

. Eigandi Bķkinieyja. Galdramašur svefnherbergisins.Rugludallur frį nįttśrunar hendi. Pįfi. Einkastrippari Nęturdrottningarinar
Nornin 15/9/07 20:06

fuzzy męlti:

Anna Panna męlti:

fuzzy męlti:

Veistu, žś ert bara dóni.
Ég kom ekki hingaš inn til žess aš vera meš nein leišindi. Vinkona mķn sem tekur žįtt ķ umręšum hérna inni, benti mér į aš koma hingaš. Datt ekki ķ hug aš hérna inni vęri fólk eins og žś.‹Dęsir męšulega og lķtur śt um gluggann›

Jį viš erum flest dónaleg. Žaš fylgir žvķ aš vera besserwisser og žaš erum viš öll.
Viš komum ekki til meš aš gefa žér nein rįš ķ sambandi viš börn, bleyjur (nema ef žś skrifar bleiur, žį mun ég leišrétta žig) og brjóstagjöf. En viš munum gefa žér rįš (óumbešiš) ķ sambandi viš stafsetningu, greinamerkjasetningu og mįlfar.
Anna er, til allrar hamingju, ekki sś eina sem į eftir aš leišrétta žig.

Žetta er žaš sem kanarnir kalla „harša įst“.
Viš erum andstyggilega leišinleg og smįmunasöm žar sem Gestapó er okkar grišarstašur ķ heimi sem er fullur af fólki sem sękir hxxx.is og bxxxxxxxx.is, hugsar ekki um neitt annaš en hvaš er ķ sjónvarpinu ķ kvöld, heldur aš hamingja felist ķ aš komast ķ föt nr. 10 og eiga jeppa ķ bķlskśrnum, talar illa um „fręga fólkiš“ og lętur sig engu skipta hvaš gerist ķ samfélaginu.

Inn viš beiniš erum viš hiš besta fólk, vķšsżn, žęgileg ķ umgengni, skemmtileg og vel gefin.
Ef žś tileinkar žér gott mįlfar, sleppir slangri og broskallanotkunn, veršum viš žolinmóš og žęgileg ķ umgengni.

Vona aš žś takir žessu ekki illa, heldur bętir mįl žitt og svarir mér į kjarnyrtri ķslensku.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Jśpķters • 
Upprifinn 15/9/07 23:11

Og hvort fannst ykkur nś stofan verri eša betri?

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
Hakuchi 16/9/07 00:20

Ég sį hluta af Spaugstofunni ķ kvöld. Žįtturinn var alveg jafn leišinlegur og hann hefur veriš sķšustu 15 įr.

Brottvķsun Randvers leysti einungis 1/5 af vandanum.

Konungur Baggalśtķu.
LOKAŠ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: