— GESTAPÓ —
Randver og spaugstofan...
» Gestapó   » Efst į baugi
     1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 14/9/07 11:54

Ég var aš spį ķ žessari spaugstofu sem allir eru aš tala um... var bśinn aš steingleyma henni enda seint talin til fastra liša ķ sjónvarpsdagskrį minni...

Žaš hafa komiš upp samsęriskenningar um af hverju einn mešlima žeirra var sagt upp og sumir hafa haldiš žvķ fram aš hér sé um fjölmišlastönt aš ręša... aš Randver verši meš ķ einhverri mynd, en aš hann verši jafnvel meš eigin fréttastofu innan spaugstofunnar ķ beinni samkeppni viš hina... (langsótt)...

Önnur kenning sem ekki hefur fariš hįtt er žaš aš Žórhallur dagskrįrstjóri (sem sį um aš reka hann)... hafi viljaš lįta reka hann žvķ aš Randver minni sig of mikiš į žau įr žegar Žórhallur var į kafi ķ sukkinu sjįlfur (samanber Bogi og Örvar, en ég man ekki hvor var hvaš)... einnig getur veriš aš honum finnist Randver vera aš skyggja į sig hvaš varšar almenna fyndni ķ sjónvarpi...

Žrišja kenningin er sś aš Randver sé ķ raun Žórhallur ķ dulargervi og aš hann hafi ķ raun ekki tķma til aš vera meš spaugstofunni ķ įr...

Einhverjar fleiri góšar samsęriskenningar um žessa uppsögn?

To live outside the law, you must be honest.
Grżta 14/9/07 12:05

Aš Žórhallur sé afbrżšisamur og vill fį aš njóta sķn ķ kvenmanns hlutverkum Randvers.

Texi Everto 14/9/07 12:13

Örn Įrnason stendur fyrir žessu ķ alvörunni. Į nęsta įri veršur Pįlmi lįtinn fara, įriš žar eftir Karl Įgśst, svo Siggi Sig og eftir 3 įr veršur semsagt bara Skemmtižįttur Arnar Įrna į dagskrį.

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
Dula 14/9/07 12:39

Hann Randver er bśinn aš sękja um sem ein af glęsikvendunum sem kynna dagskrįnna į rśv, Žórhallur gat ekki neitaš honum svo hann varš aš finna upp einhverja afsökun til aš śtskżra fjarveru Randvers frį spaugstofunni. Žar aš auki mun Randver leysa af Eggert Žorleifsson ķ stykkinu belgķska Kongó į žeim dögum žegar žeir félagar eru aš taka upp žįttinn.‹Grķpur um kviš sér, leggst ķ fósturstellingu į jöršina og veltist um, emjandi af hlįtri›

Kosta og kynjamįlarįšherra Baggalśtķu. •  Forsetafrś, lķka PRINSESSA og settur heilbrigšismįlarįšherra (skv rįšherra og embęttismannalista baggalśtķu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Tigra 14/9/07 12:42

Žórhallur hélt aš sjįlfsögšu viš allar kvenkynsperónur Randvers, en žegar Randver dömpaši honum varš hann fśll og hefndi sķn.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Dula 14/9/07 12:46

‹Brosir śt aš eyrum og lyftir bįšum höndum upp fyrir höfuš til merkis um aš sér hafi žótt žetta afskaplega fyndiš›

Kosta og kynjamįlarįšherra Baggalśtķu. •  Forsetafrś, lķka PRINSESSA og settur heilbrigšismįlarįšherra (skv rįšherra og embęttismannalista baggalśtķu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Vladimir Fuckov 14/9/07 13:06

Allir Spaugstofumennirnir eru augljóslega e.k. Spaugstofuśtgįfa af Glśmi, ž.e. žeir eru einn og sami mašurinn. Sį 'Glśmur' er hinsvegar ekki eins afkastamikill og hinn eini sanni Glśmur, hugsanlega vegna hękkandi aldurs. Hann neyddist žvķ til aš losa sig viš einn hinna svoköllušu 'Spaugstofumanna' til aš rįša viš verkiš. Žessi vandręši 'Spaugstofu-Glśms' gętu lķka veriš hluti įstęšunnar fyrir žvķ aš Spaugstofan veršur stöšugt ófyndnari eftir žvķ sem įrin lķša.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Texi Everto 14/9/07 13:09

Nś hefur gagnsemi gagnvarpsins endanlega komiš ķ ljós. Hér er hęgt aš skrifa sig į lista hinna stašföstu ašdįenda Randvers og mótmęla brottrekstrinum. RANDVER HEIM!!

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
Lķnan 14/9/07 13:47

Randver heim? ‹Klórar sér ķ höfšinu› Hvert sendi Žórhallur hann?

Golķat 14/9/07 14:35

Var hann dęmdur ķ śtlegš mašurinn eša hvaš? Hefši ekki veriš nęr aš senda žį alla į Borgundarhólm fyrir aš misbjóša kķmnigįfu žjóšarinnar.

Fyrrverandi geimferša- og fjarskiptarįšherra, foršagęslumašur Bagglśtķska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmašur.
GESTUR
Hvęsi 14/9/07 17:53

Örn Įrna er nįttśrulega ķ fķlu yfir aš hafa veriš rekinn sem afi į stöš2 og tekiš reiši sķna śt į Randver.
Žaš žarf enginn aš segja mér aš žetta sé ekki frį spaugstofumešlimum komiš, žvķ žeir hefšu alveg getaš stappaš nišur fęti og bankaš uppį hjį stöš 2 eša skjį 1.

fuzzy 14/9/07 18:18

Bķddu, var Örn lįtinn hętta sem afi gamli į Stöš 2?

Er allt aš verša vitlaust og ég er tók ekki eftir žvķ?

GESTUR
Hvęsi 14/9/07 18:25

Heyršu mig nś missnjalli nżliši !!

Lestu nś rįš til nżliša sem er hérna einhversstašar.
Stóran staf ķ upphafi setninga og vanda mįlfar.

Hér höldum viš ķslenskri tungu hįtt į lofti.

Tigra 14/9/07 18:26

‹Togar ķ tunguna į Hvęsa›

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
GESTUR
Hvęsi 14/9/07 18:27

‹Hengir flóaól į köttinn›

Tigra 14/9/07 18:28

‹Fer śr hįrum ofan ķ matinn hans Hvęsa›

GESTUR
Hvęsi 14/9/07 18:30

‹Tżnir flęrnar śr matnum›

Endilega hristu af žér feldinn Tigra mķn, žś ert svo krśttleg nakin.

Tigra 14/9/07 19:04

Jį. Žś ert žó ennžį krśttlegri nakinn.
Ég get ekki annaš en flissaš ķ hvert skipti sem ég sé žig nakinn.
‹Flissar aš tilhugsuninni›

LOKAŠ
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: