— GESTAPÓ —
Umsvif á olíumarkaði og komandi hrun
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 3/9/07 13:52

Mig langar að benda á ath. verða síðu sem ég kom auga á fyrr á árinu.
http://www.lifeaftertheoilcrash.net/Index.html
Vill byrja á að vara alla við því að hér er um töluverða lesningu að ræða sem
skipt er í 2 síður. Þrátt fyrir mikinn texta er þetta grípandi viðfangsefni sem ekki
er fjallað um í fjölmiðlum þrátt fyrir greinilegt mikilvægi á komandi árum.

Góðar stundir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/07 13:58

Í nokkra áratugi hafa átt að vera einungis 20-30 ár í að öll olía kláraðist samkvæmt einhverjum spádómum. Því er ekkert nýtt þarna á ferðinni.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 3/9/07 14:01

Ég horfði um helgina á heimildarmyndina „A Crude Awakening (The Oil Crash)“ (frá 2006).
Þegar olían klárast getur jörðin haldið uppi u.þ.b. 1,5 milljarði manna...

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 3/9/07 15:00

Billi, er þessi mynd fáanleg á torrent?

Góðar stundir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 3/9/07 15:11

Ég fékk hana hjá starfsfélaga, og er með hana á lappanum mínum. (Kann ekki á svona torrent og dót.)

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/9/07 22:01

Forseti vor hefur rétt fyrir sér. Dómsdagsspámenn hafa löngum spáð því að auðlindaþrot sé á næsta leiti og hafa vitnað í marga virðulega vísindamenn sér til stuðnings. Hins vegar hefur slík bábilja ekki gengið eftir. Það er ekki nóg að benda á olíu og smella á hana bjöllukúrfu sem á að sanna að olía sé að verða búin. Ég nennti ekki að lesa þetta allt en fyrsta grafinu var slett fram (bjöllukúrfa) og látið sem það sanni að olía sé einmitt við það að vera búin. Hvernig þeir komast að því að þetta er bjöllukúrfa og hvar við erum stödd á henni er ekki farið út í. Við fyrstu sýn virðist þetta graf gera ráð fyrir núverandi olíumagni og gert ráð fyrir að ekkert muni finnast meir af olíu. Með svo heppilegar forsendur er sannarlega hægt að framkalla bjöllukúrfu og láta hana endast í náinni framtíð.

Ef þetta hins vegar gengur eftir, sem er fullkomlega ólíklegt, þá mun heimurinn breytast á nokkrum árum í kaótískan Mad Max heim. Heimur þar sem hnefinn og haglabyssan ræður völdum.

Persónulega líkar mér vel við þá framtíðarsýn.

‹Brýnir katanasverðið›

Konungur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 3/9/07 22:19

Þegar Admiralinn klárast, þá skulum við hafa áhyggjur.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/9/07 22:27

Svo sé ég ekki aukatekið orð um möguleika kóbalts til orkunýtingar í nánustu framtíð. Slík yfirsjón er náttúrulega bara fráleit. Það veit hver sæmilega þenkjandi einstaklingur að orkueiginleikar kóbalts verður svo til óþrjótandi eftir að orkuumverpillinn verður tilbúinn.

Ég sé fyrir mér, í kóbaltbláum bjarma, framtíð mengunarlausra svifbíla, sjálfvirkar verksmiðjur og kóbaltmögnuð ofurmenni ríða um héröð á loftfákum sínum.

Konungur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 3/9/07 22:29

Svo ekki sé nú minnst á kóbaltbættan Admiralinn. ‹Ljómar upp›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/9/07 22:32

Kóbaltbætti Admírallinn er sem áttfalt shell V-power bensín. Svínvirkar bæði í maga og tank.

Konungur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 3/9/07 22:40

Ég komst líka að því, fyrir algera tilviljun að sjálfsögðu, að auðvelt er að leysa upp mannabein í kóbaltbættum Admiral.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/07 22:42

Ekki má heldur gleyma þeim stórkostlegu orkusparnaðarmöguleikum er liggja í aukinni notkun plútóníums í öllum tilvikum þar sem þörf er á hita og/eða ljósi. Einn plútóníumklumpur er sannarlega gulls ígildi og gott betur, hann gefur 'sjálfkrafa' frá sjer bæði hita og ljós án þess að rafmagn þurfi til. Því sparast kostnaður við háspennulínur, snúruflækjur og hitaveitulagnir og ofna. Gera þarf minniháttar öryggisráðstafanir vegna geislunar en fyrirhöfnin og kostnaðurinn er því fylgir er smámunir hjá því sem sparast með því að losna við leiðslur og lagnir út um allt, jafnt ofanjarðar sem neðan. Síðan opnast ýmsir stórskemmtilegir möguleikar eins og þeir að sameina hita og lýsingu ‹Ljómar allur upp og glóir eftir að hafa gleypt plútóníumklump›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/9/07 22:46

Það má að auki vel athuga að útbúa plútóníumbætt kóbaltsmyrsl sem hefði þá eiginleika að vera bæði hlýr og sjálflýsandi. Þá væri hvers kyns ljós óþarft því sjálft myndi fólk lýsa upp öll þau herbergi sem það gengur um. Almenningur yrði skyldaður til að ganga um nakinn en þakinn þykku lagi af plútóníumkóbaltsmyrsli.

Slík ráðstöfun myndi að sama skapi eyða hvers kyns kynþáttafordómum þar sem allir hefðu sama fagra kóbaltbláa yfirbragðið.

Konungur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 3/9/07 22:48

Ég veit lítið um þetta mál en mér finnst ég eigi að síður eiga vel hér heima.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/9/07 22:55

Þessi síða er allt of græn. Mér er gróflega misboðið.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/9/07 23:00

Ég vil leggja til að fram fari vísindaleg athugun á geymslu kóbalts í kakói. Mér hefur sýnst við afar óvísindalegar kannanir að kóbaltduft leysist alls ekki upp í kakói eins og það gerir til dæmis í ákavíti.

Mundu annars ekki allir eftir að hræra stöðugt í kóbaltbætta kakóinu?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 3/9/07 23:07

Ef ykkur tekst sameina hita, lýsingu og drykkju. Þessar þrjár frumþarfir. Skal ég gerast hluthafi í framtíðinni.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/9/07 23:11

Ja, Tigra er nú eiginlega prótótýpan að þessu. Hún ljómar upp þegar hún fær kakó að drekka, og hún er alltaf til í að hlýja manni á tánum.

Það eina sem við þurfum í þessum heimi er fullt af Tigrum og nóg af kóbaltbættu kakói handa þeim. Allt annað er húmbúkk.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: