— GESTAPÓ —
Opnun eftir sumarlokun 2007
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/07 10:35

LESBÍA !

Margir (allir ?) ţrćđir frá síđasta vetri í Almennu spjalli eru tómir ţó nöfn ţeirra sjeu komin. Í Baggalútíu og á leikjasvćđinu virđast ţrćđir frá ţessu tímabili hinsvegar í lagi.

Ţrćđirnir frá ţví fyrir sumarlokun 2006 virđast hinsvegar allir í lagi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Enter 3/9/07 10:53

Jahér.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbćjarmađur 3/9/07 21:02

Enter mćlti:

Jahér.

Horfir ţú líka á töfrahús mikka?

Ívar Sívertsen 3/9/07 21:18

Vladimir Fuckov mćlti:

LESBÍA !

Margir (allir ?) ţrćđir frá síđasta vetri í Almennu spjalli eru tómir ţó nöfn ţeirra sjeu komin.

Enda hefur líklega ekkert merkilegt gerst ţar.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.

Undirheimar eru meira og minna ósnortnir, alltaf gott ađ skella sér í frí og koma aftur heim. Sérstaklega ţegar allt er í drasli. ‹Dćsir ánćgjulega›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
Enter 3/9/07 21:37

Anonymous mćlti:

Enter mćlti:

Jahér.

Jújú, alltaf ađ pissa í mig af spenningi yfir leyniambođinu.

Ívar Sívertsen 3/9/07 21:39

Enter mćlti:

Anonymous mćlti:

Enter mćlti:

Jahér.

Jújú, alltaf ađ pissa í mig af spenningi yfir leyniambođinu.

Ég missti af síđasta ţćtti... hvađ gerđist ţá?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 3/9/07 21:43

Ef vjer munum rjett var Mikka rćnt af óvinum töfrahússins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Enter 3/9/07 21:44

Leyniambođiđ var í öllu falli ömurleg spiladós, sem ţýđandinn laug blákalt ađ börnunum ađ vćri lírukassi.

Hexia de Trix 3/9/07 21:45

Gat nú veriđ. Svarti Pétur alltaf til sömu vandrćđanna!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
albin 4/9/07 01:49

Anganvísanir....
Ég var sáttur viđ ađ ţćr vćru í rugli og hugsađi mér ađ taka til í ţeim hjá mér... en ég get ekki einu sinni eytt ţeim lengur, hlekkurinn er týndur.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Billi bilađi 4/9/07 10:46

Ég gat aldrei eytt anganvísunum fyrir sumarlokun. (Hef ekki prófađ núna.)

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
B. Ewing 4/9/07 17:49

Sumir ţrćđir eru tvisvar, eins og Spurt eftir svariđ og Simpson leikurinn. ‹Fćr sér einn tvöfaldan›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Ţarfagreinir 4/9/07 17:58

Jamm - mínar anganvísanir eru allar í rugli núna.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Vladimir Fuckov 4/9/07 18:06

B. Ewing mćlti:

Sumir ţrćđir eru tvisvar, eins og Spurt eftir svariđ og Simpson leikurinn. ‹Fćr sér einn tvöfaldan›

Ástćđa ţess er sú ađ ţeir ţrćđir voru bćđi til á 'gamla' Gestapóinu og ţví 'nýja' og hjetu ţađ sama. Gáfulegast vćri ađ friđargćslan lokađi ţráđum sje hćtta á ruglingi og setti jafnvel 'link' fremst í báđa ţrćđi svo grúskarar komist auđveldlega á milli ţeirra. Vandamáliđ er nefnilega ađ ţađ er ekki hćgt ađ sameina ţrćđi, a.m.k. eigi eins og er.

1, 2
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: