— GESTAPÓ —
Segið mér
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 11/11/07 01:04

Pff.

Gullfoss og Selfoss eru í raun málinu óviðkomandi, nær hefði verið að spyrja hvort eignarfallsmyndin af fossi væri fosss. Það sem væri líkast minni spurningu og fjallaði um foss væri að spyrja hvort ætti að skrifa fosssylla eða fossylla.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 11/11/07 01:07

nei það hlýtur að vera fossssylla

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 11/11/07 01:14

Upprifinn mælti:

nei það hlýtur að vera fossssylla

Já reyndar - fannst bara svo svakalega gróft að hafa 4 s í orðinu.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 11/11/07 01:15

ef foss tekur eignarfallsess þá skrifast þetta með fjórum essum

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 11/11/07 01:17

Greinilegt að þið eruð í essinu ykkar.‹glottir ›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 11/11/07 01:19

ef til væri skata er nafnið drægi að krossi þá héti hún hugsanlega Krosssskata eða hvað.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 11/11/07 01:21

Augljóslega, ef þessi orð tækju eignarfalls-ess.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 11/11/07 01:28

Ég get nú svarað mér sjálf eftir leit í beygingarlýsingum nútímamáls á vef Orðabókar Háskólans.

80. er skrifað áttugasti - mér til mikilla vonbrigða
20. er skrifað tuttugasti - sem mér er alveg sama um

Foss og kross taka ekki eignarfalls-ess - ég er alveg sátt við það.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/11/07 01:33

‹Ljómar upp›
Þar með er niðurstaða fengin og umræðu þessari, er teljast verður lítillega utan við efni þráðarins, þar með lokið. Ætti þá að vera unnt að snúa sjer að hinu rjetta umræðuefni, þ.e. ákvörðun forsendna í tengslum við spurninguna í upphafsinnlegginu svo hægt sje að komast að niðurstöðu um hvort eða hvernig skuli svara henni.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 11/11/07 01:42

Allar ár renna til sjávar.
‹Ljómar upp›

.... nema þær sem renna í aðrar ár eða vötn.
‹Ljómar ekki upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 11/11/07 13:46

Þar sem að fyrsti innfæddi Bagglýtingurinn fæddist í gær þá legg ég til að sá dagur verði lýstur hinn fyrsti janúar að Bagglýsku tímatali á árinu 1. Samkvæmt því er 2.janúar árið 1 í dag.

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 11/11/07 14:06

Álfelgur mælti:

Þar sem að fyrsti innfæddi Bagglýtingurinn fæddist í gær þá legg ég til að sá dagur verði lýstur hinn fyrsti janúar að Bagglýsku tímatali á árinu 1. Samkvæmt því er 2.janúar árið 1 í dag.

Þetta er nú bara ansi góð hugmynd.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/11/07 14:24

En hvað með jólin?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 11/11/07 14:31

Stelpið mælti:

Álfelgur mælti:

Þar sem að fyrsti innfæddi Bagglýtingurinn fæddist í gær þá legg ég til að sá dagur verði lýstur hinn fyrsti janúar að Bagglýsku tímatali á árinu 1. Samkvæmt því er 2.janúar árið 1 í dag.

Þetta er nú bara ansi góð hugmynd.

Þar með er svarið komið við spurningunni í upphafsinnlegginu.

Og líka svarið við álitamálinu um hvort ný öld byrji að loknu árinu 99 eða 100. Að sjáfsögðu er öld ekki liðin fyrr en eftir hundrað ár. Þar með voru síðustu aldamót líka um áramótin 2000 og 2001.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 11/11/07 14:51

Álfelgur mælti:

Þar sem að fyrsti innfæddi Bagglýtingurinn fæddist í gær þá legg ég til að sá dagur verði lýstur hinn fyrsti janúar að Bagglýsku tímatali á árinu 1. Samkvæmt því er 2.janúar árið 1 í dag.

Eins og þessi hugmynd er nú skrambi góð, þá verð ég að fá að mótmæla henni. Þorgeir Ljósvetningagoði var gáfaður maður, og hann sá í hendi sér (eða undir feldinum... hm... hvað var hann að gera þar?) að betra væri að hafa einn sið sem samræmdist umheiminum. Með sömu formerkjum er betra fyrir Baggalútíu að nota sama tímatal og er notað í nýlendum okkar - sú stærsta verandi Ísland. Íbúarnir í nýlendunum eru nefnilega svo sauðheimskir að það væri vonlaust að reyna að kenna þeim okkar nýja tímatal.

Til vara óska ég eftir því að við notum hebreska dagatalið, sem á að reikna tímann frá sköpun jarðarinnar. Samkvæmt því myndi vera liðinn rétt rúmur mánuður af árinu 5768, sem mér finnst ákaflega skemmtileg tala. ‹Fattar alltíeinu að '68 var aðal-hippaárið og klæðir sig í litríka batík-blómamussu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 11/11/07 15:10

Hexia de Trix mælti:

‹Fattar alltíeinu að '68 var aðal-hippaárið og klæðir sig í litríka batík-blómamussu›

Hvað eru margir svartir tónar í þessari mussu? ‹Klórar sér í höfðinu›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 11/11/07 15:52

‹Horfir á mussuna› Nú, 5. Sérðu það ekki? Hérna er grásvart blóm með blásvörtum kjarna, þarna við hliðina er laufið í dekkri tón en grásvarta blómið og svo er stilkurinn með aðeins annarri áferð. Allt er þetta svo á grunni sem er myrkari en myrkrið í yfirgefinni kolanámu. ‹Ljómar upp og finnst hún voða hippaleg›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 11/11/07 16:22

‹Veltir fyrir sér hvort ekki hafi verið um svokallaða „andljómun“ að ræða›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: