— GESTAPÓ —
Segiš mér
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
krossgata 11/11/07 01:04

Pff.

Gullfoss og Selfoss eru ķ raun mįlinu óviškomandi, nęr hefši veriš aš spyrja hvort eignarfallsmyndin af fossi vęri fosss. Žaš sem vęri lķkast minni spurningu og fjallaši um foss vęri aš spyrja hvort ętti aš skrifa fosssylla eša fossylla.

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
Upprifinn 11/11/07 01:07

nei žaš hlżtur aš vera fossssylla

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
krossgata 11/11/07 01:14

Upprifinn męlti:

nei žaš hlżtur aš vera fossssylla

Jį reyndar - fannst bara svo svakalega gróft aš hafa 4 s ķ oršinu.

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
Upprifinn 11/11/07 01:15

ef foss tekur eignarfallsess žį skrifast žetta meš fjórum essum

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
Kargur 11/11/07 01:17

Greinilegt aš žiš eruš ķ essinu ykkar.‹glottir ›

Žaš held ég nś!
Upprifinn 11/11/07 01:19

ef til vęri skata er nafniš dręgi aš krossi žį héti hśn hugsanlega Krosssskata eša hvaš.

krossgata 11/11/07 01:21

Augljóslega, ef žessi orš tękju eignarfalls-ess.

krossgata 11/11/07 01:28

Ég get nś svaraš mér sjįlf eftir leit ķ beygingarlżsingum nśtķmamįls į vef Oršabókar Hįskólans.

80. er skrifaš įttugasti - mér til mikilla vonbrigša
20. er skrifaš tuttugasti - sem mér er alveg sama um

Foss og kross taka ekki eignarfalls-ess - ég er alveg sįtt viš žaš.

Vladimir Fuckov 11/11/07 01:33

‹Ljómar upp›
Žar meš er nišurstaša fengin og umręšu žessari, er teljast veršur lķtillega utan viš efni žrįšarins, žar meš lokiš. Ętti žį aš vera unnt aš snśa sjer aš hinu rjetta umręšuefni, ž.e. įkvöršun forsendna ķ tengslum viš spurninguna ķ upphafsinnlegginu svo hęgt sje aš komast aš nišurstöšu um hvort eša hvernig skuli svara henni.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
krossgata 11/11/07 01:42

Allar įr renna til sjįvar.
‹Ljómar upp›

.... nema žęr sem renna ķ ašrar įr eša vötn.
‹Ljómar ekki upp›

Įlfelgur 11/11/07 13:46

Žar sem aš fyrsti innfęddi Bagglżtingurinn fęddist ķ gęr žį legg ég til aš sį dagur verši lżstur hinn fyrsti janśar aš Bagglżsku tķmatali į įrinu 1. Samkvęmt žvķ er 2.janśar įriš 1 ķ dag.

Mu!
Stelpiš 11/11/07 14:06

Įlfelgur męlti:

Žar sem aš fyrsti innfęddi Bagglżtingurinn fęddist ķ gęr žį legg ég til aš sį dagur verši lżstur hinn fyrsti janśar aš Bagglżsku tķmatali į įrinu 1. Samkvęmt žvķ er 2.janśar įriš 1 ķ dag.

Žetta er nś bara ansi góš hugmynd.

Offari 11/11/07 14:24

En hvaš meš jólin?

KauBfélagsstjórinn.
Regķna 11/11/07 14:31

Stelpiš męlti:

Įlfelgur męlti:

Žetta er nś bara ansi góš hugmynd.

Žar meš er svariš komiš viš spurningunni ķ upphafsinnlegginu.

Og lķka svariš viš įlitamįlinu um hvort nż öld byrji aš loknu įrinu 99 eša 100. Aš sjįfsögšu er öld ekki lišin fyrr en eftir hundraš įr. Žar meš voru sķšustu aldamót lķka um įramótin 2000 og 2001.

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Hexia de Trix 11/11/07 14:51

Įlfelgur męlti:

Eins og žessi hugmynd er nś skrambi góš, žį verš ég aš fį aš mótmęla henni. Žorgeir Ljósvetningagoši var gįfašur mašur, og hann sį ķ hendi sér (eša undir feldinum... hm... hvaš var hann aš gera žar?) aš betra vęri aš hafa einn siš sem samręmdist umheiminum. Meš sömu formerkjum er betra fyrir Baggalśtķu aš nota sama tķmatal og er notaš ķ nżlendum okkar - sś stęrsta verandi Ķsland. Ķbśarnir ķ nżlendunum eru nefnilega svo saušheimskir aš žaš vęri vonlaust aš reyna aš kenna žeim okkar nżja tķmatal.

Til vara óska ég eftir žvķ aš viš notum hebreska dagatališ, sem į aš reikna tķmann frį sköpun jaršarinnar. Samkvęmt žvķ myndi vera lišinn rétt rśmur mįnušur af įrinu 5768, sem mér finnst įkaflega skemmtileg tala. ‹Fattar alltķeinu aš '68 var ašal-hippaįriš og klęšir sig ķ litrķka batķk-blómamussu›

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
Billi bilaši 11/11/07 15:10

Hexia de Trix męlti:

‹Fattar alltķeinu aš '68 var ašal-hippaįriš og klęšir sig ķ litrķka batķk-blómamussu›

Hvaš eru margir svartir tónar ķ žessari mussu? ‹Klórar sér ķ höfšinu›

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
Hexia de Trix 11/11/07 15:52

‹Horfir į mussuna› Nś, 5. Séršu žaš ekki? Hérna er grįsvart blóm meš blįsvörtum kjarna, žarna viš hlišina er laufiš ķ dekkri tón en grįsvarta blómiš og svo er stilkurinn meš ašeins annarri įferš. Allt er žetta svo į grunni sem er myrkari en myrkriš ķ yfirgefinni kolanįmu. ‹Ljómar upp og finnst hśn voša hippaleg›

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
Billi bilaši 11/11/07 16:22

‹Veltir fyrir sér hvort ekki hafi veriš um svokallaša „andljómun“ aš ręša›

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: