— GESTAPÓ —
Hvað áttu mörg innlegg
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

36 ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 3/9/07 23:01

Kemur með kalda vatninu sætust‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/9/07 23:02

Nú, eða því heita. Ef maður skrúfar frá vitlausu megin.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 3/9/07 23:39

Ég er með fjandans næg innlegg takk fyrir.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/9/07 23:41

Ég á engin innlegg lengur. Það er langt síðan ilsigið lagaðist.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 6/9/07 15:17

Samkvæmt mínu athvarfi er ég með 646 innlegg en ef ég nota reikniaðferðina hennar Hexíu fæ ég út 1550 stykki.

Ég veit ekkert hvað ég á að gera við öll þessi innlegg... ég nota ekki einu sinni skó!

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/9/07 15:47

16168 að þessu meðtöldu. Þess ber að geta að við þurftum að byrja upp á nýtt síðastliðið haus og þar tapaði ég sirka 10000 innleggjum frá þarsíðustu vertíð. Þannig að með réttu ætti ég að vera komin með 25þúsund innlegg og svo hef ég ávalt svara öllum félagsritum nema ég held að ég hafi sleppt úr einhverju fá Úlfamanninum. þannig að með réttu ætti ég að vera með u 30000 þúsund innlegg og ég efast um að Herbjörn geti toppað það.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 18/9/07 20:41

Þetta er það fjórða.‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 18/9/07 20:50

Garbo mælti:

Þetta er það fjórða.‹Ljómar upp›

Já, og það lengsta. Þú átt eftir að fara í gagnum innflytjendahliðið. Pillaðu þé rþangað hið snarasta. ‹Sparkar í gumpinn á Garbo›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 18/9/07 21:08

4729 með þessu. Andskotans að stela svona af manni innleggjunum. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 18/9/07 22:18

Þetta er númer 13031

Skemmtinlega speigluð tala

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 18/9/07 22:45

1872

og ég man ekki hvað Enter stal mörgum af mér

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 1/12/07 14:23

Kemur þér ekki við! ‹Hleypur á næsta þráð›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 1/12/07 14:46

1260 með þessu

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 1/12/07 15:32

Fleiri en nokkur annar.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 2/12/07 03:28

Of Fá! ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 2/12/07 10:58

8. Dula
• Félagsrit: 50 • Innlegg: 12328 • Skráning: 18/1/06 17:09

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 2/12/07 13:06

Ég á ábyggilega tvöþúsund eða eitthvað. Og næstum engir teningaleikir.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: