— GESTAPÓ —
Hvađ áttu mörg innlegg
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 31/5/07 23:04

Hvađ međ laumuinnlegg? Teljast ţau međ?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
krossgata 31/5/07 23:08

Ef laumuinnlegg teljast međ ţá er ég örugglega komin međ 4000 innlegg.
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Herbjörn Hafralóns 31/5/07 23:09

Regína mćlti:

Hvađ međ laumuinnlegg? Teljast ţau međ?

Ćtli ţú vćrir ţá ekki í toppsćtinu. ‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Regína 31/5/07 23:11

Ég? Ne-ei, krossgata! ‹Stekkur hćđ sína›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Herbjörn Hafralóns 31/5/07 23:13

Jćja, önnur hvor ykkar, skiptir ekki máli, en ég myndi ţá losna af toppnum.

krossgata 31/5/07 23:13

‹Stekkur líka hćđ sína í fullum herklćđum bara til ađ bćta viđ innleggi›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Skabbi skrumari 31/5/07 23:22

Hér getiđ ţiđ dáđst ađ topplistanum...
http://baggalutur.is/gestapo/memberlist.php?mode=posts&order=DESC

Skál og gleđilegt sumar...

To live outside the law, you must be honest.
krossgata 31/5/07 23:24

Ég er í tólfta sćti.
‹Ljómar upp›

Dula 31/5/07 23:28

‹rćskir sig pent› Ég er nú bara í 4. sćtixT Ţannig ađ ég er međ metiđ í kvennaliđinu. Er ţađ eitthvađ til ađ stćra sig af‹skammast sín pínulítiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Vladimir Fuckov 31/5/07 23:30

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›
Vjer erum í 14. sćti en vorum lengst af í 4. sćti (stundum 3.) á gamla Gestapóinu. Greinilegt er ađ annađhvort hefur virkni vor minnkađ verulega eđa virkni annarra gesta hefur aukist eđa jafnvel hvorttveggja.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Skabbi skrumari 31/5/07 23:33

Fyrir ári síđan var ég ađ ég held í öđru sćti og hafđi veriđ ţađ frá upphafi talninga... nú er ég númer ţrátíu og eitthvađ... ţví biđst ég velvirđingar á lélegri mćtingu... hehe

To live outside the law, you must be honest.
Hakuchi 31/5/07 23:47

Ég átti innlegg ţegar ég var fjögurra ára. Mér ţótti ţađ óţćgilegt og notađi ţađ lítiđ enda lítil ţörf fyrir ţađ held ég.

Konungur Baggalútíu.
krossgata 31/5/07 23:49

Nú er hćgt ađ fá örţunn og -mjó innlegg til ađ nota ţegar fólk gengur í g-streng.
‹Glottir eins og fífl›

Hakuchi 31/5/07 23:54

Ég var víst í fyrsta sćti lengi vel á gamla Gestapó, heila eilífđ reyndar. Ţađ var bölvuđ pína ađ vera á toppnum, var međ eins konar ćrandi tilfinningu um ađ ég ćtti ađ vera ađ gera eitthvađ annađ međ líf mitt. Ég er í sautjánda sćti núna og er mjög sáttur viđ ţađ.

Konungur Baggalútíu.
Ívar Sívertsen 1/6/07 16:05

Miđađ viđ samlegđaráhrif ţá ertu međ svipađan fjölda og Herbjörn er á ţessu gestapói. En miđađ viđ samlegđaráhrifin ţá eru Offari og Herbjörn líklega međ mörghundruđogfleiriţúsund innlegg.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
albin 1/6/07 16:25

Ég á nokkur.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal

Ég sé ađ teljarinn hefur ekki veriđ núllstilltur eftir sumarlokunina, ţannig ađ nú er ég međ 18189 innlegg. ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Billi bilađi 2/9/07 23:54

Ćtli Dula sé farin ađ lesa öll gömlu innleggin "sín"?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: