— GESTAPÓ —
Hvað áttu mörg innlegg
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 31/5/07 21:55

‹Glottir eins og fífl›
8521 innlegg núna.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 31/5/07 21:57

2071!

85 innlegg bara í dag.. jesús...!

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/5/07 21:57

18109 að þessu meðtöldu. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 31/5/07 21:57

4238 með þessu.

Annars er einfaldast að skoða bara listann.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 31/5/07 22:00

Láttu ekki svona Þarfi, alltaf að finna upp á einhverju til að monta sig meðxT komin einu hærra en áðan.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 31/5/07 22:01

3365 með þessu og þá á ég bara eftir eitt innlegg til að ná takmarkinu mínu fyrir sumarlokun.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 31/5/07 22:02

Skál!

Vita samt ekki örugglega allir hvar listinn er? Þá á ég við listann sem er raðað eftir innleggjafjölda.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 31/5/07 22:02

3644

Samt hef ég aldrei neitt að segja. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/5/07 22:06

Þarfagreinir mælti:

Skál!

Vita samt ekki örugglega allir hvar listinn er? Þá á ég við listann sem er raðað eftir innleggjafjölda.

Nei, ég hélt að sá listi væri hvergi sýnilegur.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 31/5/07 22:10

Herbjörn Hafralóns mælti:

Þarfagreinir mælti:

Skál!

Vita samt ekki örugglega allir hvar listinn er? Þá á ég við listann sem er raðað eftir innleggjafjölda.

Nei, ég hélt að sá listi væri hvergi sýnilegur.

Hvergi nema hér.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/5/07 22:12

‹Skoðar listann, roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Ég verð að taka mig á fyrir næsta vetur.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 31/5/07 22:21

Ji er þetta til‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› hafði ekki hugmynd um það. Alltaf læri ég eitthvað nýtt‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/5/07 22:22

Kannski ég setji bara stefnuna á 18181. Það er ágætis tala með samhverfumynstri.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 31/5/07 22:38

‹Grípur fyrir augun› Almáttugur, ég er í 7. sæti!

Allt prímtöluleiknum að kenna! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/5/07 22:42

Bara ef öll mínn innlegg væru vel ortar vísur...........‹Starir þegjandi út í loftið›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 31/5/07 22:49

16080.‹Stekkur hæð sína›Ég er næst bestur.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/5/07 23:01

3446 innlegg með þessu. Hugsanlegt er þó að þessar upplýsingar verði brátt úreltar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 31/5/07 23:02

Með þessu innleggi á ég 3932 innlegg, ég geri ráð fyrir að talan breytist eitthvað á næsta klukkutíma.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: