— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/5/07 18:40

Smá pæling hérna... ef það er táfýla af fótunum á manni... er maður þá táfúll?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 29/5/07 18:41

Já elskan, komdu í sund og þá ertu það ekki lengur. Sjá félagsrit.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 29/5/07 18:42

Væntanlega. Það er hins vegar verra ef það er táfýla af öðrum líkamspörtum...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/5/07 18:43

Ég er íslandsmeistari í táfýlu...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 29/5/07 18:44

Táfýla er niðrandi orð, hérmeð er það einlæg ósk áhugamanna um bætta támenningu að þér notið orðið Fótafnykur.

Takk fyrir

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 29/5/07 18:47

Ívar Sívertsen mælti:

Ég er íslandsmeistari í táfýlu...

Er það með eða án atrennu‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 29/5/07 18:49

Giska á með andremmu...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 29/5/07 18:49

Dularfulli maðurinn mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Ég er íslandsmeistari í táfýlu...

Er það með eða án atrennu‹Glottir eins og fífl›

Ætli það sé ekki svæsnari fnykur með atrennu, helst svona ca. 300 metra langri svo sokkarnir nái að marinerast vel í lokuðum skónum... ‹Fellur í yfirlið við tilhugsunina›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/9/09 00:28

Vjer mælum með plútóníumknúnu gufubaði vilji þráðarstofnandi losna við táfýlu. Það virkar afar líkt og kjarnorkuknúið gufubað - helsti munurinn er sá að sprengihætta er ívið minni sem er kostur, aðallega því sprengingin getur í vissum tilvikum orðið nokkuð öflug.

‹Fær Pabbi minn er ríkari en pabbi þinn á heilann›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: