— GESTAPÓ —
Hvað er í gangi?
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 26/5/07 00:58

Er Vladimir Fuckov farið að förlast? Lét hann undan þrýstingi frá "rétt"ritunarnasistum? Eða eru þetta verk óvina ríkisins?

Forseti Baggalútíu • Kóbalt- og hergagnaframleiðsluráðherra og viðskiptaráðherra Baggalútíu • Æðstiklerkur Skipulagsstofnunar Hreintrúarflokksins • Sendiherra Baggalútíu í Asíu • Erkilaumupúki • Flöt jörð, slétt föt, hrein trú !

Svona kvittar Fuckov. Slétt föt í stað sljettra? Er tímavélin búin að koma þankagangi Fuckovs inn í 21. öldina? Eða er hann að sturlast?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/5/07 01:04

Hann hefur nokkrum sinnum útskýrt þetta. Eitthvað með að höfundur slagorðsins sé annar en hann.
‹Blikkar Karg›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/5/07 01:05

Það er von að þú spyrjir því þetta lítur óhugnanlega út.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/5/07 02:09

Hann hlýtur að neyðast til að vitna í orð þess sem fann upp slagorðið algjörlega óbreytt, hversu óþægilegt sem það kann að finnast honum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/5/07 02:36

Á ég að segja ykkur hvað er í gangi? Ég er í gangi! oG ég er fullur,. ÞAð er í gangi!!!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/5/07 02:38

Tölvan mín er í gangi... en hún er ekki full.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/5/07 02:38

Don De Vito mælti:

Á ég að segja ykkur hvað er í gangi? Ég er í gangi! oG ég er fullur,. ÞAð er í gangi!!!

Ég er líka fullur! Fokking skál!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/5/07 02:39

Fokking skál til þín líka, hvar ertu? þyrftum að stofna partý!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/5/07 02:40

Ég er heima ... er það ekki bara Þarfaþing?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/5/07 02:41

Ég myndi segja það bara, hvar áttu aftur heima, ég hef aldrei komið á Þarfaþing maður!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/5/07 02:42

Nei, það er víst rétt. Annars verður líklega Þarfaþing um næstu helgi ... ekki segja neinum strax samt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 26/5/07 02:43

Ah nýr leikur? Látum sjá
talvan
úpartið
ísskápurinn
held ekki meira...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/5/07 02:43

Þarfagreinir mælti:

Nei, það er víst rétt. Annars verður líklega Þarfaþing um næstu helgi ... ekki segja neinum strax samt.

Æji sjitt, ég verð líklega farinn á hjara veraldar þá.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 26/5/07 03:43

Don De Vito mælti:

Þarfagreinir mælti:

Nei, það er víst rétt. Annars verður líklega Þarfaþing um næstu helgi ... ekki segja neinum strax samt.

Æji sjitt, ég verð líklega farinn á hjara veraldar þá.

Hvaða erindi áttu í borgarnes?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/5/07 11:16

Þarfagreinir mælti:

Nei, það er víst rétt. Annars verður líklega Þarfaþing um næstu helgi ... ekki segja neinum strax samt.

‹Stekkur hæð sína›‹Ljómar upp›‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›xT Ég kem

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 26/5/07 16:54

Þarfagreinir mælti:

Nei, það er víst rétt. Annars verður líklega Þarfaþing um næstu helgi ... ekki segja neinum strax samt.

Alltaf þarf að vera Þarfaþing þegar ég kemst ekki! ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 26/5/07 20:29

Mér sýnist að það séu 99% líkur á að ég gæti mætt. ‹Ljómar upp› xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/5/07 20:38

Vjer viljum í byrjun byrja á að þakka gestum þá umhyggju er þeir sýna oss með áhyggjum af undirskrift vorri. Þar eð umræður um Þarfaþing hófust síðan í kjölfar þessara áhyggna er ljóst að þar verður heppilegur vettvangur fyrir oss til að gera gestum í eigin persónu (*) formlega grein fyrir þessum sjerkennilega og að því er virðist óeinkennandi fyrir oss hluta undirskriftarinnar. Það sem vjer eigum hjer við er að líklegt virðist að vjer (*) munum láta sjá oss á umræddu Þarfaþingi ‹Stelur hernaðaráætlunum óvina ríkisins og kemst að því að svo virðist sem þeir ráðgeri eigi hernaðaraðgerðir gegn baggalútíska heimsveldinu um næstu helgi›.

(*) Stjörnumerktu orðin eiga í raun og veru við um staðgengil þann er vjer, líkt og allir aðrir gestir hjer, sendum ávallt fyrir vora hönd á svona samkomur. Þau eru hinsvegar notuð á þennan hátt til að gera ei innlegg vort fram úr hófi ruglingslegt

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: