— GESTAPÓ —
Verðlaunagetraun Vímusar.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 26/5/07 01:33

Ég var víst með gærblaðið.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/5/07 01:35

Já þið eruð dálítið á eftir þarna fyrir austan.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 26/5/07 01:56

Ég er reyndar staddur í borgini núna
.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/5/07 02:17

Þar er komin skýring á þessum viðbúnaði lögreglunnar.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 26/5/07 02:19

Er Löggan búin að frétta af komu minni?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/5/07 02:23

Það tel ég víst. Ertu ekki búinn að vera hér í allan dag?

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 26/5/07 02:24

Nei ég kom um kvöldmat.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/5/07 02:27

Og ekki búið að kalla út Víkingasveitina enn?

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/5/07 02:28

Mér skilst þeir hafi þokkalegt samskiptakerfi. Það hefur örugglega heyrst af ferðum þínum.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 26/5/07 02:30

Ég hélt að enginn hefð séð til mín.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/5/07 02:32

Enda heyrir fólk venjulega ekki með augunum.
‹Glottir›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/5/07 04:37

Rétt hja þér Krossa en hvað veit maður um Offara? Þessi eyru og augu eru ekki eins og gengur og gerist í fólki og hann er kannske ekki meðvitaður um hvernig það virkar hjá okkur.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 26/5/07 05:01

Ég veit vel hvernig eyrun virka á Vímusi.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 28/5/07 20:51

Vímusi ég vil nú þakka,
verðlaunanna fékk ég notið.
Sjómenn létu flest allt flakka,
fannst í munstrun sitthvað rotið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 30/5/07 13:20

Heiðurinn ég þakka þér
að þiggja af mér boðið.
Sjálfum núna sýndist mér
sitthvað vera loðið.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 30/5/07 13:30

Ívar Sívertsen mælti:

Þú hlýtur að viðurkenna að aðbúnaðurinn var ekki góður og mannréttindi voru brotin eins mikið og hægt er. En málið er bara að mannréttindi voru til sem fyndið hugtak í denn...

Ég verð að viðurkenna að ég sá þetta í allt öðru ljósi núna og mér hryllti við þessu helvíti á köflum.
Sérstaklega þegar ég heyrði skipstjórann lýsa því er einn félagi minn henti sér í sjóinn á ytri höfninni og drukknaði. Hann hét Palli og var fluttur rænulaus um borð í ónefndan togara.
Þegar hann vaknaði krafðist hann þess að verða fluttur í land, ella mundi hann kasta sér fyrir borð og synda. Það var ekki hlustað á hann og Palli lét sig vaða en náði aldrei landi.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 30/5/07 14:00

Æ ég missti af myndinni, hún er ekki en þá sýnd í bíóinu?

Átti frænda sem lenti í þessu og hafði heyrt sögur af þessu en alltaf fundist það svolítið ótrúlegt. Sérstaklega því þær voru yfirleitt sagðar eftir nokkur glös.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 30/5/07 14:10

Myndin verður sýnd á RUV á sjómannadaginn 3. júní.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: