— GESTAPÓ —
Verðlaunagetraun Vímusar.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 25/5/07 18:39

OK. Hvernig höfum við þetta?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 25/5/07 18:45

Ég sendi þér einkapóst.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 25/5/07 19:35

Hvar fær maður svona sólgleraugu?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 25/5/07 19:41

Glittir í forljótt kvikindið á skjánum í einhverri frétt í blaðinu.
‹Gerist þungt huxi›
Hvern minnir hann mig á?
‹Ljómar skyndilega upp eins og jólatré á yfirstraum›
Alveg Rétt. Lalla Jones.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 25/5/07 22:19

‹Brestur í óstöðvandi grát›
Bannsettir útburðirnir báru ekki Blaðið út í mitt hús í morgun!

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 25/5/07 22:19

Hvurslags rugl er í þér Hvurslags? Þetta eru ekki sólgleraugu, þau eru bara svona dökk á myndinni.
Það stóð ekki á hugljúfum athugasemdum Galdra fremur enn fyrri daginn.
Ég er sagður koma vel út úr myndinni enda vart við öðru að búast.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/5/07 22:38

Ég er búinn að sjá téða sjónvarpsmynd. Sænska sjónvarpið sýndi hana fyrir nokkrum vikum. Frábær mynd og Vímus fór á kostum!!!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 25/5/07 22:39

Þarf maður nú að horfa á dagskrá einhvers falsmiðils á sjómannadaginn.....
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 25/5/07 22:47

Vímus mælti:

Hvurslags rugl er í þér Hvurslags? Þetta eru ekki sólgleraugu, þau eru bara svona dökk á myndinni.
Það stóð ekki á hugljúfum athugasemdum Galdra fremur enn fyrri daginn.
Ég er sagður koma vel út úr myndinni enda vart við öðru að búast.

Jamm satt er það og Lalli náttúrulega kyntröll ársins.
‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 25/5/07 22:47

Krossa, Þú getur líka séð hana annað kvöld kl. 20,00 eða á mánudaginn kl. 18,00 í Tjarnarbíói.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 25/5/07 22:49

‹Ljómar upp›
Það má skoða það. Tjarnarbíó er ekki falsmiðill sem sagt?

Hvað heitir svo myndin og er jafn dýrt í Tjarnarbíó og önnur bíó?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 25/5/07 22:51

Myndin heitir ,, Sjanghæjað til sjós."

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/5/07 22:53

Skelfilegar lýsingar maður... mér leið hálf illa að horfa á þetta... þvílíkur þrældómur og mannvonska.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 25/5/07 22:58

Merkilegt nokk þá fílaði ég þetta líf vel en ég verð víst seint talinn eðlilegur á nokkurn hátt.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/5/07 23:12

Þú hlýtur að viðurkenna að aðbúnaðurinn var ekki góður og mannréttindi voru brotin eins mikið og hægt er. En málið er bara að mannréttindi voru til sem fyndið hugtak í denn...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 25/5/07 23:31

Það er málið: Menn vissu ekkert um mannréttindi og allra síst þetta lið og það eru til ótal brandarar frá þessum árum sem eru dagsannir. Jói Andskoti kallaðist einn af þessum rónum sem sjaldan sást í lóðréttri stöðu. Andskotinn var eitt sinn að koma í land eftir þriggja mánaða langan salttúr við Grænland.
Áður en hann færi á skrifstofuna að ná í pening datt honum í hug að kíkja aðeins um borð í Þorkel Mána sem lá hinum megin við bryggjuna. Þar var nóg að drekka og Jói að sjálfsögðu þyrstur.
Nema hvað. Andskotinn komst aldrei á skrifstofuna en vaknaði aftur um borð í Mánanum á leið í annan þriggja mánaða salttúr.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/5/07 23:51

Það eru margar myndir Af Guðna Ágústsyni í blaðinu og svo er Grein um klepp er ég kominn á rétta slóð?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/5/07 01:00

Ert þú ekki með Fréttablaðið? Þar er grein um Klepp en ég vissi ekki að Guðni Ágústsson væri kominn þangað en tel það samt hið besta mál. Fréttin um myndina er í Blaðinu og þar sá ég enga mynd af Klepparanum.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: