— GESTAPÓ —
Verðlaunagetraun Vímusar.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 25/5/07 13:11

Mér datt í hug að stofna alvöru getraun með alvöru verðlaunum.
Getraun þessi er fólgin í því að finna Vímus í öðrum af þeim falsmiðlinum sem bornir eru út á hvert heimili. Það eru raunveruleg verðlaun í boði fyrir þann er sigrar.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/5/07 13:17

‹Brestur í óstöðvandi grát› Ég fékk ekki Fréttablaðið í morgunn.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 25/5/07 13:19

En Blaðið?

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/5/07 13:22

‹Fer og skoðar Blaðið í þriðja sinn.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 25/5/07 13:31

Ég fæ hvorki Fréttablaðið né blaðið ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 25/5/07 13:33

Getur þú ekki nappað blaðinu úr næsta póstkassa?

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 25/5/07 13:33

Er hægt að komast yfir þessa snepla á .pdf formi einhverstaðar? Og vinnur maður líka ef maður finnur kappann þar?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 25/5/07 13:47

Ég held að ekki sé hægt komast í að lesa Blaðið á netinu en lausnina er að finna þar í formi nokkurskonar felumyndar en þú værir ekki í góðum málum ef þú mundir vinna Jarmi minn.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 25/5/07 13:57

Nei. En mig langar sjá kappann, það var nú heila málið.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 25/5/07 13:59

Þú kemur til með að sjá hann á RUV á sjómannadaginn.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 25/5/07 14:20

Blaðsíða 20 í Blaðinu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 25/5/07 15:16

Vímus er ljóti kallinn á skjánum, en ekki fallega daman við skrifborðið.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 25/5/07 15:36

Shrike er með þetta rétt. Að vísu fer Dordingull nær því með sinni ógeðfelldu athugasemd.
Verðlaunin eru að mæta með Vímusi á sérstaka sýningu myndarinnar í Tjarnarbíói næsta mánudag.
Myndin verður sýnd kl 18 en fyrst verður boðið upp á veitingar kl. 16,30.
Myndin verður síðan sýnd á RUV. sunnudaginn 3. júní (Sjómannadag)

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mallemuk 25/5/07 16:06

Þetta grunaði méirg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 25/5/07 17:31

Vímus mælti:

Ég sé ekki að hægt komast í að lesa Blaðið á netinu en lausnina er að finna þar í formi nokkurskonar felumyndar en þú værir ekki í góðum málum ef þú mundir vinna Jarmi minn.

Ég sá að hægt er að lesa Blaðið frá www.mbl.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 25/5/07 17:39

Jahá en hvað segir þú um verðlaunin, hefur þú áhuga eða getu til að mæta með mér á þessa sýningu?Þarna verða sögumenn myndarinnar og þeir eru ekki síður skrautlegir rugludallar en Vímus.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 25/5/07 17:48

Jahá, þú segir nokkuð. Jú, áhugann hef ég; og líklega getuna líka.
En þarf maður ekki að hafa migið í saltan sjó til þess?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 25/5/07 18:08

Drífðu þig bara niður í fjöru og mígðu.
Nei það er ekkert skilyrði. Mér finnst bara óþarfi að nýta sér ekki að geta tekið með sér gest.
Vinkona mín kemst ekki svo mér datt þetta í hug. Ég er viss um að myndin er áhugaverð, einkum fyrir þá sem ekki upplifðu þetta sjálfir. Þetta var hreint út sagt ótrúlegt líf um borð í þessum ,,járnurum"
Þeir voru mannaðir með því sem kallaðist dreggjar þjóðfélagsins en þegar þetta lið drattaðist úr koju og upp á dekk þá varð mér ljóst að hér voru engir aumingjar á ferð.
Sjálfur var ég tældur um borð í Jón Forseta með tveimur flöskum af brennivíni, þá sautján ára gamall.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: