— GESTAPÓ —
Spákonuþráður Dulu.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/5/07 19:51

Verði þér að góðu og endilega láttu mig vita hvort eitthvað sé að marka þetta hjá mér.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mútta 16/5/07 20:43

Jæja, nú fyrst reynir á þig Dularfulla kona.

Ég skrifa ekki oft eða mikið hérna en les skrif ykkar og fylgist með.
Endilega láttu mig vita hvað spilin segja um mig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 17/5/07 10:39

Dularfulli maðurinn mælti:

Minn kæri Mikki. Hér koma þín spil.‹stokkar vandlega á meðan hún býður Mikka mús inn›
Fyrst fæ ég hér slæm samskipti og skilnað, þrætur , misskilning og jafnvel slys, en það er yfirstaðið.
Svo kemur Almenn ánægja. léttir og ánægjulegur félagsandi. S´vo í framtíðinni sé ég ástríðuþrungið samband, líkamleg og andleg vellíðan og fullnægja , sterk bönd myndast á milli ástvina.

‹slær á ennið›Jahérnahér, detti mér nú allar steindauðar úr höfði. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Þetta er almennilegt Mikki minn og ég veit að þetta er það sem þú hafðir vonast eftir. Magnað alveg hva spil geta sagt.

‹gefur Mikka fingurkoss›

‹Gefur Dulu fingurkoss yfir fjöllin blá og bláan sæ›
Þú kæra draumadís uppfyllir óskir mínar með þínum yndisþokka og spilaspá.

Mikki mús býr á Baggalút þar sem lífið gengur sinn gang.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/5/07 21:49

Góða kvöldið Mútta, afsakaðu biðina‹býður mútter sæti og stokkar vel og lengi› Það hefur verið ást og lukka í kringum þig en núna stendur yfir eitthvað millibilsástand sem á eftir að vera frekar tvísýnt en á eftir að enda vel og þú getur notið ávaxta erfiðisins án þess að hafa nokkrar áhyggjur eða samviskubit.

Vona að þetts sé eitthvað í áttina. ‹knúsar Múttu að skilnaði›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/5/07 23:30

Æi Dula mín, spáðu nú fyrir mér svo ég geti hætt að velta framtíðinni fyrir mér!‹Klórar sér í höfðinu›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/5/07 23:40

Upprifinn minn ,það er nú meira en sjálfsagt.‹stokkar og dregur nokkur spil› Þetta eru mjög góð spil og þú hefur verið harðduglegur og munt sjá áhyggjur þínar gufa upp. það er kannski einhver misklíð í gangi innan fjölskyldunnar en hún er mjög léttvæg og á eftir að leysast farsællega. Framtíðin er full af peningum og velgengni, þú verður heppinn og það er svo sannarlega verðskuldað .

Gjörðu svo vel, til hamingju með þessi fallegu spil. Segðu mér ef þetta er eitthvað bull í mér.‹sendir Upprifnum hlýjar hugsanir›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Yoka 17/5/07 23:43

Jæja elsku Dula, fæ ég líka að vita mína framtíð?‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 18/5/07 00:02

Ég veit að minnsta kosti þína nútíð, þú átt rafmæli. Til hamingju!
xT

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/5/07 00:06

Elskan mín einasta, auðvitað, ég legg mörg spil fyrir þig .‹býður Yoku sinni í betri stofuna og leggur sexfalda lögn handa henni›
Almennt ástand er: Þú ert í einhverskonar fjárhagsáhættu og það á eftir að sveiflast til beggja átta og þá sérstaklega til hins verra ef þú passar þig ekki, það eiga einhver skjöl eftir að koma í ljós sem breyta atburðarrásinni, ég sé hér mikið fé, en hvort það vinnst eða tapast er kannski hægt að lesa úr næstu röðum.
Heimilislífið: Það er í jafnvægi , svo langt sem það nær. Ég sé peningana og eignirnar og það er allt í öruggum málum. Hér er eldri kona sem þú getur stólað á, veit ekki hver það er en hún er rómuð fyrir skynsemi og er efnuð.
Tilfinningar þinna nánustu . Þú ert umkringd traustu fólki þó stundum slettist uppá vinskapinn þá standast fjölskylduböndin þín flest áföll í lífinu og þú getur stólað á þessi tengsl í gegnum súrt og sætt.
Störf: Ég sé hér peninga sem hefur verið unnið fyrir og þú átt eftir að uppskera vel, verða hamingjusöm og heppin , hér er líka ungur maður/kona sem er kannski með svolítið óraunhæfar hugmyndir .
Uppfylling óska: Það eru nú eiginlega bara hrópað á þig að stilla skap þitt og halda fólki og fjárhag í skefjum í kringum þig, eitthvað þjark um peninga og eignir, ósamkomulag. Ég get ekki séð hvernig uppfylling óskanna fer en þú verður fyrir einhverjum skakkaföllum.
Eðli yfirvofandi atburða: Ég sé endalaust af fólki í kringum þig og þú virðist geta lært mjög mikið af samskiptum við það fólk. Eldri maður sem er reyndur og leggur á tæpt vað, kona sem er mjög ráðagóð og ákveðin , svo mjög þrautseig manneskja sem er kjarkmikill og framhleypinn.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Yoka 18/5/07 00:12

Takk fyrir það Krosgáta xT

Þú verður nú með mér að eyða þessum peningum sem kannski koma er það ekki elsku Dula?
Kannski bara á Gretu??? Takk fyrir spánna ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/5/07 00:17

Já þigg með þökkum far til gretu. Við færum nú létt með það.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/5/07 14:32

Spá fyrir mér!
Mér!
Mér!
‹Hoppar af æsingi›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/5/07 17:23

Þó það nú væri elsku Tígra mín‹býður til sætis og stokkar vel og gaumgæfilega› . Ég sé hér einhverja fjölgun í kringum þig Breytingar til hins betra og árangursrík skoðanaskipti. Óvæntir atburðir allt í kringum þig og sá rétti er bara á leiðinni á hvíta fáknum sínum sýnist mér.‹Ljómar upp› Mér sýnist ekki betur en að þú eigir eftir að lifa í alsæluástareldi til æviloka eða allavega í góðan tíma.

Frábær spil og frábær Tígra.‹knúsar Tígru sína›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/5/07 17:37

‹Hoppar af gleði og knúsar Dulu sína›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 31/5/07 19:03

Hæ! Kæra Dula ertu til í að leggja spilin fyrir mig?

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 31/5/07 20:07

Sjálfsagt Salka mín‹býður Sölku inn og stokkar spilin vel og lengi› ég sé hér konu sem tengist þér í fortíinni og hefur reynst þér mjög vel, hefur hjálpað þér í einhverskonar leiðindum sem eiga sér stað í nútíðinni og ég sé einhverka misklíð sem hefur endað með skilnaði . Þú átt eftir að komast í gegnum þetta klakklaust og munt finna hamingjuna og ástina á nýjan leik. Hér framundan er mikil fullnægja á öllum sviðum.

Já þannig lögðust þessi spil, þessi kona gæti verið þú sjálf .þess vegna en það er þarna kona sem ég sé og hún er nokkuð ráðrík og þroskuð.‹Starir þegjandi út í loftið›
Endilega láttu mig vita ef þetta er að virka‹Ljómar upp› ‹Gefur Sölku knús›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 31/5/07 21:52

Dularfulli maðurinn mælti:

Sjálfsagt Salka mín‹býður Sölku inn og stokkar spilin vel og lengi› ég sé hér konu sem tengist þér í fortíinni og hefur reynst þér mjög vel, hefur hjálpað þér í einhverskonar leiðindum sem eiga sér stað í nútíðinni og ég sé einhverka misklíð sem hefur endað með skilnaði . Þú átt eftir að komast í gegnum þetta klakklaust og munt finna hamingjuna og ástina á nýjan leik. Hér framundan er mikil fullnægja á öllum sviðum.

Já þannig lögðust þessi spil, þessi kona gæti verið þú sjálf .þess vegna en það er þarna kona sem ég sé og hún er nokkuð ráðrík og þroskuð.‹Starir þegjandi út í loftið›
Endilega láttu mig vita ef þetta er að virka‹Ljómar upp› ‹Gefur Sölku knús›

Takk fyrir Dula.
Já þessi kona gæti vel verið ég, því ég er oft ráðrík og stjórnsöm en er að þroskast upp frá þeim göllum og að mildast með aldrinum. Nema þetta sé hún mamma mín, en hún er langt því frá að vera ráðrík, tekur hvaða áfalli sem er með jafnaðargeði. Hjálpleg hefur hún mamma mín verið, það er svo sannarlega satt og rétt. ‹Knúsar Dulu og bíður henni uppá vín og osta›

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 31/5/07 22:34

Jæja.
Það er best að láta reyna á þetta.
‹Nagar neglurnar›
Hvernig verður sumarið á Kaffi Blút?
‹Iðar af spenningi›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: