— GESTAPÓ —
Spákonuţráđur Dulu.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
litlanorn 8/5/07 22:27

akkúrat. ţetta gćti nú bara alveg passađ. ţakka ţér fyrir.

‹skannar víddirnar sjö í leit ađ nýjum tćkifćrum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 8/5/07 23:44

Úúúúú pant vera nćst! ‹Ryđst framfyrir röđina›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 9/5/07 02:55

Velkomin Anna mín , tylltu ţér gćskan.‹Stokkar spilin af miklum móđ›

Ég dró hér frábćr spil handa ţér og ţú sýnist vera í mjög góđu jafnvćgi ţessa dagana og í góđu og stabílu sambandi, bćđi ástarlega og peningalega. Fortíđin hefur veriđ umhleypingasöm og mikiđ um ákvarđanir. Núna geturđu tekiđ frí og eytt peningunum sem ţú hefur unniđ ţér fyrir í eitthvađ sem ţig vantar. Ég sé bćkur eđa ritstörf í framtíđinni og ţá ertu kominn á rétt ról. Mjög mikil ró og yfirvegun eru í ţessari lögn.

Njóttu vel og ég biđ ađ heilsa hinum helmingnum

‹knúsar Önnu Pönnu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 9/5/07 08:54

Jćja ég Ćtla ađ leggja eina lögn fyrir mig sjálfa og ţađ er oft alveg magnađ hvađ ţrjú spil geta sagt mikiđ.
Fortíđin: Skilnađur, sundurlyndi og vandrćđi. Sem er rétt.
Nútíđin: Almenn vinátta og góđur félagsandi, ánćgjuleg samskipti.
Framttíđin:´Óskir fást uppfylltar í sambandi viđ tilfinningamál og almenn lukka.
‹Ljómar upp›

Getur ţađ orđiđ betra.‹dansar um af gleđi›‹og fer ađ elta geitina sína um ţráđinn›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikki mús 10/5/07 08:09

Já ţađ er magnađ hvađ spilin geta sagt fólki sem kann ađ lesa úr ţeim ‹Ljómar upp yfir góđri spá Dulu fyrir sjálfri sér›

Er ég nćstur? ‹Horfir blítt á Dulu›

Mikki mús býr á Baggalút ţar sem lífiđ gengur sinn gang.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 10/5/07 09:11

Minn kćri Mikki. Hér koma ţín spil.‹stokkar vandlega á međan hún býđur Mikka mús inn›
Fyrst fć ég hér slćm samskipti og skilnađ, ţrćtur , misskilning og jafnvel slys, en ţađ er yfirstađiđ.
Svo kemur Almenn ánćgja. léttir og ánćgjulegur félagsandi. S´vo í framtíđinni sé ég ástríđuţrungiđ samband, líkamleg og andleg vellíđan og fullnćgja , sterk bönd myndast á milli ástvina.

‹slćr á enniđ›Jahérnahér, detti mér nú allar steindauđar úr höfđi. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ› Ţetta er almennilegt Mikki minn og ég veit ađ ţetta er ţađ sem ţú hafđir vonast eftir. Magnađ alveg hva spil geta sagt.

‹gefur Mikka fingurkoss›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 10/5/07 16:46

‹Horfir međ stjörnur í augunum á Dulu› Geturđu spáđ fyrir mér?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 10/5/07 18:56

Kćrta Regína ég var einmitt ađ furđa mig á ţví hvar ţú vćrir‹býđur Regínu inn og stokkar spilin sín› Hér kemur fortíđin og hún hefur veriđ nokkuđ fín, nú ríkja yfirveguđ ást og kyrrlátir tímar, ég sé mikiđ af bókum og skáldskap umkringja ţig og ástarsögur eđa raunverulega ást, jafnvel bćđi. Í nútíđ og framtíđ sé ég einhver umsvif í sambandi viđ fjölskylduna og byrjun sem lofar góđu í sambandi viđ allar ţćr breytingar.

Ţetta eru mjög fín spil og ég er ánćgđ međ ţau, fć góđa tilfinningu fyrir ţeim. Njóttu vel mín kćra.‹knúsar Regínu sína›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 10/5/07 19:39

Takk fyrir ţetta. ‹Ljómar upp og knúsar Dulu fyrir spádóminn›
‹Leitar í dyrum og dyngjum af ástarsögum en finnur engar›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 10/5/07 21:31

‹Glottir eins og fífl› Já hjörtun voru svo ríkjandi .‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 11/5/07 22:22

Ţú getur alveg sleppt ţessu „verđandi“ úr undirskriftinni ţinni Dula. Ég er búin ađ vera ađ hlusta á „Shape of my Heart“ međ Sting aftur og aftur undanfarna daga, svo ţađ er fullt af hjörtum í kringum mig.
Magnađ alveg! Hvernig fórstu ađ ţessu?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 11/5/07 22:31

Vá , ég er alltaf ađ sjá ţetta betur og betur. Ég hef hćfileikann til ađ lesa úr spilum‹dansar um ţráđinn af kćti› Frábćrt Regína, takkk fyrir ađ láta mig vita af ţessu,‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Bangsímon 11/5/07 22:34

Hey, má ég vera nćstur? ‹Ljómar upp›

Ţeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 11/5/07 22:39

Gaman vćri ađ sjá hvernig spáin mín er ‹Ljómar upp›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 11/5/07 22:41

Jú Bangsímon minn‹býđur bangsa ađ setjast og stokkar spilin vel og vandlega› Ţú átt góđa ađ, ég sé gott samband viđ fjölskylduna og ţau eiga eftir ađ standa viđ bakiđ á ţér í einhverskonar fjárhagskrísu sem leysist úr farsćllega og ţú getur andađ léttar eftir erfitt tímabil. Hagur ţinn á eftir ađ bćtast og ný sambönd ađ skapast međ góđum árangri.

Gjörđusvovel Bangsímon minn. láttu mig vita ef ég er ađ bulla eđa ekki.‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Bangsímon 11/5/07 22:44

Ţetta er ekki svo fjarri lagi ‹Ljómar upp og fađmar Dulafulla manninn›

Ţeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grćneygđogmyndarleg 11/5/07 22:48

Sviptu hulunni af dulinni dulúđ ţinni og opnađu ţig fyrir framtíđ minni. ‹Ljómar upp - Gefur frá sér vellíđunarstunu - Bíđur spennt eftir ađ hún stokki spilin›

Ég er laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaangbest!!!!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 11/5/07 22:48

Texi minn, já ţú ert nú fremur flókinn persónuleiki en ég reyni mitt besta.‹Glottir eins og fífl› Komdu inn og fáđu ţér sćti vinur kćr,‹stokkar spilin vel›
Ţú hefur alltaf veriđ heppinn í öllu, peningamálum , ástum og fengiđ tćkifćri sem ţú hefur getađ nýtt, ef ţú venst ţví um of og tekur sem sjálfsögđum hlut ţá gćtirđu misst af ţví sem ţú hefur getađ gengiđ ađ sem vísu. Ţađ eru ný og spennandi ćvintýri framundan og ég bendi ţér á ađ hafa augun opin.‹Ljómar upp› Já ţessi spil eru fín og góđ, margrćđ og hćgt ađ sjá margt útúr ţeim, en ţetta er međaltaliđ.
Njóttu vel vinur.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: