— GESTAPÓ —
Spákonuþráður Dulu.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 17:48

Ívar minn , gakk í bæinn ‹bendir Ívari á sófann og byrjar að stokka spilin sín›

Ég sé bara peninga og aftur peninga með heppni, heppnin rennur einhverntíma frá þér en þú færð alltaf tækifæri og nýtir þau einnig vel. Þú Hefur notið lífsins og munt gera það áframm í þægindum og lukkunnar velstandi á öllum sviðum.

‹öfundar Ívar í laumi› Njóttu vel og láttu mig vita ef þetta stenst.‹klappar Ívari á herðablöðin› Bið kærlega að heilsa frúnni þinni.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 17:53

Vímus minn, komdu nú sæll og blessaður minn kæri vinur. ‹býður Vímusi sæti og stokkar spilin vel og lengi›

Ég sé að þú hefur alltaf verið og munt verða í erfiðum samskiptum í sambandi við peninga en einhvernveginn hefur heppnin elt þig og mun gera áfram. Ég sé konu sem stendur alltaf við hliðina á þér einsog klettur, hvað sem tautar og raular. Afskiptasemi ókunnugra mun alltaf fara í taugarnar á þér.

Já ég held að þetta sé nú bara alltsamann rétt, ‹klappar Vímusi á axlirnar og knúsar hann að skilnaði›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 8/5/07 17:58

‹Ljómar upp› Takk Dula mín Ég trúi þessu með heppnina. ‹Fer og kaupir lottómiða fyrir aleiguna›

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 8/5/07 18:41

Góðan dag.
Viltu spá fyrir mér?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 8/5/07 18:45

En orðsnilldarleikurinn, mun honum e-n tímann ljúka? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 18:50

Ekkert mál kæra næturdrottning.‹býður henni inn og stokkar spilin sín›

Í fortíðinni hefur verið eitthvað um misklíð í kringum þig og þér hefur fundist ekkert ganga upp og þá sérstaklega ekki í fjármálum.
Nútíðin er viðburðarrík og þú ert að fá skemmtilegar fréttir , það eru ferðalög framundan og jafnvel nám.
Framtíðin er björt og tilfinningarík.

Gjörðusvovel. Njóttu vel og segðu mér ef eitthvað passar.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 18:51

Carrie mælti:

En orðsnilldarleikurinn, mun honum e-n tímann ljúka? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Örugglega einhverntíma en ekki strax, það er einhver með of erfiðar spurningar‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 8/5/07 19:11

Það er nú bara eitthvað til í þessu hjá þér kæra Dula.
Reyndar kannast ég ekki við að ég hafi átt í miklum fjármálaerfiðleikum í fortíðinni.
Það eru að minsta kosti tvenn ferðalög á næstunni.
En þakka þér fyrir. Gaman að vita að framtíðin er björt.
Takk fyrir mig

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 8/5/07 20:06

Gæti ég fengið spá mín kæra Dula?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 8/5/07 20:16

‹Tekur númer›
‹Skoppar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 20:56

Nermal, já endilega tylltu þér vinur‹býður nermal til sætis og stokkar spilin sín›
Fortíðin sýnir mér rólegheit og að þú sert stabíll og öruggur maður nútíðin og framtíðin fléttast saman því ég fæ bara hjarta og þú ert að detta inn í breytingar og rómantík sem er varanleg. Og ég sé velgengni í fjármálum.

Njóttu vel minn kæri nermal.‹knúsar Nermal sinn› Bið að heilsa jú nó hú.‹blikkar›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 21:04

Furðuvera mín , endilega gakktu í bæinn‹bendir á sófann og byrjar að draga › ég fæ hérna frekar slæma mynd af fortíðinni, einhverskonar deilur og þrætur við þína nánustu, síðan er allt annað uppá teningnum í dag ekkert nema rólegheitin og rómantíkin , þú ert að bómstra og munt halda því áfram. Það elta þig einhver leiðinleg samskipti úr fortíðinni en þau verða aldrei til þess að skemma neitt. Þetta mun fjara út og ástin mun sigra allt.

Njóttu vel og láttu mig vita ef þetta er bara bull eða ekki. ‹knúsar furðuveru að lokum›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 8/5/07 21:07

Dularfulli maðurinn mælti:

Carrie mælti:

En orðsnilldarleikurinn, mun honum e-n tímann ljúka? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Örugglega einhverntíma en ekki strax, það er einhver með of erfiðar spurningar‹Glottir eins og fífl›

Juuuu, hver ætli það sé?

Kærar þakkir fyrir spána. ‹Ljómar upp›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 21:07

Hvenær sem er fyrir þig mín kæra.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 8/5/07 22:12

Dularfulli maðurinn mælti:

Lopi er næstur‹býður Lopa til sætis og stokkar spilastokkinn sinn, dregur 3 spil›

Fortíðin þú hefur verið mjög vel virkur sem barn og áttir ávallt erfitt með að slaka á.

Nútíðin segir mér að það sé von á fjölgun í fjölskyldunni þinni eða einhverjar varanlegar breytingar.

Framtíðin segir þér að gæta skapsmuna þinna og láta hugmyndir eða skoðanaskipti ekki fara út í rifrildi, það verður að skoða gaumgæfilega allar ákvarðanir og enga fljótfærni .

‹Klórar sér í höfðinu› Sko þá er það komið og passaðu skapið Lopi minn. Láttu mig vita hvort þetta stemmir við þig. Bless bless.‹sendir Lopa fingurkoss›

Takk fyrir þetta. Þetta gæti passað, ég hef allavega aldrei verið ofvirkur en vel virkur jú en ég hef nú alltaf getað slakað á ef ég vil. Spennandi Þetta með fjölskylduna. Passa mig að rífast ekki. Reyndar geri ég það reyndar nánast aldrei.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 22:15

Já , auðvitað gæti ég oftúlkað spilin en ég er fegin að þetta er athyglisverð spá fyrir þig Lopi minn.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
litlanorn 8/5/07 22:17

jahérna. en spennandi. þú gæti kannski gluggað í stokkinn fyrir mig..?‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 22:22

Já litlanorn alveg sjálfsagt mál. ‹gjörðusvovel og tylltu þér , stokkar spilin og leggur þau› Þú hefur verið mjög misheppin með peninga í gegnum tíðina en þetta lærist allt og mun batna eftir því sem tíminn líður, þú átt eftir að fá tækifæri sem þú græðir á og ert í nokkuð góðum málum í lífinu ef þú ert með opin augu fyrir tækifærinu.

Sko, þá er það komið allavega í bili.‹veifar litlunorninni glaðlega að lokum› Láttu mig vita hvort ég sé að bulla eða ekki.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: