— GESTAPÓ —
Spákonuþráður Dulu.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 12:44

Billi bilaði mælti:

‹Ljómar upp› Jú jú. Þetta er allt satt og rétt. ‹Stekkur hæð sína og færir Dulu geit á fæti að launum›

Þú er velkominn aftur Billi minn og takk fyrir þessa fínu geit. ‹byrjar að elta geitina um þráðinn á meðan hún bíður eftir næsta ›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 8/5/07 13:45

‹Tekur númer›

BINGÓ! xT

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 14:18

Góðan daginn og fáðu þér sæti, sæti.‹stokkar›

Í fortíðinni sé ég öryggi ,væntumþykju og skemmtilega tíma.
Nútíminn segir mér að það sé eitthvaðdauft tímabil, lítið um peninga og eitthvað tap, jafnvel deilur um eignir.
Framtíðin er björt og þá leysast allar deilur og rætist úr samböndum. Eittthvað skemmtilegt framundan og óvæntar fréttir.

Takk fyrir og láttu mig vita ef þetta stenst‹knúsar Útvarpsstjórann›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 8/5/07 15:01

‹Kemur inn með dökk sólgleraugu og gerfiskegg, leggur blóðugan hníf og bréf í deCode á borðið› Mér þætti áhugavert að láta spá fyrir mér takk.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 8/5/07 15:01

Hvað segir búbbinn við samkeppninni?

‹Pantar spá›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 15:27

Sæll vertu Gvendur skrýtni.‹horfir á fylgihlutina sem greinilega eiga að rugla spána í ríminu og glottir laumulega við tönn›
Fortíð , nútíð og framtíð fléttast hér saman í vellíðan , yfirvegun og hamingju, Von er á fjölgun og breytingum til hins betra.
Gjörðusvovel.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 15:30

Góðan og glaðan daginn Offari minn sæll.‹stokkar spilin og býður Offara að setjast›.

Þú hefur verið, ert og verður hamingjusamur og ástfanginn. Framtíðin er björt og þær áhyggjur sem þú hefur eru ástæðulausar.

Gangi þér vel Offari minn.‹gefur Offara knús›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 8/5/07 15:33

Ég var að vonast eftir lottovinning og börnum. ‹Hættir að fjárfesta í lottomiðum›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Tekur númer og fær sér sæti›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 8/5/07 15:36

‹Tekur númer og fær sér annað sæti.›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 15:40

Herbjörn minn , velkominn minn kæri.‹býður Herbirni að koma sér þægilega fyrir og byrjar að spá í spilin.›

Fortíðin hefur gengið upp og niður hjá þér , framkvæmdum seinkað eða misheppnaðar tilraunir til framkvæmda.
Núna nýtur þú ávaxta erfiðisins , nýtur þæginda og góðs félagsskapar allt í kringum þig. Þú ert eitthvað að gæla við skriftir og skáldskap.

Í framtíðinni munu óljós atriði taka á sig fasta mynd og þú munt vera viðstaddur merkilegan fund eða fara á ráðstefnu, hugsaðu þig vel um og vandaðu ákvarðanir þínar.

Sko þig Herbjörn , ég vissi að spilin yrðu þér hliðholl einsog teningarnir. ‹knúsar Herbjörn›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 15:47

B.Ewing gjörðusvovel og vertu innilega velkominn í stásstofuna‹stokkar og leggur spilin›

Í fortíðinni hefurðu orðið fyrir vonbrigðum og það hafa skipst á skin og skúrir í þínu lífi Þú hefur ekki haft néitt sérlega gott samband við þína nánustu og það eina sem skiptir þig máli í nútíð og framtíð er að finna öryggi, ást og vellíðan. Sem þú munt finna og allt mun verða einsog best verður á kosið.

Gjörðusvovel kæri minn.‹klappar B.Ewing á herðarnar›Bið kærlega að heilsa frúnni.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 8/5/07 16:42

Dularfulli maðurinn mælti:

B.Ewing gjörðusvovel og vertu innilega velkominn í stásstofuna‹stokkar og leggur spilin›

Í fortíðinni hefurðu orðið fyrir vonbrigðum og það hafa skipst á skin og skúrir í þínu lífi Þú hefur ekki haft néitt sérlega gott samband við þína nánustu og það eina sem skiptir þig máli í nútíð og framtíð er að finna öryggi, ást og vellíðan. Sem þú munt finna og allt mun verða einsog best verður á kosið.

Gjörðusvovel kæri minn.‹klappar B.Ewing á herðarnar›Bið kærlega að heilsa frúnni.‹Ljómar upp›

Skila því. ‹Ljómar upp›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 8/5/07 17:05

Ég er sko mjög dulræn. Ég á leik í Uri Geller og það er ekkert að gerast hjá mér þar, geturðu spáð fyrir hvenær það hrekkur inn?
Einnig hvort ég eigi að mála vitann í maí eða júní? Hvaða litur er hagstæðastur?
Svo er ég með lausnina í Orðsnilldarleiknum og mig langar að vita hvenær rétt svar fæst þar?
‹Tekur númer og fær sér sæti.›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Dularfulli maðurinn mælti:

Herbjörn minn , velkominn minn kæri.‹býður Herbirni að koma sér þægilega fyrir og byrjar að spá í spilin.›

Fortíðin hefur gengið upp og niður hjá þér , framkvæmdum seinkað eða misheppnaðar tilraunir til framkvæmda.
Núna nýtur þú ávaxta erfiðisins , nýtur þæginda og góðs félagsskapar allt í kringum þig. Þú ert eitthvað að gæla við skriftir og skáldskap.

Í framtíðinni munu óljós atriði taka á sig fasta mynd og þú munt vera viðstaddur merkilegan fund eða fara á ráðstefnu, hugsaðu þig vel um og vandaðu ákvarðanir þínar.

Sko þig Herbjörn , ég vissi að spilin yrðu þér hliðholl einsog teningarnir. ‹knúsar Herbjörn›

‹Ljómar upp› Takk fyrir þetta. ‹Stekkur hæð sína›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/5/07 17:13

fæ ég spá?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 8/5/07 17:17

Ég var líka að spá í hvort hægt væri að spá fyrir mér?
‹Skelfur og nötrar af kvíða.›

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 17:44

Mín kæra Carrie. 'Ég ætla að draga extra mörg spil fyrir þig í dag ‹býður Carrie sæti og gult gúmmulaði á meðan spáin fer fram›

Þú hefur alltaf verið mjög ákveðin og heppin, þú átt góða að og getur treyst þeim sem þér standa næst.
Þú hefur litlar sem engar áhyggjur peningalega eða félagslega , ég sé hérna mann í spilunum sem gæti spilað stórt hlutverk í framtíðinni.Og Það er einnig kona sem er þér stoð og stytta. Þú ert ánægð og heilsteypt kona og tekur ákvarðanir að vel ígrunduðu máli þannig að þú ert fullfær um að standa með sjálfri þér.
Í framtíðinni sé ég barneignir og ástarsamband en líka einhverjar deilur og sundurlyndi. Óvæntir atburðir gerast en það mun enda farsællega.

Og þetta með spurningarnar‹fellur í trans› ég held að ég sé ekki alveg með það á hreinu. EN þú kemst að niðurstöðu á farsælan hátt fyrr en varir með þín vafamál. Gulur er auðvitað mjög sterkur en bleikt er uppáhaldið þitt, þannig að bleikur og gulur skal hann vera (vitinn þinn).

‹fellur úr transi› Gjörðusvovel og njóttu mín kæra.‹knúsar Carrie a skilnaði›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: