— GESTAPÓ —
Spákonuþráður Dulu.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 31/5/07 22:44

Jú Galdri minn, ég sé hér múg og margmenni, aðallega karlmenn sem hafa gaman af því að skiptast á skoðunum, það verður nú samt eitthvað um þrætur og það kannski eru ekkert allir nógu sáttir, hvort það er vefurinn eða innbyrðis.( Allavega skil ég ekki baun í bala í þessu kaffiblútur ef ég á að segja alveg einsog er) En þetta verður notað af karlkyns gestapóunum í meira mæli‹Glottir eins og fífl› Þeir eru nú líka fleiri.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 31/5/07 23:40

Þetta lítur sem sé ágætlega út með sumarið.
‹Ljómar upp›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 31/5/07 23:41

Verði þér að góðu Galdri minn. ‹Lokar og læsir ›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 31/5/07 23:46

‹Fattar að hann er læstur inni›
HLEYPIÐ MÉR ÚT!

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 31/5/07 23:50

Afsakaðu‹Glottir eins og fífl› Ég skal opna fyrir þér.‹hleypir galdra út›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 31/5/07 23:54

‹Skrönglast út í andlegu sjokki›
Eins gott að vera ekki lokaður hér inni í allt sumar.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 2/9/07 21:20

Má ég vera fyrst til að fá spá á þessum nýja leikvetri...?

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 17/9/07 16:55

Hey.. hvað er Málið... Helduru að það sé bara frí endalaust.. Hvað þarf maður að bíða lengi eftir einni spá... ‹Glottir eins og fífl›

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/9/07 20:13

Elskurnar afsakið hvað ég er búin að vera lengi að hafa mig til, en ég var að byggja mér smá höll svona til að dunda mér í sólinni hér í sumar.‹ sýnir bleiku höllina sína með risabros á vör›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 17/9/07 21:19

Ég vil endilega fá spá.

Geturu líka sagt mér hvað þessi draumur þýðir sem mig dreymdi um daginn?

Þingvallavatn var girðað með vírgirðingu, hárri. Fullt af fólki var í kring að henda nýfæddum hvolpum yfir girðinguna og út í vatnið og ég gerði eins og ég gat að troða höndinni á milli víranna og ná í hvolpana, ég náði nokkrum en ekki öllum.

Hvað þýðir þetta?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/9/07 21:23

Elsku Auli, hvernig leið þér og hvernig var vatnið í draumnnum, hvernig var stemmningin hjá fólkinu og þekktirðu eitthvað af því.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 17/9/07 21:27

Vatnið var svart, ég var hrædd og það var æsingur í fólkinu.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/9/07 21:56

Mín kæra. þetta er líklegast fyrir einhverjum veikindum og ef þú varst hrædd og fólkið æst þá er eihver órói í kringum þig.

Tek spáspilin upp á eftir , takk fyrir þolinmæðina.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/9/07 21:58

Hæ Dula ég er svoldið auralaus núna gætirðu spáð fyrir mér smá lottovinningi?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/9/07 22:02

Offari minn þú færð kannski lottóvinning ef þú kaupir þér miða.‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/9/07 22:04

‹Kaupir sér miða›‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/10/07 20:27

Dula! Spáðu fyrir mér!
Ég er pínu skotin
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 2/10/07 22:26

Dula mín spáðu fyrir mér! Þetta er tækifærið til að kanna hæfileika þína.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: