— GESTAPÓ —
Féllassmiðstöð lesvillttra og kynblindra.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 00:55

Heiii erta böggga mih !‹lítur út einsog inbred hillibilly from hell á svipinn›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 8/5/07 00:56

vúbblí búbblí bing bong trúbb tibb rúmp kamp impf ohmy púmmí paggi plúbb plaff glúff abbí ybb eða ekki.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 00:58

Vá, kannt údlesssku. Elskaðððigh.‹fellur í áfengisdá›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 8/5/07 01:02

já beibí! i'm a heimsborgari... og næst fer ég til hamborg og gerist hamborgari.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 8/5/07 01:12

‹Lítur yfir sviðið og skoðar veggina›
Þetta er nú sérdeilis fín listasmiðja hérna hjá ykkur. Þið mættuð þó bæta málfarið á slagorðunum. Það gæfi líkast til betri árangur.

‹Glottir og svífur í þokkafullri stafsetningu út af þræðinum›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/5/07 01:13

gegt marrrrrrrrrrrr

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 8/5/07 01:42

Éss broððer. Gimmí fæv en kva saðessi krossa einlea?

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 08:46

Hefh iggi högmend‹Starir þegjandi út í loftið›‹Klórar sér í höfðinu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 8/5/07 09:03

Væri ekki Kúl að júsa æslenskuna hér?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 09:08

Nauuutsh

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 8/5/07 10:00

Ðrí Ðræ Ðrú Ðró. ÐettaÞ sjér egninn.úMhúahahahahah.

Góðar stundir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 8/5/07 12:43

¡Hola! Me llamo Don De Vito. Soy de Baggalútía. Vivo en casa bella y muy grande. Tengo una escopeta.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 12:46

Mi casa est su casa Donni beibí.‹heldur áfram að spreyja á rúðurnar›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 8/5/07 12:51

Réttara væri að segja: „Mi casa es tu casa senjor Don.“

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/07 12:55

Og það er gert á þessum þræði ‹ hristir höfuðið með fíflaglott á andlitinu› pause........NOT

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/5/07 13:24

fniff spaldrusknói

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 8/5/07 13:32

Toshokan wa nanji kara nanji made desu ka?
Watashi wa yakugakusei desu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 8/5/07 14:10

‹tapar í kánterstræk og rústar lyklaborðinu sínu›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: